กำนันประกาศกร้าว โรงเรียนวัดกลางไม่มีผีเฮี้ยน ใครมาลองดีเตรียมเจอข้อหาบุกรุก

กำนันประกาศกร้าว โรงเรียนวัดกลางไม่มีผีเฮี้ยน ใครมาลองดีเตรียมเจอข้อหาบุกรุก

กำนันประกาศกร้าว โรงเรียนวัดกลางไม่มีผีเฮี้ยน ใครมาลองดีเตรียมเจอข้อหาบุกรุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีนายจิระศักดิ์ อายุ 40 ปีหรือ เอ๋ ล่าผีเฮี้ยน เป็นหนึ่งในทีมงานเพจล่าผีเฮี้ยน ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถบรรทุกสิบล้อ โดยก่อนเกิดเหตุ นายจิระศักดิ์ เดินทางมาไลฟ์เฟซบุ๊กในเพจล่าผีเฮี้ยนที่โรงเรียนวัดกลาง ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.อ่างทอง ทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าอาจจะไปลบหลู่สิ่งลี้ลับหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ที่โรงเรียนดังกล่าว จนทำให้เกิดอุบัติเหตุถึงกับเสียชีวิต

 >> แม่ "เอ๋ซ่า ล่าผีเฮี้ยน" ร่ำไห้ ทำใจไม่ได้เสียลูก ซินแสดังเชื่อโรงเรียนร้างมีผีเฮี้ยน

ล่าสุด (15 ธ.ค.62) นายสุทิน คงพละ หรือ กำนันโบ้ กำนันตำบลหัวไผ่ พร้อมด้วยจิตอาสา ทั้งฝ่ายปกครอง ประชาชน ลงพื้นที่โรงเรียนร้างวัดกลาง หมู่ที่ 7 ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.อ่างทอง เพื่อพัฒนาปรับภูมิทัศน์ ทำความสะอาดโดยรอบโรงเรียน ตัดต้นไม้ ปรับพื้นที่ ทำให้สะอาด

กำนันโบ้ ได้กล่าวว่า วันนี้ได้ตนและจิตอาสาได้ลงพื้นที่โรงเรียนวัดกลาง ซึ่งได้มีเพจหลายๆ เพจได้นำเรื่องราวไปลงว่า โรงเรียนวัดกลางมีผี ซึ่งตนได้ยืนยันเลยว่ามันไม่มี อย่างที่ไปลงกัน มันทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และทางชาวบ้านพร้อมฝ่ายปกครอง ได้รวมตัวกันลงพื้นที่ปรับภูมิทัศน์ ทำความสะอาด ให้ดูดี หลังมีการนำข่าวไปลงเสียๆ หายๆ ซึ่งทำให้เจ้าอาวาสวัดกลาง ไม่ได้หลับไม่ได้นอนหลังเข้ามากัน

ตนจึงขอประกาศเลยว่า นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ไม่ว่าใครเข้ามาถ่ายทำไม่ว่าจะเพจไหน เกี่ยวกับเรื่องผีเฮี้ยนของโรงเรียนวัดกลาง ตนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะทำให้เดือดร้อนเสื่อมเสีย ซึ่งตนเองก็ได้เกิดที่นี่และบวชที่วัดนี้ ไม่มีหรอก อย่ามาแสวงหาผลประโยชน์ ชาวบ้านได้รับผลกระทบและถูกมองว่าวัดนี้มีผีเฮี้ยน โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนร้างมาเป็น 10 ปีแล้ว วันนี้ทางประชาชนทั่วไปพร้อมชาวบ้านจึงได้ลงพื้นที่พัฒนา เพื่อให้เห็นว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ ประกาศย้ำถ้าใครจะมาถ่ายทำไม่ว่าจะลงเพจไหนก็แล้ว ตนเองจะดำเนินคดีในข้อหาบุกรุก

>> เอ๋ซ่า เพจล่าผีเฮี้ยน ขับเก๋งเสยท้ายสิบล้อ รถพังยับ-ศพกระเด็น แม่เผยลางบอกเหตุ
>> คลิปสุดท้าย "เอ๋ซ่า ล่าผีเฮี้ยน" ออกอาการสุดผวา เจอดีขณะไลฟ์สดกลางโรงเรียนร้าง
>> กลุ่มเพื่อน "เอ๋ซ่า ล่าผีเฮี้ยน" รวมตัวพิสูจน์เปรต ปิดตำนานอาถรรพ์โรงเรียนร้าง

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ กำนันประกาศกร้าว โรงเรียนวัดกลางไม่มีผีเฮี้ยน ใครมาลองดีเตรียมเจอข้อหาบุกรุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook