ป้ามองลอดรั้วเจอภาพช็อก หนุ่มกรีดแขนประชดแฟน เลือดไหลนองหน้าบ้านตัวเอง

ป้ามองลอดรั้วเจอภาพช็อก หนุ่มกรีดแขนประชดแฟน เลือดไหลนองหน้าบ้านตัวเอง

ป้ามองลอดรั้วเจอภาพช็อก หนุ่มกรีดแขนประชดแฟน เลือดไหลนองหน้าบ้านตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ธ.ค. 62) เวลา 23.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามร่วมใจ จุดบ้านฉาง ระยอง  ต้องเร่งให้การทำแผลผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมา คือ นายสุริยนต์ งามสุขใส อายุ 42 ปี บริเวณหน้าบ้านพักครึ่งปูนครึ่งไม้เลขที่ 36/4 หมู่ที่ 6 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง ริมถนนสุขุมวิท สี่แยกเนินกระปรอก หน้าวัดเนินกระปรอก สาเหตุมาจากทำร้ายตัวเองด้วยการใช้มีดกรีดข้อมือตัวเองจนได้รับบาดเจ็บเลือดอาบเต็มตัว จากนั้นนายสุริยนต์ก็ไม่ยอมให้ไปส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาต่อจึงต้องประสานไปยัง ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ คำกอง รอง สว.ป. สภ.บ้านฉาง พร้อมสายตรวจ 20 ไปตรวจสอบ

เบื้องต้นทราบจาก นางรุ่งทิวา อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่าก่อนหน้าตนได้ยินเสียงพูดคุยกันที่ม้านั่งหินอ่อนหน้าบ้านอยู่พักเป็นเวลานานเกือบชั่วโมง  ตอนแรกนึกว่าพนักงานบริษัทมานั่งรอรถประจำทางจึงแอบดูที่ร่องประตูบ้านจึงทราบว่าเป็นนายสุริยนต์ ซึ่งมีบ้านพักอยู่ในละแวกเดียวกันนี้ กำลังปรับทุกข์ กับ น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุประมาณ 35 ปี เป็นแม่ค้าเปิดร้านรถเข็นขายน้ำเต้าหู้อยู่ริมฟุตบาทสี่แยกเนินกระปรอก แต่วันนี้ไม่ได้ขาย คิดว่าคงนัดมาคุยกันหน้าบ้านตน

ต่อมาฝ่ายชายได้เอ่ยขึ้นมาว่า "มึงอยากให้กูตายใช่ไหม" จากนั้นฝ่ายชายก็ได้ใช้มีดพกเล่มเล็กที่ติดมาด้วยกรีดที่ข้อมือตัวเองจนเลือดอาบเต็มตัว และที่พื้น ตนเห็นท่าไม่ดีจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือ หลังจากนั้นฝ่ายชายได้ไล่ น.ส.เอ๋ กลับไปก่อนที่กู้ภัยจะเดินทางมาถึงเพื่อทำแผลแต่นายสุริยนต์ก็ไม่ยอมให้ทำง่ายๆ รวมทั้งบอกแต่เพียงว่ารถล้มซึ่งดูจากลักษณะบาดแผลเป็นแผลที่เกิดจากการใช้ของมีคมกรีดที่ข้อมือตัวเองจนเลือดอาบ และยังไม่ยอมให้นำส่งโรงพยาบาลอีกด้วย

ต่อมา ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ พร้อมด้วยชุดป้องกันปราบปราม สภ.บ้านฉาง เดินทางมาถึง ผู้บาดเจ็บบอกแต่เพียงว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว ตนไม่ได้เป็นอะไรมากจะขอไปที่บ้านแฟนก่อนซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นท่าไม่ดีเพราะว่ามีเลือดไหลมากจึงยอมให้กู้ภัยนำตัวไปรพ.สำเร็จ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุยังพบรถเครื่องของนายสุริยนต์ที่ตะแกรงหน้ารถยังมีโทรศัพท์มือถือและมีดพกเล่มเล็กเต็มไปด้วยเลือดจึงยึดมีดเก็บไว้ส่วน จยย. เก็บรักษายัง สภ.บ้านฉาง รอให้ผู้บาดเจ็บมารับกลับต่อไป

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook