ฆ่าเปลือยสาวใหญ่หมกใต้เตียง ที่แท้ฝีมือ "คิด เดอะริปเปอร์" อดีตฆาตกรต่อเนื่อง

ฆ่าเปลือยสาวใหญ่หมกใต้เตียง ที่แท้ฝีมือ "คิด เดอะริปเปอร์" อดีตฆาตกรต่อเนื่อง

ฆ่าเปลือยสาวใหญ่หมกใต้เตียง ที่แท้ฝีมือ "คิด เดอะริปเปอร์" อดีตฆาตกรต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเกิดเหตุฆาตกรรม นางรัศมี อายุ 51 ปี เหตุเกิดภายในบ้าน ม.19 ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของผู้ตาย ว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งพบศพผู้ตาย ในช่วงดึกของเมื่อวานที่ผ่านมา (15 ธ.ค.62) ที่ผ่านมา ที่เกิดเหตุพบศพนางรัศมี ถูกห่อด้วยผ้าห่ม ท่อนล่างเปลือย ส่วนท่อนบนสวมเพียงเสื้อยืด บริเวณลำคอถูกพันด้วยเทปใส ที่ข้อเท้าถูกมัดด้วยสายชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง

ขณะที่จากการตรวจสอบร่างกายไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และไม่มีร่องรอยการรื้อค้นสิ่งของในบ้านแต่อย่างใด คาดวาฆาตกรน่าจะลงมือขณะที่ผู้ตายหลับ หลังผู้ตายสิ้นใจคนร้ายได้ขโมยเอาทรัพย์สินของมีค่าของผู้ตายแล้วหลบหนีไป

ผกก.สภ.กระนวน กล่าวต่ออีกว่า จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่เพียงลำพัง ประกอบอาชีพรับจ้างเป็นแม่บ้านอยู่โรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอกระนวน เป็นคนเงียบๆ ไม่สุงสิงกับใคร ก่อนเกิดเหตุ ชาวบ้านเห็นว่าช่วงวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา มีชายไทยอายุประมาณ 35-40 ปี ทราบเพียงชื่อเล่นว่านายแขก เข้ามาอยู่อาศัยกับคนตายในบ้านลักษณะคนเป็นแฟนกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ค่อยสุงสิงกับเพื่อนบ้าน และใช้ชีวิตตามปกติจนกระทั่งช่วงสายวันที่ 15 ธ.ค. เพื่อนบ้านได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะวิวาทกัน จนถึงเย็นเพื่อนบ้านไม่เห็นคนตายออกไปทำงานและไม่เห็นฝ่ายชาย ชาวบ้านสงสัยจึงชักชวนกันไปเรียกพร้อมเปิดประตูเข้าไปดูในบ้านจึงพบว่านางรัศมี ถูกฆ่าตายแล้ว ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนญาติที่ทำงานของผู้ตาย เพื่อจะทราบว่า ผู้ตายมีทรัพย์สินอะไรบ้างที่หายไป ส่วนสาเหตุการถูกฆาตรกรรมนั้น มีทั้งเรื่องชู้สาวและเรื่องฆ่าชิงทรัพย์ รวมถึงเรื่องส่วนตัวอื่นๆ 

ล่าสุด (16 ธ.ค.62) อีจัน รายงานว่า ตำรวจ สภ.กระนวน สืบทราบแล้วว่าคนร้ายคือ นายสมคิด พุ่มพวง หรือ นายแขก ซึ่งเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ คิด เดอะริปเปอร์

โดยก่อนหน้านี้ นายสมคิด พุ่มพวง เคยเป็นฆาตกรต่อเนื่อง มีคดีติดตัวทั้งหมด 17 คดี ซึ่งการลงมือฆ่าทุกครั้งจะใช้วิธีรัดคอเหยื่อจนตายคามือ และเพิ่งจะพ้นโทษเมื่อกลางปีที่ผ่านมา แต่หลังพ้นโทษได้ไม่นาน ก็ได้ก่อคดีฆ่านางรัศมี อีกครั้ง และเป็นการฆ่าวิธีเดียวกับที่เคยก่อเหตุในอดีต

สำหรับประวัติ สมคิด พุ่มพวง ได้ฉายาเดอะริปเปอร์ไทย หลังก่อคดีฆาตกรรมหมอนวดและนักร้องคาเฟ่ 5 ศพ เมื่อปี 2548

คดีแรก ก่อเหตุวันที่ 30 ม.ค. ฆ่า น.ส.วารุณี พิมพะบุตร นักร้องคาเฟ่ ตายในสภาพถูกมัดและกดน้ำเสียชีวิตภายในห้องพัก โรงแรมใน ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร 

วันที่ 4 มิ.ย. ฆ่า น.ส.ผ่องพรรณ ทรัพย์ชัย หมอนวด ถูกบีบคอตายคาโรงแรมใน ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง 

วันที่ 11 มิ.ย. ฆ่านางพัชรีย์ อมตนิรันดร์ นักร้องคาเฟ่ รัดคอด้วยสายไฟตายในห้องพักโรงแรมชื่อดัง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง

วันที่ 18 มิ.ย. ฆ่า น.ส.พรตะวัน ปังคะบุตร หมอนวด ถูกกดน้ำตายที่โรงแรมใน อ.เมืองอุดรธานี

รายสุดท้ายก่อนถูกจับกุม วันที่ 21 มิ.ย. ฆ่า น.ส.สมปอง พิมพรภิรมย์ วัย 25 ปี หมอนวด ถูกนายสมคิดลวงเข้าพักในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เพื่อร่วมหลับนอน ก่อนบีบคอจนขาดใจตาย แล้วปลดทรัพย์สินหลบหนีไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook