ลือหึ่งเลิก เป้ ก้อย โต้! คบกันเพื่อสร้างภาพ

ลือหึ่งเลิก เป้ ก้อย โต้! คบกันเพื่อสร้างภาพ

ลือหึ่งเลิก เป้ ก้อย โต้! คบกันเพื่อสร้างภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ก้อย" รัชวิน วงศ์วิริยะ ยืนกรานความรักกับพระเอกหนุ่ม "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ ยังหวานชื่น แย้มเพิ่งบินสวีทที่ฮ่องกง ปัดข่าวเลิกแล้วสร้างภาพว่ายังคบกันอยู่ รับมีทะเลาะบ้าง แต่ไม่ใช่ปัญหา

เป็นคู่รักอีกคู่หนึ่ง ที่กำลังหวานแหวว สำหรับ "ก้อย" รัชวิน กับพระเอกหนุ่ม "เป้" อารักษ์ แต่ดูเหมือนว่าที่ผ่านมามีข่าวว่าทั้งคู่เลิกรากันออกมาเป็นระลอก กระทั่งล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์อีกว่าทั้งคู่รักล้มซะแล้ว แต่ที่ยังคบกันอยู่ เพราะต้องการสร้างภาพ ก้อยกล่าวถึงเรื่องนี้ให้ฟัง

"ความรักยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ปกติ เรื่องทะเลาะกันแทบจะไม่มีเลย ล่าสุดก็เพิ่งจะไปเที่ยวฮ่องกงเมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ถือว่าไปพักผ่อน ให้กำไรชีวิต หลังจากที่ทำงานกันมาตลอด คือก้อยไปกับครอบครัวเป้ด้วยนะ จริงๆ ครอบครัวเป้กับครอบครัวก้อยก็เจอกันบ้าง เพราะก้อยคบกับเป้มา 2 ปีแล้ว เราทำอะไรก็อยู่ในสายตาคุณพ่อคุณแม่ตลอด (มีข่าวว่าจริงๆ เลิกกันแล้ว แต่ยังสร้างภาพคบกันอยู่) เราไม่ใช่คนสร้างภาพอยู่แล้ว คือที่ผ่านมาเราไม่ได้พรีเซ็นต์ว่าเป็นคู่รักหวาน เราก็ใช้ชีวิตปกติ เหมือนคู่รักทั่วๆ ไป เพียงแต่เราเป็นคนในวงการบันเทิง ซึ่งเป็นเป้าสายตาของทุกคน ดังนั้นถ้ามีอะไรนิดเดียว คนก็จับตามอง แต่เรามีอะไร เราไม่ได้ปิดบังนะ แล้วก็ไม่จำเป็นต้องมาสร้างภาพด้วย" ก้อยกล่าว

ถามต่อว่า ข่าวเลิกรากันออกมาหลายระลอกแบบนี้ รู้สึกบั่นทอนบ้างหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า ข่าวดังกล่าวไม่ได้ทำให้ความรักจางหายแต่อย่างใด แต่งงมากกว่า เพราะเจอข่าวนี้มาหลายรอบแล้ว

"มันมีข่าวตลอด ว่าเลิกกัน ทั้งๆ ที่เราก็ออกงานด้วยกันบ่อย ก็ยืนยันว่าความรักยังเหมือนเดิม ก้อยก็ยังคุยกับเป้เลย ว่าตลกดีเนอะ เราสองคนรู้ว่าความจริงคืออะไร มันไม่มีอะไรที่ต้องกังวล ข่าวคือข่าว ถึงเวลาความจริงมันก็ไม่มีอะไร เพราะข่าวมันก็จะหายไปเอง เราสองคนอยู่เฉยๆ เมื่อมีข่าว เราก็ออกมาพูดความจริง ว่ามันเป็นยังไง (เป็นเพราะหวานกันมาก เลยมีคนหมั่นไส้หรือเปล่า) ก้อยไม่ได้คิดแบบนั้นนะ แต่คิดว่าข่าวถูกสร้างขึ้นมามากกว่า ถามว่ามีทะเลาะกันบ้างไหม มันก็ต้องมีบ้างอยู่แล้ว คนเราก็ต้องมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน แหม...ผู้หญิงกับผู้ชาย มันไม่เหมือนกันอยู่แล้ว" นักแสดงชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าคนเราคบกันต้องมีการปรับเข้าหากันบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา''

"มันต้องจูนกันอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าเราจะประคับประคองและเข้าใจกันแค่ไหน ถามว่า ตอนนี้ก้อยมองเรื่องอนาคตไว้หรือยัง คือยังไม่คิดถึงเรื่องแต่งงาน คบกันก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ไม่อยากคาดหวังอะไรกับอนาคต ตอนนี้ก็ยังสนุกกับงาน แล้วทั้งคู่ก็ยังเด็ก ดังนั้นไม่อยากกะเกณฑ์อะไร คือถ้าเรามีเหตุที่ต้องเลิกรากัน เราจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง" ก้อยกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook