ฮาน่า แย้ม ฮิวโก้เร่งมีลูก! ลั่นขอลูกสาวประเดิมอู่

ฮาน่า แย้ม ฮิวโก้เร่งมีลูก! ลั่นขอลูกสาวประเดิมอู่

ฮาน่า แย้ม ฮิวโก้เร่งมีลูก! ลั่นขอลูกสาวประเดิมอู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่งงานไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาสำหรับ ฮาน่า-ทัศนาวลัย องอาจอิทธิชัย หรือ จักรพงษ์ ที่ล่าสุดปล่อยให้สามีอยู่อังกฤษคนเดียว เพราะตัวเองต้องกลับมาทำหน้าที่พิธีกรในรายการของตัวเอง ส่วนเรื่องลูกเจ้าตัวเผยสามีเร่งแล้ว

"ช่วงนี้กลับมาเมืองไทยประมาณ 2 เดือน มาอัดรายการ One Night Only ของบริษัทตัวเองคือ ฮานาโก้ และในปีหน้ามีแปลนไว้ว่าอยากจะผลิตรายการเพิ่มเอาไว้ นอกจากนี้ยังมีอีกรายการคือ รายการวันยันค่ำ ทางช่อง 9 ออนแอร์ในวันหยุด เรามีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ เลยต้องกลับมา ให้สามีรับผิดชอบงานของตัวเองที่อังกฤษไป ตอนนี้เราต้องช่วยกันทำงานเพื่ออนาคตของครอบครัว"

แล้วเมื่อไรจะมีลูก "คิดว่าอีกสักปี 2 ปี หรือว่าแล้วแต่ธรรมชาติ จริงๆ อยากมีเลย แต่ถ้ามีทำงานลำบากเพราะต้องบินไปบินมา ก็อยากจะทำทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทางก่อนก่อนที่จะมี"

ถ้าจะมีอยากมีลูกหญิงหรือลูกชาย "อยากมีลูกสาว เพราะเด็กผู้หญิงน่ารักดี คือทั้งสองครอบครัวก็อยากมีลูกสาว เพราะว่าจริงๆ ครอบครัวเล็กอยากมีหลานสาวมากกว่า เพราะว่าครอบครัวเขามีแต่หลานผู้ชาย แล้วฮาน่าก็ชอบเด็กผู้หญิงอยู่แล้ว แต่จริงๆ ผู้หญิงผู้ชายก็รักหมดแหละ ขอให้มา แต่ถ้ามีก็ต้องอยู่ที่ต่างประเทศอยากให้ลูกอยู่กับพ่อ ถ้าเล็กยังต้องทำงานที่โน้น"

เล็กบ่นๆ อยากมีลูกแล้วยัง "เขาบอกการแต่งงานคือการพร้อมที่จะมีลูก เขาพร้อมนะ แต่เรามีงานต้องทำ ก็คิดว่าถ้ามีลูกงานที่เมืองไทยก็คงต้องให้เพื่อนดูแลไปเลย เพราะเขาอยากให้เราเป็นแม่บ้านเต็มตัว" ฮาน่ากล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook