ตำรวจขอหมายค้นอีกรอบ ตามหาเหยื่อ "ไอซ์ หีบเหล็ก" ศพที่ 3 อาจซ่อนอยู่ในบ้าน

ตำรวจขอหมายค้นอีกรอบ ตามหาเหยื่อ "ไอซ์ หีบเหล็ก" ศพที่ 3 อาจซ่อนอยู่ในบ้าน

ตำรวจขอหมายค้นอีกรอบ ตามหาเหยื่อ "ไอซ์ หีบเหล็ก" ศพที่ 3 อาจซ่อนอยู่ในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีของ นายอภิชัย หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก ว่า จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม นายอภิชัย หรือ ไอซ์ องค์วิศิษฐ์ ที่บ้านพักย่านเพชรเกษม กทม. ไปแล้วนั้น ซึ่งต่อมาได้ค้นหาบริเวณรอบบ้านพักแล้วพบศพ น.ส.กิ๊ก อายุ 22 ปี ถูกใส่ถุงฝังดินไว้ข้างบ้านของ นายอภิชัย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว นายอภิชัย ไปสอบสวน ซึ่งยอมรับสารภาพว่านำตัว น.ส.กิ๊ก ไปขังในหีบเหล็กจนกระทั่งเสียชีวิตจริง ต่อมาจากการสอบปากคำพยานและผู้ต้องหาเพิ่มเติม ทราบว่าเคยมีผู้หญิง 2 คน ที่เคยติดต่อกับ นายอภิชัย ซึ่งต่อมาได้หายตัวไปนั้น

(16 ม.ค. 63) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอหมายค้นจากศาลแขวงบางบอน และได้ทำการเข้าตรวจสอบบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ โดยได้ประสานนักประดาน้ำ เข้าตรวจสอบ ค้นหาผู้เสียชีวิตภายในบ่อน้ำใกล้บ้านของนายอภิชัย ซึ่งพบผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานนิติเวชโรงพยาบาลศิริราชเข้าตรวจสอบ และได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลอีกครั้ง เพื่อพิสูจน์ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือผู้ใด 

>> ช็อก พบชิ้นส่วนมนุษย์ คาดเหยื่อ "เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก" รายที่ 2 ถูกประตูเหล็กทับร่างถ่วงน้ำ

รองโฆษก ตร. กล่าวด้วยว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหา และพยานที่เกี่ยวข้องไว้ทั้งหมดแล้ว ซึ่งในส่วนของตัวผู้ต้องหานั้นขณะนี้ ทาง สน.เพชรเกษม ได้ฝากขังอยู่ที่ศาลอาญา ธนบุรี และในวันพรุ่งนี้ 17 ม.ค. 63 เวลาประมาณ 10.00 น. จนท. ตร. กก.ดส. จะทำการขอหมายค้นจากศาลแขวงบางบอน อีกครั้งหนึ่ง เพื่อเข้าค้นหาผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม ที่คาดว่ามีอีก 1 ราย จากการสอบปากคำพยานและผู้ต้องหา

พร้อมระบุ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เน้นย้ำและกำชับเรื่องการป้องกันอาชญากรรมของทุกกองบัญชาการในทุกพื้นที่ ไม่ให้มีเหตุลักษณะนี้เกิดขึ้น โดยให้มีมาตรการเพิ่มความเข้มในการออกตรวจพื้นที่สุ่มเสี่ยง จุดล่อแหลมและดำเนินการสืบสวนสอบสวนในทุกคดี ด้วยความถูกต้อง รวดเร็ว เป็นธรรม ตามหลักกฎหมาย

>> “เสี่ยไอซ์” สารภาพสิ้น ขังสาวในหีบเหล็กจนขาดใจตาย ก่อนนำไปฝังดิน
>> เปิดประวัติ "เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก" ลูกเจ้าของตลาดดัง ซ้ำรอยพ่อฆ่าหั่นศพลูกจ้างสาว
>> เพื่อนเล่าอดีต "เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก" สมัยเรียน เคยถูกกลั่นแกล้งจนต้องพกปืนไปเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook