คลิปสลด หนุ่มช่างกลขี่ จยย.ล้มเจ็บกลางถนน ถูกรถพ่วงขยี้ร่างซ้ำดับสยอง

คลิปสลด หนุ่มช่างกลขี่ จยย.ล้มเจ็บกลางถนน ถูกรถพ่วงขยี้ร่างซ้ำดับสยอง

คลิปสลด หนุ่มช่างกลขี่ จยย.ล้มเจ็บกลางถนน ถูกรถพ่วงขยี้ร่างซ้ำดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลเมืองดีโบกรถช่วยหนุ่มประสบอุบัติเหตุ จยย.ล้ม นอนเจ็บกลางถนน ขณะกำลังประสานกู้ภัย มีรถพ่วงขับทับร่างหนุ่มที่บาดเจ็บจนเสียชีวิตสยอง โชเฟอร์อ้างกำลังใช้โทรศัพท์อยู่เลยมองไม่เห็น 

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์อุบัติเหตุ ขณะที่ชายวัยรุ่นคนหนึ่ง อายุประมาณ 19 ปี ทราบภายหลังเป็นนักศึกษา ปวส. ปี 1 ประสบอุบัติเหตุที่บนถนนสายบายพาสได้รับบาดเจ็บ สายแพร่-น่าน บริเวณหน้าตลาดแม่คำแป๋ง ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา แล้วถูกรถบรรทุกพ่วงทับซ้ำถึงแก่ชีวิตคาที่เกิดเหตุ

คำเตือน : คลิปมีภาพสะเทือนใจและการใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

ล่าสุด (17 ม.ค.) เว็บไซต์เชียงใหม่นิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. นายธนกร หรือ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก อาม เปิ๊ดก๊าซ อายุ 22 ปี หนุ่มทำงานบริษัท เป็นชาว ต.ในเมือง อ.เมืองแพร่ เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ขณะที่ตนขับรถมาตามถนนสายบายพาส พบชายวัยรุ่นคนหนึ่งนอนอยู่กลางถนน ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม

ตนจึงจอดรถเข้าช่วยเหลือ และได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัย ปรากฏว่าโทรไม่ติด จึงได้บันทึกคลิปไว้ ระหว่างนั้นได้มีพลเมืองดี 3-4 คนมาช่วยเหลือ ด้วยการนำถังขยะมาวางไว้บนถนน เพื่อให้สัญญาณว่ามีอุบัติเหตุและช่วยกันให้สัญญาณโบกรถด้วย

ปรากฏว่าจู่ๆ มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ วิ่งมาจากทางขาขึ้นมุ่งไปทางกรุงเทพฯ มาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนถังขยะกระเด็นทำเอาพลเมืองดีที่สัญญาณโบกรถต้องกระโดดหนี แล้วรถบรรทุกพ่วงได้ทับคนเจ็บซ้ำเข้าที่ศีรษะ ทำให้เสียชีวิตคาที่ห่างไปประมาณ 50 เมตร

โดย คนขับรถบรรทุกพ่วง ได้จอดรถและรถจากรถเดินทางดูผู้เสียชีวิต และอ้างว่า มองไม่เห็นเพราะกำลังใช้โทรศัพท์อยู่ แล้วได้รีบเดินไปที่รถขับหลบหนีไป ซึ่งทราบต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับกุมตัวรถบรรทุกพ่วงคันนี้ไว้ได้แล้ว

ทั้งนี้ ตนได้โพสต์ลงโซเชียลกับเหตุการณ์ที่ตนประสบเหตุมาต่อหน้าต่อตา ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิต และต้องขออภัยกับคำพูดและรูปภาพที่ลงด้วย เพราะตนเองเจอกับตัวขณะนั้นก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook