Breaking News

Breaking News

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
*ดาวน์โหลดวิดีโอ

นายพอล มนัสถาวร ผู้อำนวยการสายงานอาร์เอสดิจิตอล บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริการดาวน์โหลดวิดีโอได้รับความนิยมมาก มีอัตราการดาวน์โหลดเพิ่มสูงขึ้นกว่า 10-15% ทุกเดือน อาร์เอสดิจิตอล ได้ร่วมมือกับเอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟ เปิดตัวบริการใหม่ไฮควอลิตี้วิดีโอ สามารถแปลงไฟล์มิวสิกวิดีโอและคาราโอเกะ จากไฟล์ต้นฉบับที่มีขนาดใหญ่กว่า 200 เมกะไบต์ ให้มีขนาดเพียง 7 เมกะไบต์ แต่มีคุณภาพเทียบเท่าไฟล์ต้นฉบับ สามารถดาวน์โหลดผ่านจีพีอาร์เอสและเอดจ์ได้เร็ว โดยไม่ต้องใช้เทคโนโลยี 3 จี ดาวน์โหลดผ่านทาง wap.mobiclub.net

*ทรีคอมได้งานศูนย์ราชการมาเลเซีย

ทรีคอมคอร์ปอเรชั่น ประสบความสำเร็จชนะการประมูลติดตั้งโซลูชั่นระบบเครือข่ายตระกูลใหม่ล่าสุดของทรีคอมให้องค์การปฏิรูปการบริหารราชการและแผนแห่งประเทศมาเลเซีย โดยทรีคอมจะติดตั้งเราท์ติ้งสวิตช์ แบบมัลติเซอร์วิส เพื่อช่วยยกระดับศักยภาพระบบเครือข่ายแคมปัสในเมืองปุตราจายา ซึ่งเป็นระบบเครือข่ายพิเศษเฉพาะในการรับส่งข้อมูลระหว่างส่วนราชการของรัฐบาลกลาง ระบบเครือข่ายที่ติดตั้งใหม่นี้สามารถรองรับบริการแบบผสานในการรับส่งแบนด์วิธความเร็วสูง ส่งผลให้ผู้ใช้สามารถใช้บริการบนเว็บและใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น.

*เช่าเพลงรอสาย

เอไอเอส เปิดบริการเพลงรอสายให้เช่า ราคาเพลงละ 3-5 บาทต่อเดือน เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเปลี่ยนเพลงรอสายบ่อย ๆ แตกต่างจากวิธีการเดิมที่ต้องจ่ายเงินซื้อเพลง เพลงละ 20 บาท แต่บริการเช่าเพลงรอสายนี้ ให้จ่ายค่าเช่าเพลงในราคาเพียง 3-5 บาทต่อเดือนเท่านั้น จ่ายเงินดาวน์โหลดเพลงเท่าที่ต้องการใช้งาน เช่น อยากตั้งเพลงนั้นเป็นเพลงรอสายอยู่ในอินบ็อกซ์ แค่ 1 เดือน ก็จ่ายค่าเช่าแค่ 1 เดือน หรือ 3-5 บาท ไม่ต้องจ่ายถึง 20 บาทต่อเพลง ทำให้ประหยัดกว่าเดิม โดยมีคลังเพลงรอสายให้เช่ากว่าหมื่นเพลง สอบถามรายละเอียดได้ที่คอลเซ็นเตอร์เอไอเอส.

*ค้าปลีกรูปแบบใหม่

เอชพี เปิดเผยว่า เอสซีจี เอ็กซพีเรียน เป็นช่องทางการค้าปลีกรูปแบบใหม่รายแรกของเมืองไทยที่มุ่งให้ข้อมูลความรู้และเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย โดยเลือกใช้โซลูชั่นสำหรับธุรกิจค้าปลีกแบบครบวงจรของเอชพี เพื่อเป็นช่องทางการสื่อสารระหว่างบริการและลูกค้า ลูกค้าสามารถดูผลิตภัณฑ์ใหม่ผ่านเทคโนโลยีของเอชพี ประกอบด้วย ทัช สมาร์ทพีซี โน้ตบุ๊กขนาดเล็ก ไอแพค เทคโนโลยีอาร์เอฟ ไอดี รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ได้แก่ เซิร์ฟเวอร์ ระบบจัดเก็บข้อมูล และโซลูชั่นการพิมพ์ ผ่านความเชี่ยวชาญด้านซอฟต์แวร์และการบริการของเอชพี.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook