"หนูแหม่ม" เผยวิกฤตชีวิต รุดกราบเท้าสามี รู้สึกแย่กับพฤติกรรมตัวเอง

"หนูแหม่ม" เผยวิกฤตชีวิต รุดกราบเท้าสามี รู้สึกแย่กับพฤติกรรมตัวเอง

"หนูแหม่ม" เผยวิกฤตชีวิต รุดกราบเท้าสามี รู้สึกแย่กับพฤติกรรมตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงคู่รักมาราธอน คู่รักตัวอย่างของวงการบันเทิงต้องยกให้คู่ของ หนูแหม่ม สุริวิภา และ บ๊อบบี้ โรเบิร์ต ที่ครองรักกันมานานกว่า 25 ปี ครั้งนี้ควงคู่กันมาเปิดใจในรายการตีสิบเดย์ ซอกซอนเรื่องใต้เตียงกันแบบถึงพริกถึงขิง  

โดย หนูแหม่ม ยอมรับว่าเคล็ดลับที่อยู่กันมานานจริงๆ แล้ว คือ "อยู่นาน อยู่ทน และทนอยู่" ใช้ความสบายใจในการครองคู่ พยายามหาจุดตรงกลางในการแก้ปัญหาทุกๆ ด้าน 

ก่อนหน้านี้ตนเองนั้นเป็นคนค่อนข้างเอาแต่ใจมาก ครั้งหนึ่งคนที่เอาแต่ใจอย่างพี่หนูแหม่ม รุดลงไปกราบเท้าสามี เพราะรู้สึกผิดกับสิ่งที่ตัวเองเคยทำไว้ 

"เป็นช่วงเหตุการณ์สมาคมชมดาว รายการโดนถอดชีวิตตอนนั้นคือไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองที่ต้องรับมือกับอะไรหลายอย่างมากจนเกินไป รู้สึกกดดัน รับตัวเองไม่ได้ เราอารมณ์ดีข้างนอก แต่พอกลับเข้าบ้านมา ทุกอย่างมันขวางหูขวางตาไปหมด สร้างความกดดันให้บ๊อบบี้ จุกกับคำพูดสามีที่บอกว่า ผมไม่เข้าใจ แหม่มทำให้คนหลายร้อยหลายพันหัวเราะได้ แต่ทำไมกับคนไม่กี่คนในบ้านแหม่มกลับทำให้พวกเขามีความทุกข์  เราก็เลยไปปฏิบัติธรรม หลังจากนั้นกลับมาก็รู้สึกผิด สำนึกได้ เราก็เลยไปกราบเท้าขอโทษสามี เป็นการกราบเท้าที่สนิทใจที่สุด เขาเป็นยาชูกำลังใจให้กับเรา เราต้องเป็นยาชูกำลังใจให้เขาด้วยจะไม่เป็นฝ่ายรับอย่างเดียวหนูแหม่มกล่าว

นับว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ เปรียบเสมือนกระจกเงาสะท้อนตัวตนอีกด้านนึงของหนูแหม่ม ซึ่งบ่งบอกว่าเป็นคนที่ตั้งอกตั้งใจ กับการทำงานเป็นอย่างสูง ผลกระทบจากงาน ส่งผลต่อชีวิตส่วนตัว ลามไปถึงคนในครอบครัวอย่างมาก 

นอกจากนี้ยังเล่าถึงความใจกว้าง ให้อิสระสามีอย่างเต็มที่ ถึงขั้นสนิทกับเซลล์เปิดเมมเบอร์คลับอาบ อบ นวดให้

ติดตามความสนุกทั้งหมดได้ใน รายการตีสิบเดย์ วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ทางช่อง 3HD หมายเลข 33 โดยสัปดาห์นี้ขยับเวลามาเป็น 14.50 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook