"ดีเจมะตูม" โพสต์ขอโทษแล้ว ประเด็นพูดเหยียดอาชีพ รับสนุกมากไป

"ดีเจมะตูม" โพสต์ขอโทษแล้ว ประเด็นพูดเหยียดอาชีพ รับสนุกมากไป

"ดีเจมะตูม" โพสต์ขอโทษแล้ว ประเด็นพูดเหยียดอาชีพ รับสนุกมากไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดราม่าร้อนข้ามคืนอีกแล้ว สำหรับประเด็นของ ดีเจมะตูม เตชินท์ ในรายการ I CAN SEE YOUR VOICE เทปล่าสุดที่ออกอากาศ โดยชาวเน็ตหลายคนมองว่าดีเจมะตูมมีการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมกับหญิงสาวคนหนึ่งที่มาร่วมรายการเหมือนเป็นการเหยียดอาชีพ จนเกิดแฮชแท็ก #ตูมสนิท ขึ้นในโลกโซเชียล 

ซึ่งล่าสุด (17 ม.ค.) ดีเจมะตูมได้ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านอินสตาแกรมแล้ว กับแคปชั่นที่ว่า "ขอโทษจริงๆ ครับ" ซึ่งดีเจมะตูมได้เขียนข้อความไว้ยาวเหยียด ขอโทษจากใจและยอมรับกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ถึงกาใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม ที่พูดพลั้งปากออกไปเพราะความสนุกมากไป ยังยืนยันว่าตัวเองเคารพทุกอาชีพ ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนที่จะทำให้ดีเจมะตูมระมัดระวังมากขึ้น 

"ก่อนอื่นมะตูมขออนุญาตใช้พื้นที่พูดถึงเรื่องคำพูดของมะตูมในรายการ i can see your voice เทปล่าสุดถึงประเด็นไปเหยียดอาชีพเด็กนั่งดริ๊งก์หรือพริตตี้นะครับ อันดับแรกคือไม่รู้จะเรียบเรียงคำพูดยังไง นอกจากคำว่าขอโทษ ตูมรู้สึกได้ถึงการเลือกใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม ไม่มีข้อแก้ตัว แม่มีคำพูดไหนออกมาแก้ต่าง น้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ไม่มีสคริป หรือการบังคับใดๆ ตูมพลั้งปาก และติดสนุกมากไปจนพลาดเอง ยังยืนยันว่าไม่ว่าจะทำอาชีพไหน เราเคารพหมด ส่วนตัวมีเพื่อนสนิททำอาชีพนี้ด้วย เจตนาคือความสนุก แต่ถ้ามันเกินสนุกตูมจะระมัดระวังให้มากขึ้น จะไม่ทำให้ใครเสียความรู้สึกครับ จริงๆ ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนให้ตูมระวังมากๆขึ้นต่อไปในอนาคตครับ ขอโทษจากใจอีกครั้งครับ"

ซึ่งก็มีแฟนๆ อีกไม่น้อยที่เข้าไปคอมเมนตืให้กำลังใจดีเจมะตูมในโพสต์นี้ รวมถึงยังจะติดตามงานของดีเจมะตูมต่อไป 

>> #ตูมสนิท กระหึ่มโซเชียล จวก "ดีเจมะตูม" พูดเหยียดผู้ร่วมรายการ เป็นได้แค่พริตตี้ 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ดีเจมะตูม" โพสต์ขอโทษแล้ว ประเด็นพูดเหยียดอาชีพ รับสนุกมากไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook