งมบ่อน้ำบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" เจอกระดูกคน มากกว่าร้อยชิ้น ผวาเลี้ยงปลากินเนื้อไว้ในบ่อ

งมบ่อน้ำบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" เจอกระดูกคน มากกว่าร้อยชิ้น ผวาเลี้ยงปลากินเนื้อไว้ในบ่อ

งมบ่อน้ำบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" เจอกระดูกคน มากกว่าร้อยชิ้น ผวาเลี้ยงปลากินเนื้อไว้ในบ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อม พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เข้าตรวจสอบบ่อน้ำ ภายในซอยเพชรเกษม 47 ซึ่งเป็นบ้านพัก ของ นายอภิชัย หรือไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ที่ก่อเหตุฆ่าฝังดิน น.ส.วรินทร์ธรณ์ ไชยเชษฐ หรือ กุ๊กกิ๊ก อายุ 22  ปี หลังมีพยานให้ข้อมูลว่ามีศพรายอื่นถูกทิ้งในบ่อน้ำ ก่อนจะพบโครงกระดูกมนุษย์ห่อด้วยผ้า มีดัมเบลมัดโซ่ใส่กุญแจทับด้วยประตูเหล็กและเก้าอี้ม้าหิน

พล.ต.ท.ปิยะ กล่าวว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายอภิชัย พร้อมแจ้งดำเนินคดีในข้อหาครอบครองยาเสพติดและอาวุธปืน ล่าสุดมีพยานหลักฐานปรากฏว่า ผู้ต้องหาเข้าไปเกี่ยวข้องกับความผิดอื่นๆ ร่วมด้วย ตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ ตามคำบอกเล่าของพยาน และหลักฐานต่างๆ กระทั่งพบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ 28 ชิ้น อยู่ในบ่อน้ำหลังบ้านของผู้ต้องหา จึงรวบรวมตัวอย่างดินและน้ำพร้อมหลักฐานอื่นทั้งหมด ส่งตรวจนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อตรวจหาอัตลักษณ์บุคคล

>> ตำรวจขอหมายค้นอีกรอบ ตามหาเหยื่อ "ไอซ์ หีบเหล็ก" ศพที่ 3 อาจซ่อนอยู่ในบ้าน

>> ช็อก พบชิ้นส่วนมนุษย์ คาดเหยื่อ "เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก" รายที่ 2 ถูกประตูเหล็กทับร่างถ่วงน้ำ

ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าวเพิ่มเติมว่า วันนี้ศาลแขวงธนบุรีได้อนุมัติหมายค้นให้ชุดคลี่คลายเข้าตรวจสอบซ้ำอีกครั้ง โดย พื้นที่บ่อน้ำ มีขนาดประมาณ 1 ไร่ ระดับน้ำลึกสุดไม่เกิน 2 เมตร ที่ริมตลิ่งลึกไม่เกิน 1 เมตร เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ต้องใช้ความระมัดระวังในการดำลงไปในบ่อน้ำดังกล่าว เนื่องจากมีชาวบ้านให้ข้อมูลว่า นายอภิชัย ผู้ต้องหา ได้เลี้ยงปลาช่อนแอมะซอน ปลาอัลลิเกเตอร์ หรือปลาจระเข้ ซึ่งเป็นปลากินเนื้อขนาดใหญ่ที่มีความดุร้าย อาจทำอันตรายต่อเจ้าหน้าที่ได้ จากการงมหาของนักประดาน้ำ พบชิ้นส่วนกระดูกอีกนับร้อยชิ้น มีทั้งส่วนกราม และกระดูกข้อต่อ หลังจากนี้จะนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช ทำการตรวจสอบยืนยันอีกครั้ง

ตอนนี้ได้รับรายงานว่ามีผู้สูญหายไม่ต่ำกว่า 3 ราย ส่วนศพล่าสุดที่พบ เมื่อดูจากเสื้อผ้า เชื่อได้ว่าเป็นโครงกระดูกมนุษย์เพศหญิง แต่ยังต้องรอการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง เพื่อให้เกิดความรัดกุมในการแจ้งข้อหา ซึ่งตอนนี้สามารถตั้งข้อหาซ่อนเร้นอำพรางศพได้แล้ว แต่จะแจ้งกับใครหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ต้องหาหรือไม่ ขอทำการตรวจสอบและรวบรวมพยานหลักฐานให้รัดกุมก่อน

ทั้งนี้ ทางตำรวจขอฝากถึงประชาชนในพื้นที่ หากมีเบาะแส ที่เกี่ยวข้องกับการกระทำผิดของนายอภิชัย หรือพบว่าเคยพาหญิงสาวรายใดเข้ามาในพื้นที่ สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ สน.เพชรเกษม หรือสายด่วน 191

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ งมบ่อน้ำบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" เจอกระดูกคน มากกว่าร้อยชิ้น ผวาเลี้ยงปลากินเนื้อไว้ในบ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook