สุดสลด ญาติรับร่าง 4 ชีวิต เหยื่อกระบะชนดับยกครัว เผย หลานบอกจะกลับมานอนกับยาย

สุดสลด ญาติรับร่าง 4 ชีวิต เหยื่อกระบะชนดับยกครัว เผย หลานบอกจะกลับมานอนกับยาย

สุดสลด ญาติรับร่าง 4 ชีวิต เหยื่อกระบะชนดับยกครัว เผย หลานบอกจะกลับมานอนกับยาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่รถยนต์กระบะ ยี่ห้อมาสด้า สีขาว ซึ่งมี นายธีรพงษ์   สุจริตธรรม อายุ 45  ปี  เป็นคนขับ  ออกจากตัวเมืองบุรีรัมย์ มุ่งหน้าไปทาง อ.บ้านด่าน   แต่พอถึงบริเวณหน้าโรงสีสหสินข้าวไทย   ต.บ้านยาง  อ.เมืองบุรีรัมย์  ได้พยายามเร่งเครื่องแซงรถหกล้อแต่ไม่พ้นถูกหกล้อเบียดขึ้นเกาะกลางถนน   จนเสียหลักข้ามเลนพุ่งไปชนประสานงากับรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า   วีโก้ สีขาวอีกคัน  ซึ่งมี นายวีระวุธ   อินทจักร์  อายุ 32 ปี เป็นคนขับ และมี น.ส.ภารดา โพธิมาศ อายุ 39 ปี  ภรรยา , ด.ช.ภราวุธ โพธิมาศ อายุ 9 ขวบลูกชายคนโต และ ด.ช.วีวราวุฒิ  โพธิมาศ  อายุ 4 ขวบ  ลูกชายคนเล็ก นั่งมาด้วย   เป็นเหตุให้ 4 พ่อแม่ลูกที่นั่งมาในรถวีโก้เสียชีวิตทั้งคัน  ส่วนคนขับรถกระบะ มาสด้าที่ข้ามเลนมาชน กระเด็นตกจากรถบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

>> ดับยกครัว 5 ศพ กระบะเร่งแซงหกล้อ ถูกเบียด-เสียหลักข้ามเลนประสานงานกระบะอีกคัน

ล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา   ทางครอบครัวและญาติ ได้เดินทางไปติดต่อรับศพของ 4 พ่อแม่ลูกที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าว   ที่อาคารพักศพภายในโรงพยาบาลบุรีรัมย์  ท่ามกลางความโศกเศร้าและเสียงร้องไห้ระงม  เพราะทำใจไม่ได้กับการสูญเสียคนในครอบครัวไปพร้อมกันถึง 4 ศพ  ทั้งนี้ทางมูลนิธิกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถานบุรีรัมย์   ได้นำรถมาให้บริการรับศพไปส่งยังบ้านที่วัดอนามัยแคนดง   อ.แคนดง  เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา   โดยญาติมีกำหนดจะประกอบพิธีสวดอภิธรรม 3 คืน และประกอบพิธีฌาปนกิจในวันที่จันทร์ 20 ม.ค. 

ขณะที่บรรดาเพื่อนๆ และคนรู้จักที่ทราบข่าวการสูญเสียของครอบครัวนี้   ก็ได้โพสต์อาลัย และแสดงความเสียใจกับครอบครัว   และขอให้ดวงวิญญาณของทั้งพ่อแม่ลูกหลับให้สบายไปสู่สุขคติ ในภพภูมิที่ดี

 จากการสอบถาม นางวาสนา   แมบจันทึก อายุ 70 ปี  แม่ของ น.ส.ภารดา  หนึ่งในผู้เสียชีวิตบอกว่า  ลูกสาวและลูกเขยถือเป็นเสาหลักของบ้าน  ดูแลทั้งย่า ยาย และลูกอีก 2 คน ปัจจุบันเปิดร้านขายอะไหล่และซ่อมรถจักรยานยนต์   ปกติไปไหนมาไหนก็จะไปด้วยกันทั้งย่า  ยาย ลูกสาว  ลูกเขย และหลานอีก 2 คน  วันเกิดเหตุลูกสาวก็ชวนไปด้วย บอกว่าจะเอารถไปส่งลูกค้าในตัวเมือง  แต่ตนเองบอกว่าไม่ไปเพราะอยากจะไปเต้นแอโรบิคออกกำลังกาย  ซึ่งหากไปด้วยกัน ก็คิดว่าก็คงจะไม่รอดเหมือนกัน 

ตอนนี้ทางครอบครัวเสียใจจนพูดไม่ออก ที่ต้องมาสูญเสียทั้งลูกสาว  ลูกเขย  และหลานอีก 2 คนไปพร้อมๆ กัน  ไม่มีใครทำใจได้ แต่ก็พยายามคิดว่าเขาคงจะทำบุญกันมาแค่นี้ก็ขอให้หลับให้สบาย  

นางวาสนา ยังบอกอีกว่า ไม่ได้มีลางบอกเหตุอะไร เพียงแต่ก่อนที่จะพากันออกมา ก็เห็นหลานคนโตดูมีความสุขเล่นหัวเราะสนุกสนานทั้งวัน ส่วนหลานคนเล็กบอกว่าจะกลับมานอนกับยาย  แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เจอหน้าหลานๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวก็อยากฝากเป็นอุทาหรณ์กับผู้ขับขี่ว่าไม่ควรจะประมาทเพราะหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นแล้วไม่ใช่แค่ตัวเองที่จะเดือดร้อน  ก็จะทำให้ผู้ร่วมทางเขาสูญเสียไปด้วย เพราะหากเกิดไปแล้วก็เอากลับคืนมาไม่ได้ ตนเองก็ไม่รู้จะไปเรียกร้องเอาอะไรกับใครเพราะคู่กรณีก็เสียชีวิต ก็คงแล้วแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือทางครอบครัวคู่กรณีว่าจะรับผิดชอบยังไง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สุดสลด ญาติรับร่าง 4 ชีวิต เหยื่อกระบะชนดับยกครัว เผย หลานบอกจะกลับมานอนกับยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook