ตร.รอผลตรวจกระดูกในบ่อน้ำบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก”

ตร.รอผลตรวจกระดูกในบ่อน้ำบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก”

ตร.รอผลตรวจกระดูกในบ่อน้ำบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรอผลตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์กระดูกที่พบในบ่อน้ำบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" ไม่ชัดจำนวนเหยื่อ

พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส. บช.น. เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าหลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังกันเข้าตรวจสอบบ่อน้ำ ภายในซอยเพชรเกษม47 ซึ่งอยู่ในบริเวณบ้านพัก ของนายอภิชัย อายุ 40 ปี หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก ผู้ต้องหาคดีฆาตรกรรม นำศพของ น.ส.วรินทร์ธรณ์ อายุ 22 ปี หรือ น้องกุ๊กกิ๊ก ใส่หีบก่อนนำไปฝังดิน

ซึ่งเบื้องต้น มีพยานให้ข้อมูลว่า น่าจะมีศพหญิงสาวรายอื่นที่ถูกนายอภิชัย ฆ่าโดยนำศพมาถ่วงลงในบ่อน้ำดังกล่าว และภายหลังทางเจ้าหน้าที่ได้พบโครงกระดูกมนุษย์ห่อด้วยผ้า มีดัมเบลมัดโซ่ใส่กุญแจทับด้วยประตูเหล็กและเก้าอี้ม้าหิน อยู่จริง โดยผลการระดมกำลังค้นหา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบกระดูกที่มีลักษณะคล้ายกับโครงกระดูกมนุษย์ จำนวนมากถึงกว่า 280 ชิ้น ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการรอผลตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์จากแพทย์รพ.ศิริราช คาดว่าจะต้องใช้เวลาอีกสักระยะ โดยส่วนนี้ ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ชิ้นส่วนกระดูกที่พบ เป็นของมนุษย์กี่คน หรือ จะต้องใช้เวลาเท่าใดในการพิสูจน์ทราบ เนื่องจากขึ้นอยู่กับการทำงานของแพทย์

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะยังไม่มีการลงพื้นที่ตรวจสอบในบริเวณบ้านพัก ของนายอภิชัย เพิ่มเติม ส่วนการดำเนินคดีเพิ่มเติมนั้น ขอให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนต่อไป

>> เปิดประวัติ "เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก" ลูกเจ้าของตลาดดัง ซ้ำรอยพ่อฆ่าหั่นศพลูกจ้างสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook