"ท็อป LazyLoxy" ตอบตรงเรื่องบนเตียง เปิด IG ให้แฟนๆ ถาม "ทำไมต้องเจ้าชู้"

"ท็อป LazyLoxy" ตอบตรงเรื่องบนเตียง เปิด IG ให้แฟนๆ ถาม "ทำไมต้องเจ้าชู้"

"ท็อป LazyLoxy" ตอบตรงเรื่องบนเตียง เปิด IG ให้แฟนๆ ถาม "ทำไมต้องเจ้าชู้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ส่งคำถามเข้ามาพูดคุยกันแบบเป็นกันเองสุดๆ สำหรับ ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่น หรือ ท็อป LazyLoxy แร็ปเปอร์ซุปตาร์ เจ้าของเพลงฮิตติดหู อาทิ เป็นไรไหม, Morning, Bad Boy, Yeah และอีกมากมาย

โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมสตอรี่ @reallazylife ออกมาตอบคำถามคาใจและเรื่องส่วนตัวที่หลายคนอยากรู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเด็นเม้าท์มอยเกี่ยวกับ "พฤติกรรมเจ้าชู้" ที่มักจะมีการพูดถึงอยู่เป็นระยะในโลกโซเชียล หลังเจอคำถามว่า "ทำไมต้องเจ้าชู้ ไม่อยากใจรับใครจริงจังบ้างเหรอ?"

"ไม่ใช่ว่าไม่เคยลอง แต่รู็สึกว่าใจมันยังไม่ได้ แถมความอดทนก็ค่อนข้างน้อยเรื่องสาวๆ ถึงจะดีขึ้นมาหน่อย แต่ก็ไม่ได้มั่นใจว่าจะดีไปได้อีกนานหรือเปล่า ถ้าต้องมีใครจริงจัง คนๆ นั้นคงจะน่าสงสารมากๆ แน่ ตอนนี้จะเป็นคนแย่ยังไงก็ได้ แต่ไม่อยากเป็นคนที่โกหกที่สุดละ"

นอกจากนั้นแล้ว ท็อป LazyLoxy ก็ได้ยังใช้โอกาสนี้ ตอบคำถามที่แฟนๆ อยากรู้เกี่ยวข่าวลือที่บอกว่า เจ้าตัวชื่นชอบ One Night Stand โดย ท็อป LazyLoxy ได้ให้คำตอบถึงเรื่องนี้แบบไม่มีแอ๊บว่า "ไม่จริงค่ะ ที่จริงพี่ชอบมากกว่าหนึ่งคืน" 

อีกทั้ง ท็อป LazyLoxy ยังได้ฝากข้อความไปถึงคนที่มักจะทักแชทเข้ามาหาเจ้าตัวโดยตรงว่า อยากให้เข้าใจและมองตนในฐานะเพื่อนมนุษย์คนหนึ่งด้วยเช่นกัน "เอ้อ ผมก็อยากจะบอกว่าถึงผมจะเจ้าชู้หรืออะไรยังไง ก็ไม่ควรทักมาขอ * ตรงๆ แบบนั้นนะครับ มันเป็นเรื่องส่วนตัว และผมก็ไม่ได้อยากทำกับมนุษย์ทุกคนนะครับ อยากให้เข้าใจและมองผมในฐานะเพื่อนมนุษย์ด้วยครับ"

IG reallazylifeท็อป LazyLoxy โพสต์ถึงแฟนๆ ที่มักจะทักแชทมาหาส่วนตัว

ส่วนทางด้านแฟนๆ ที่ส่งข้อความเข้ามาถามเจ้าตัวเกี่ยวกับประเด็นสังคมและมุมมองความรัก ท็อป LazyLoxy ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ไม่ขอตอบหรือแนะนำเกี่ยวกับมุมมองทางด้านความรัก หรือสังคมนะครับ เพราะรู้สึกว่าตัวเองก็เอาตัวเองไม่รอด" แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ไม่ลืมที่จะฝากคำแนะนำสั้นๆ ให้กับแฟนๆ ทุกคนว่า "ให้มีความสุข อย่าลืมมีความสุข" เป็นการทิ้งท้าย

>> 5 กฎเหล็กของความสัมพันธ์แบบ ‘One Night Stand’

>> ศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี 2019

>> ฟังเพลงของ LAZYLOXY 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "ท็อป LazyLoxy" ตอบตรงเรื่องบนเตียง เปิด IG ให้แฟนๆ ถาม "ทำไมต้องเจ้าชู้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook