"ปอย ตรีชฎา" ให้อภัย "เบสท์ เอกวัฒน์" นักแสดงรุ่นน้อง คอมเมนต์คุยเหยียดเพศกับเพื่อน

"ปอย ตรีชฎา" ให้อภัย "เบสท์ เอกวัฒน์" นักแสดงรุ่นน้อง คอมเมนต์คุยเหยียดเพศกับเพื่อน

"ปอย ตรีชฎา" ให้อภัย "เบสท์ เอกวัฒน์" นักแสดงรุ่นน้อง คอมเมนต์คุยเหยียดเพศกับเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากกระแสข่าวที่นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง เบสท์-เอกวัฒน์ นิรัตน์วรปัญญา ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกันในภาพยนตร์ The Cave นางนอน โพสต์ข้อความโต้ตอบกับเพื่อนสนิทบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึง ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ ซึ่งหลายคนมองว่าบทสนทนาดังกล่าวมีการใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม แถมยังเป็นการเหยียดเพศสภาพและไม่ให้เกียรตินักแสดงรุ่นพี่เป็นอย่างมาก จนเป็นเหตุให้ เบสท์ เอกวัฒน์ ต้องรีบออกมาโพสต์ข้อความขอโทษเพื่อยุติประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น

ล่าสุดทางด้านของ ปอย ตรีชฎา ก็ได้มีโอกาสออกมาพูดถึงกระแสดราม่าดังกล่าว โดยเธอเผยว่า ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกโกรธเลยแม้แต่น้อย และยินดีให้อภัยทุกอย่าง เนื่องจากทราบดีว่า เบสท์ ไม่ได้ตั้งใจ แถมอีกฝ่ายก็ได้เข้ามาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วด้วย ซึ่งสิ่งที่เธอสามารถทำได้สำหรับเหตุการณ์นี้ก็คือต้องให้กำลังใจกัน รวมถึงอยากให้ทุกคนให้โอกาส เพราะเธอเชื่อว่าจริงๆ แล้วน้องเป็นเด็กที่น่ารักมากคนหนึ่ง

"น้องเบสท์ เป็นน้องที่เป็นนักแสดงร่วมกันกับปอยในเรื่อง The Cave นะคะ ซึ่งตอนที่ปอยทราบข่าวว่าน้องมีปัญหา จริงๆ ปอยเข้าใจนะคะว่าน้องเขาไม่ได้ตั้งใจ น้องพลาดไปแล้ว ฉะนั้นเราก็ต้องให้อภัยค่ะ และตัวปอยเองก็ไม่ได้รู้สึกโกรธน้องเลยด้วย"

"คือปอยมองว่า ปอยไม่ได้สนิทกับเพื่อนของน้อง แต่ปอยรู้จักกับน้อง ปอยรู้ว่าน้องเป็นเด็กที่เชื่อฟัง เพราะปอยเคยให้คำแนะนำเขาในหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบุคลิกภาพ มารยาททั้งต่อหน้ากล้องและหลังกล้อง ซึ่งตัวน้องเองก็ค่อนข้างที่จะรับฟังคำแนะนำ อีกอย่างคือตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา น้องเขาก็มีความรู้สึกเสียใจมากเพราะเขาไม่ได้ตั้งใจ และอย่างที่บอกปอยให้อภัย ปอยมั่นใจว่าน้องเขาไม่ได้ตั้งใจจริงๆ"

"ปอยได้คุยทางแชทกับน้องเรียบร้อยแล้วค่ะ หลักๆ ก็คือให้กำลังใจเขา ปอยไม่อยากให้คนเข้าไปด่าน้อง เพราะตัวน้องเบสท์เองก็ขอโทษปอยเยอะมาก มากจนปอยรู้สึกว่าเขาตั้งใจขอโทษเราจริงๆ ปอยคิดว่าทุกคนดูออกนะเวลาใครขอโทษเราจริงหรือไม่จริง ซึ่งสำหรับปอยน้องเขาขอโทษจริงๆ ค่ะ อยากให้ทุกคนให้โอกาสน้อง น้องยังเด็ก เขาเป็นเด็กน่ารักนะคะ ถึงแม้เขาอาจจะมีบุคลิกภาพโผงผางไปบ้าง แต่ว่าโตขึ้นเขาจะเปลี่ยน คนเราเปลี่ยนกันได้ค่ะ"

"จริงๆ ปอยมีภูมิคุ้มกันกับเรื่องพวกนี้มากเลยนะคะ คือถ้าหากมันเกิดอะไรขึ้นปอยก็จะเฉยๆ ไว้ก่อน เป็นการเฉยๆ จากใจจริง ต่อให้เรื่องนี้ไม่ใช่น้องก็ตาม แต่ถ้าหากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดซึ่งๆ หน้า อันนี้เราก็ต้องประเมินตามสถานการณ์นั้นๆ ไปอีกที คนเราบูลลี่กันหลายเรื่องไม่ใช่แค่เรื่องเพศ แต่ยังมีเรื่องของฐานะ ชาติกำเนิด การศึกษา ความชอบ ฉะนั้นสำหรับปอย ปอยรู้ว่าตัวเองมีภูมิคุ้มกันมากค่ะ ไม่ต้องห่วง (ยิ้ม)"

เบสท์ เอกวัฒน์ คอมเมนต์โต้ตอบเพื่อน จุดเริ่มต้นดราม่า

ช่วงนี้ดูเหมือนเราจะอินกับการเล่นสกีมาก ?
"ปอยเล่นสกีมาประมาณ 4 ปี แต่ถึงจะเล่นได้ ปอยก็ยังต้องพัฒนาฝึกฝนตัวเองอยู่เรื่อยๆ เพราะปอยมีแพลนว่าจะลงแข่งขันช่วงประมาณเดือนมีนาคมปีนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น (ยิ้ม) ถามว่าเวลาปอยเล่น ปอยเคยประสบอุบัติเหตุบ้างไหม ก็เคยค่ะ แต่ว่ามันเป็นอุบัติเหตุเมื่อ 2 ปีก่อนนะ ตอนนั้นปอยมีอาการสะโพกบวมเพราะหกล้ม ล้มแบบโง่ๆ เลย เพราะตั้งใจจะเล่นโชว์เพื่อนแต่ดันพลาดตอนทำท่าหมุน"

งานก็ทำ กีฬาก็เล่น แล้วเรื่องหัวใจล่ะเป็นยังไงบ้าง ?
"ยังไม่มีแฟนค่ะ ถ้ามีบอกแน่นอน แต่ว่าตอนนี้โสด เป็นโสดดีกว่า เล่นสกีก็สนุกดีไม่เห็นจำเป็นจะต้องมีแฟนเลย เพื่อนไปเล่นด้วยกันเยอะแยะ ทำไมทุกคนต้องโฟกัสเรื่องความรัก กดดัน (ยิ้ม)"

>> "ปอย ตรีชฎา" เล่าประสบการณ์ เล่นหนังกำลังภายใน ฝันเป็นจริง รอสะบัดผ้าตั้งแต่ 5 ขวบ

>> "ปอย ตรีชฎา" เสน่ห์แรงมาก ฝรั่งสุดหล่อตามจีบขณะถ่ายรายการ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ปอย ตรีชฎา" ให้อภัย "เบสท์ เอกวัฒน์" นักแสดงรุ่นน้อง คอมเมนต์คุยเหยียดเพศกับเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook