"นีน่า กุลนัดดา" เผยชีวิตครอบครัวแต่งงาน 10 ปีไม่มีลูก กอดคอสามีร้องไห้

"นีน่า กุลนัดดา" เผยชีวิตครอบครัวแต่งงาน 10 ปีไม่มีลูก กอดคอสามีร้องไห้

"นีน่า กุลนัดดา" เผยชีวิตครอบครัวแต่งงาน 10 ปีไม่มีลูก กอดคอสามีร้องไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิธีกรสาวมากความสามารถ นีน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์ เปิดใจถึง สรยุทธ หลังจากที่ทราบข่าว ยกให้เป็นครูอีกหนึ่งคนที่ช่วยสอนงานในวงการข่าว พร้อมเปิดใจหลังหายหน้าไปจากวงการ ทั้งเผยเคล็ดลับมัดใจสามีอยู่หมัด เคยกอดคอสามีร้องไห้แต่งงานแล้วมา 10 ปี ยังไม่มีลูก ลุ้นอาจมีทำกิ๊บอีก ล่าสุด นีน่า เปิดใจทุกเรื่องราวผ่านทางรายการ คุยแซบSHOW ทางช่อง ONE31 ที่มีหนิง ปณิตา, ตั๊กแตน ชลลดา และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพีธีกร



คุณสรยุทธถูกตัดสินไปแล้ว รู้สึกอย่างไรบ้าง?

นีน่า : "พอได้ทราบข่าวก็นั่งพูดกับตัวเอง พี่สรยุทธเป็นพี่ชายที่เรารักและเคารพมาก รู้จักกันมา 20 ปีได้แล้ว เป็นคนที่ใจดีเสมอ ในแง่ของคนข่าวคือคุณภาพตัวจริง เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่เราเห็นว่าเป็นคนรักข่าวจริงๆ รู้จริง ทุ่มเทชีวิตให้กับงานข่าว สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของคนเรามันก็จะมีเรื่องดีบ้างไม่ดีบ้าง เราก็ขอเป็นกำลังใจให้ ขอส่งความรักและเป็นกำลังใจให้ และจะรอพี่สรยุทธกลับมาเล่าข่าวให้พวกเราทุกคนฟังอีกคะ"

สรยุทธได้สอนอะไรในการทำงานบ้าง?

นีน่า : "ตอนที่เราเป็นนักข่าวใหม่ๆ ก็เรียนรู้มาพร้อมกัน การรายงานข่าวเนื้อหาข่าวเราจะไม่ไปวิจารณ์ รายงานข่าวให้ถูกต้องตามความเป็นจริง ต้องรักษาจรรยาบรรณของเรา พี่ยุทธเป็นครูคนนึงเลย เขาเป็นคนใจดีมากเลยแค่พูดเสียงดัง เราจะได้ยินเรื่องคนรอบข้างของพี่เค้าเสมอ ใครมีปัญหาเขาจะช่วยเสมอ"

ห่างหายไปจากวงการ?

นีน่า : "ไม่ได้หายไปไหน สำหรับหน้าจอยังดูได้ยังมีรายการ ทำมา 14 ปีแล้ว ตอนนี้ไม่ค่อยได้รับงานในวงการ ไรที่พอทำได้ก็ทำ ส่วนตัวเรารู้สึกว่าเหนื่อย เราทำมาเยอะแล้ว สุขภาพก็ไม่ค่อยดีด้วย รถชนคะเข่ากระแทกอย่างแรงกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานล็อค สะโพกเคลื่อน กล้ามเนื้อบริเวณสะโพกฉีก มันเลยเป็นปัญหาในการทำงานด้วย"

พักงานเพราะติดผู้ชาย แถมได้ผู้ชายมาจากการอ่านหนังสือ?

นีน่า : "ติดมานานแล้วคะ สามีรู้จักกันมารวมทั้งหมด 15 ปี เคล็ดลับคือตอนเป็นวัยรุ่นความรักไม่ลงตัวมาหลายที เราต้องคิดว่ามันน่าจะมีหลักการเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ เราก็หาหนังสือมาเลยทั้งไทยและต่างประเทศหลายเล่มมาก มันก็เป็นทริคการยิ้ม การชวนนัดเดท การตอบรับอะไรแบบนี้ เว้นระยะให้เขาคิดถึงเราบ้าง แต่เวลาแต่งงานแล้วเราต้องให้ทั้งหมดเลย ความซื่อสัตย์ ความไว้ใจ การชื่นชม"

มีทะเลาะกันบ้างไหม?

นีน่า : "มีคะ เวลาทะเลาะก็พูดเลย ฉันไม่พอใจแบบนี้ พูดจบแล้วยังโกรธกันอยู่เราก็ถอยออกมาก่อน แต่ไม่เกินข้ามวัน เราก็ไปพูดกับเขา ว่าทะเลาะกันจบแล้วกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมเถอะ ไปง้อ ส่วนมากเราง้อเขา แต่เขาง้อง่าย" 

แต่งงานมา 10 ปี ยังไม่มีลูก?

นีน่า : "เราไปถามหมอก็ไม่สำเร็จ เพราะว่าเราเป็นคนที่ฮอร์โมนไม่ปกติ เมื่อก่อนเครียดด้วย เครียดเยอะ เคยทำกิ๊บครั้งเดียว ฝังตัวอ่อนแล้วอาการเหมือนคนท้อง แต่พอไปตรวจจริงๆไม่ท้อง เราก็ไม่อะไร พอกลับมาบ้านอารมณ์ถึงมาเราบอกกับสามีเราก็ร้องไห้ พอเขาเห็นเราร้องไห้เขาก็นั่งน้ำตาไหล กอดคอกันร้องไห้ เราก็ไม่ท้อไม่มีก็ไม่มี ไม่เป็นไร อาจจะทำอีกรอบนึง เราก็มีสวดมนต์บ้างขอให้เรื่องนี้ลงตัว"

จะย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด สร้างบ้านไว้แล้ว?

นีน่า : "ที่กาญจนบุรีคะ แม่น้ำแควน้อยกำลังสร้างอยู่ เราก็ไม่ได้ทิ้งวงการ งานตรงนี้เรารักเสมอได้เรียนรู้มากมายเลย แต่ตอนนี้ของชีวิตเรารู้สึกอยากพัก อยากสงบ อยากไปอยู่ที่เงียบๆไปนั่งริมน้ำ ความรู้สึกของเราในตอนนี้ สามีเราก็ไปด้วยนางเห็นด้วยตามใจ"

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.30-14.30 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "นีน่า กุลนัดดา" เผยชีวิตครอบครัวแต่งงาน 10 ปีไม่มีลูก กอดคอสามีร้องไห้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook