“ปารีณา” เผยที่มาคลิปปะทะเจ้าของโรงงาน แจงแซะ “ชยิกา” อ้วนไม่ได้บูลลี่

“ปารีณา” เผยที่มาคลิปปะทะเจ้าของโรงงาน แจงแซะ “ชยิกา” อ้วนไม่ได้บูลลี่

“ปารีณา” เผยที่มาคลิปปะทะเจ้าของโรงงาน แจงแซะ “ชยิกา” อ้วนไม่ได้บูลลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ปารีณา” โอดเป็น ส.ส.หญิงทำงานลำบาก อยากเกิดเป็นผู้ชาย แจงแซะ “ชยิกา” ให้ไปลดความอ้วนไม่ได้บูลลี่ แต่พูดความจริง เผยไม่มีความขัดแย้งกับ “ธรรมนัส”  โต้เถียงในไลน์ปกติและไม่เกี่ยวกับคดีที่ดิน

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงกรณีคลิปที่มีวิวาทะกับผู้ประกอบกิจการโรงงานอาหารสัตว์ว่า เจ้าของกิจการเป็นชาวกาญจนบุรีที่มาแต่งงานอยู่ในจังหวัดราชบุรี แต่มีเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ว่ามีปัญหาเรื่องเสียง กลิ่น จึงไม่อยากให้สร้างโรงงาน ซึ่งเป็นปัญหามานานแล้วและมีการต่อต้านมาตลอด มีการด่าทอ และทำร้ายร่างกาย แต่เพิ่งจะมาเป็นข่าว ขณะที่ทางอุตสาหกรรมจังหวัดเองก็ยืนยันว่าสามารถตั้งโรงงานได้โดยไม่ต้องทำประชาพิจารณ์

>> แชร์ว่อน คลิป "ปารีณา" ปะทะเดือดเสี่ยเจ้าของโรงงาน เบรกคู่กรณี "ถอยไปปากเหม็น"

ปัดขัดแย้ง "ธรรมนัส" โต้เถียงปกติ

กรณีไลน์หลุดที่ตนวิจารณ์ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ว่าไม่มีการเคลียร์ใจ และยังไม่ได้คุยกับ ร.อ.ธรรมนัส ยืนยันว่าไม่ได้ขอให้ช่วยเหลืออะไร แต่เป็นการโต้แย้งใจกลุ่มไลน์ปกติ โต้แย้งกันหลายครั้ง และไม่เกี่ยวข้องกับที่ดิน นอกจากนี้นางสาวปารีณา ยังยืนยันว่า ไม่มีรอยร้าวในการทำงาน ตัวเองเป็นผู้น้อยไม่อาจมีข้อขัดแย้งกับผู้ใหญ่

ส่วนเรื่องคดีที่ดิน ส.ป.ก. ทางพรรคพลังประชารัฐได้ส่งนายทศพล เพ็งส้ม มาดูแลเรื่องกฎหมายให้เพราะที่ผ่านมาตนไม่กล้าพูดกล้าทำอะไร เนื่องจากกังวล และไม่รู้ข้อกฎหมาย

โอดเป็น ส.ส.หญิงลำบาก อยากเกิดเป็นผู้ชาย

นอกจากนี้นางสาวปารีณายังกล่าวว่า ถ้าเลือกเกิดได้ก็เลือกเกิดเป็นผู้ชาย เพราะนักการเมืองหญิงต้องทำงานหนักมากกว่าคนอื่น 3-4 เท่า และถ้าเกิดเป็นผู้ชายคงไม่มีใครกล้าพูดว่าเสือก อีกทั้งตอนลงพื้นที่ คนที่เข้ามามีวิวาทะด้วยก็ยื่นหน้าเข้ามาจนเกือบจะจูบกันได้อยู่แล้ว ตนจึงต้องพูดว่าปากเหม็นจึงยอมถอยออกไป ตนมองว่ามันเป็นความยากลำบากของ ส.ส. หญิงในการทำงาน กมธ. และทำงานในพื้นที่แล้วต้องมาเจอสิ่งต่างๆ แต่ต้องถือว่าตนเป็นคนที่ทนได้ทุกเรื่องจริงๆ แม้จะมีคนโยงเรื่องที่ดินมากระแนะกระแหนตลอดเวลา

แจงแซะ "ชยิกา" ให้ไปลดความอ้วนไม่ได้บูลลี่

ส่วนเรื่องที่ตนโพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงนางสาวชยิกา วงศ์นภาจันทร์ ว่าให้เอาเวลาไปลดความอ้วน ไม่ได้เป็นการทำร้ายกันในโลกโซเชียล แต่เป็นการพูดความจริง เพราะที่ผ่านมานางสาวชยิกา อ้วนมาก แต่ลดความอ้วนลงมาได้มาก จึงบอกว่าแทนที่จะมาตอบโต้นายกรัฐมนตรีเรื่องสวยแต่ไม่มีสมองให้เอาเวลาไปลดความอ้วนที่เธอทำอยู่แล้วต่อดีกว่า ส่วนเรื่องที่บอกว่าไม่สวย คือคนบนโลกนี้มีทั้งสวยและไม่สวย ตนก็ถือนำไปวิจารณ์ว่าไม่สวยอยู่บ่อยๆ จึงไม่ถือว่าเป็นการทำร้ายกันในโลกออนไลน์ (Cyber Bullying)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook