"แพรวา" ตอบตรงไม่มีแอ๊บ ขึ้นเขียงฉีดไขมันหน้าผาก เหตุผลสั้นๆ ขอสวยชาตินี้

"แพรวา" ตอบตรงไม่มีแอ๊บ ขึ้นเขียงฉีดไขมันหน้าผาก เหตุผลสั้นๆ ขอสวยชาตินี้

"แพรวา" ตอบตรงไม่มีแอ๊บ ขึ้นเขียงฉีดไขมันหน้าผาก เหตุผลสั้นๆ ขอสวยชาตินี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องสงสัยกันนาน สำหรับนักร้องสาว แพรวา ณิชาภัทร เจ้าของเพลงฮิต รักติดไซเรน หลังเจ้าตัวถูกจับตามองหนักมากเรื่องการทำศัลยกรรมใบหน้า โดยเฉพาะบริเวณหน้าผากที่เหมือนว่าจะเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด

ซึ่งล่าสุดทางด้านของ แพรวา ณิชาภัทร ก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ข้อสงสัยดังกล่าวเป็นครั้งแรก ในรายการ ดาราแลนด์ ทางช่อง GMM25 โดยเธอยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า ได้ไปทำการฉีดไขมันหน้าผากมาจริง เนื่องจากมีความเชื่อว่าถ้าทำแล้วจะช่วยเสริมให้โหงวเฮ้งดีขึ้น ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยเหตุผลสั้นๆ ว่า ขอสวยชาตินี้ให้เต็มที่ดีกว่า และก็ไม่ได้โกรธด้วยหากใครจะดราม่า หรือจะต้องโดนกระแสบูลลี่จากชาวเน็ต

"ไปทำศัลยกรรมมาค่ะ แต่เป็นการฉีดไขมันหน้าผาก เพราะว่าหนูไปดูโหงวเฮ้งมาและหมอดูก็บอกว่า ปีนี้เราอายุ 25 หน้าผากเราจะรับทรัพย์ หนูก็เลยคิดว่าโอเคไปฉีดหน้าผากสักหน่อยดีกว่า แต่ว่าอย่างอื่นยังไม่ได้ทำนะคะ ตาก็ยังไม่ได้ทำ นี่คือการทำศัลยกรรมครั้งแรกเลย ตื่นเต้น (ยิ้ม)"

"เป็นการดูดไขมันจากขามาใส่หน้าผาก ตื่นเต้นจริงๆ นะ เป็นครั้งแรกเลยที่เข้าโรงพยาบาลศัลยกรรม เรื่องของเรื่องก็คือทริปเกาหลีทริปนี้หนูตั้งใจว่าจะไปเที่ยวเฉยๆ แต่ด้วยความที่เราเดินผ่านโรงบาลบ่อยไง แถมไปเที่ยวนานด้วยว่าง ก็เลยแบบทำก็ได้ ไม่น่าหาเรื่องเจ็บตัวเลยจริงๆ เป็นการตัดสินใจที่ปุ๊บปั๊บมากค่ะ"

IG nichaphatcแพรวา ณิชาภัทร ยอมรับตรงๆ ฉีดไขมันหน้าผากที่เกาหลี

"หลังจากทำก็มีกระแสวิจารณ์เหมือนกันค่ะเป็นเรื่องธรรมดา เอาตรงๆ เลยนะวันแรกที่ทำเสร็จบวมกว่าที่ไปงานวันนั้นอีก แต่ตอนนี้ยุบลงมากแล้วค่ะ คือเราต้องสวยชาตินี้แล้ว เพราะไม่รู้ว่าชาติหน้าจะได้เกิดมาเป็นคนหรือเปล่า ขอสวยชาตินี้ดีกว่า (หัวเราะ) ก็คือว่าได้ค่ะ แต่ถ้าหากว่าแรงๆ หรือเดินมาว่าต่อหน้าก็อาจจะช็อกๆ นิดหนึ่ง ว่าในโซเชียลฯ ก็ไม่เป็นไร"

โสดแล้วเป็นยังไงบ้าง มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบบ้างไหม ?
"ก็มีมาจีบบ้างเหมือนกัน ทางข้อความอินสตาแกรมก็เยอะแต่ไม่ได้อ่าน (หัวเราะ) คือส่วนใหญ่ก็จะมีอารมณ์แบบรุ่นน้องแนะนำ เพื่อนของเพื่อน ซึ่งเราก็ขอเลือกๆ ก่อน แต่เอาจริงๆ เลยนะรู้สึกว่าอยู่กับเพื่อนสนุกกว่า แฮปปี้ จะไปไหนมาไหนก็ได้คล่องตัว แต่คงไม่ชินหรอก แค่ดูซีรีส์เรื่องหนึ่งก็อยากมีแฟนแล้ว (หัวเราะ) ก็อยากได้คนที่เข้าใจมากๆ ค่ะ เพราะหนูเป็นคนที่ค่อนข้างอินดี้ บางวันก็อยากคุย บางวันก็ไม่อยากคุย มีหลายตัวตนค่ะ"

>> "แพรวา" เปิดหมดใจ ปมจบรัก "บี๊บ" มูฟออนได้แล้ว พร้อมเคลียร์สถานะ "จอส เวอาห์"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "แพรวา" ตอบตรงไม่มีแอ๊บ ขึ้นเขียงฉีดไขมันหน้าผาก เหตุผลสั้นๆ ขอสวยชาตินี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook