"สงกรานต์" โต้กลับรัวๆ หลังถูกแขวะไปเที่ยวกับแมท จนไม่ว่างเจอลูก

"สงกรานต์" โต้กลับรัวๆ หลังถูกแขวะไปเที่ยวกับแมท จนไม่ว่างเจอลูก

"สงกรานต์" โต้กลับรัวๆ หลังถูกแขวะไปเที่ยวกับแมท จนไม่ว่างเจอลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั้งที่คุณพ่อลูกหนึ่ง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ลงรูปคู่น่ารักๆ กับลูกสาวสุดที่รัก น้องปีใหม่ ลงอินสตาแกรม แต่ก็มิวายโดนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์บอกว่าว่าให้สงกรานต์ถ่ายรูปตอนปัจจุบันให้ดูหน่อย ซึ่งสงกรานต์ก็ได้ตอบกลับว่า "ซุปตาร์ตัวจิ๋วครับ อยากเจอแต่เจอตัวยากมากจริง ๆ ครับ ขนาดเป็นปะป๋าครับ"

แต่ครั้งนี้ที่ดูเหมือนว่าสงกรานต์จะไม่ทนตอบกลับทุกข้อสงสัยของชาวเน็ต และอีกคอมเมนต์จะเข้ามาทำนองแขวะว่า "เพิ่งไปเที่ยวกับแมทกลับมานี่ ไม่ว่างเลยไม่ใช่เหรอ ก็เลยไม่เจอปีใหม่เลย" ซึ่งก็มีคนเข้ามาตอบโต้กลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า "โยงเก่ง อะไร ๆ ก็ต้องโทษผู้หญิงอีกคน พ่อแม่ลูกบางครั้งเวลาไม่ตรงกันก็เป็นเรื่องธรรมดา ยิ่งแยกบ้านแบบนี้ อย่างที่สงกรานต์ตอบคอมเมนต์ เขาดักไว้แล้วว่าเพราะไม่ว่าง นั่นหมายถึงไม่ใช่ไม่อยากเจอ"

และยังมีคอมเมนต์โต้กลับกันไปมาอีกหลายข้อความ เช่นที่ สงกรานต์  ตอบกลับว่า "ถ้าได้เวลาที่ชัดเจนด้วย ก็จะดีมาก ๆ เลยครับ หรือฟิกซ์วันเวลาไปเลย ก็จะสุดยอดมากครับ"

และคอมเมนต์แขวะสงกรานต์ว่า "มีเวลาหาลูกแค่อาทิตย์ละวัน เท่าที่เห็นแอฟก็ให้เวลาตลอด คุณไม่อยู่วันที่เคยไปรับลูก ตารางปีใหม่ก็ต้องปรับ วันธรรมดาเรียนพิเศษ เสาร์-อาทิตย์ คุณมาได้ทุกอาทิตย์ไหม ตกลงลูกต้องสแตนด์บายรอพ่อที่บ้านตลอดเหรอ พ่อควรหาเวลามาให้ลูกให้ได้

สงกรานต์ ตอบกลับว่า "น้องเลือกเรียนเองวันหยุด ดีครับ ผมเห็นด้วย และผมก็พร้อมไปรับไปส่งครับ"

ยังมีคอมเมนต์ต่ออีกว่า "ก็ไปรับไปส่ง ปัญหาคือแอฟหรือที่บ้านแอฟเขาขอไปรับด้วย แต่คุณไม่สะดวก ขนาดวันเกิดลูกคุณยังไม่ไปเลย"

สงกรานต์ ตอบกลับว่า "แต่ผมได้รับอนุญาตให้ไปอาทิตย์ละวัน ผมก็เคารพตรงส่วนนั้นครับ ผมก็อยากให้เคารพเวลาของผมบ้างเท่านั้นเองครับ"

และยังบอกสงกรานต์อีกว่า "อย่าสร้างเงื่อนไขจนอีกฝ่ายรู้สึกว่าตัวคุณเป็นอุปสรรค ช่วยเอาลูกเป็นหลัก หาโอกาสไปทำกิจกรรมพร้อมหน้าครอบครัวแอฟ พร้อมต่อว่าว่าสงกรานต์เป็นคนดึงตัวเองออกมานานแล้ว

สงกรานต์ ตอบกลับว่า "ไม่ได้โทษใครครับ แค่อยากเจอ แค่บอกวันและเวลาที่ชัดเจนแค่นี้ก็พอแล้วครับ ไม่มีใครชอบรอเก้อหรอกครับ"

และหลังจากที่สงกรานต์ถูกแขวะอีกยาวเหยียด สงกรานต์ก็ตอบกลับว่า "ขอแค่เวลาที่มันชัดเจนก็พอครับ"

ซึ่งก็มีหลายคนที่เข้าใจในจุดของสงกรานต์เช่นกันสำหรับเรื่องครอบครัวที่เกิดขึ้น และยังมีการตอบโต้แทนสงกรานต์ด้วย ซึ่งตอนนี้สงกรานต์ก็ได้ลบคอมเมนต์ทั้งหมดออกจากรูปแล้ว 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "สงกรานต์" โต้กลับรัวๆ หลังถูกแขวะไปเที่ยวกับแมท จนไม่ว่างเจอลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook