ไขปริศนา ภาพขนลุกหญิงชุดไทยยืนเท้าเอว หลังรถไฟพุ่งชนกระบะแยกงิ้วราย

ไขปริศนา ภาพขนลุกหญิงชุดไทยยืนเท้าเอว หลังรถไฟพุ่งชนกระบะแยกงิ้วราย

ไขปริศนา ภาพขนลุกหญิงชุดไทยยืนเท้าเอว หลังรถไฟพุ่งชนกระบะแยกงิ้วราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อกลางดึกวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุบริเวณจุดตัดข้ามทางรถไฟงิ้วราย หมู่ 4 ต.งิ้วราย อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยรถกระบะได้ตกลงไปบริเวณรางและติดคาอยู่ แม้ว่าชาวบ้านจะช่วยกันเข็นแต่ไม่ทัน ทำให้รถไฟชนพุ่งเข้ารถกระบะอย่างจัง เคราะห์ดีที่ นายพิทักษ์ อายุ 55 ปี คนขับ หนีออกจากรถได้ทันและไม่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะไปยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตกใจ

ส่วนขบวนรถไฟที่ชน เป็นขบวนที่ 351 ธนบุรี-ราชบุรี ซึ่งตัวหัวรถจักรรถได้รับความเสียหายเล็กน้อยจึงเดินทางไปส่งผู้โดยสารต่อโดยมุ่งหน้าไปราชบุรี และมีเจ้าหน้าที่จากการการรถไฟมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและค่อยประสารการวิ่งของขบวนรถไฟที่จะผ่านจุดเกิดเหตุ

ล่าสุด (23 ม.ค.) ภาพเหตุการณ์ดังกลายเป็นภาพที่ถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ถ่ายภาพติดคล้ายผู้หญิงยืนเท้าเอวอยู่กลางรางรถไฟ และใส่เสื้อผ้าคล้ายชุดไทย สวมชฎา โดยได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก คน เดินดินรู้สึกคิดหนัก ระบุว่า

"ตอนที่มีเหตุรถไฟชนกับรถกระบะจุดตัดรถไปงิ้วราย ช่วงระหว่างเจ้าหน้าที่เก็บกู้ซากรถอยู่มีคนถ่ายติดรูปที่วงกลมไว้ เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันไม่มีใครเห็นบุคคลนี้ในที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่ก็ได้ยินเสียงหมาหอนและเสียงผู้หญิงร้อง"

เช่นเดียวกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยอีกราย ได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก กิตติคุณ อาสามูลนิธินครปฐม จุดอ.นครชัยศรี จันขัน ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "22.40 น. ใครไม่เชื่อ แต่ผมเชื่อ ว่าตรงจุดขัามทางรถไฟงิ้วรายยังคงมีสิ่งเร้นลับอยู่ ระหว่างที่กำลังกู้ซากรถจากเหตุรถไฟชนรถกระบะ อาสาฯ หลายคนได้ยินเสียงหมาหอน

ส่วนตัวผมได้ยินเสียงผู้หญิงร้องแบบโหยหวน คงต้องมีตัวตายตัวแทนแน่ๆ #ไม่เชื่ออย่าลบหลู่อาจมีพลังบางอย่างซ่อนอยู่ก็เป็นได้ (ไม่เป่งกู้ภัยไม่รู้หรอก)"

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองโพสต์ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ได้เข้ามาโพสต์ภาพอีกมุม ซึ่งคาดว่าภาพที่ถ่ายติดคนใส่ชุดไทยสวมชฎาและยืนเท้าเอวอยู่กลางรางรถไฟ น่าจะเป็นชายคนหนึ่งที่เปลือยท่อนบน และสวมกางเกงขายาวสีครีม ที่ได้มายืนดูเหตุการณ์อยู่กลางรางรถไฟนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไขปริศนา ภาพขนลุกหญิงชุดไทยยืนเท้าเอว หลังรถไฟพุ่งชนกระบะแยกงิ้วราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook