ย้อนดูคลิประทึก กระบะติดกลางรางรถไฟ-เจอชนขาด 2 ท่อน หวิดสังเวยแยกร้อยศพ

ย้อนดูคลิประทึก กระบะติดกลางรางรถไฟ-เจอชนขาด 2 ท่อน หวิดสังเวยแยกร้อยศพ

ย้อนดูคลิประทึก กระบะติดกลางรางรถไฟ-เจอชนขาด 2 ท่อน หวิดสังเวยแยกร้อยศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตแห่ย้อนดูคลิปเหตุการรถกระบะติดกลางรางรถไฟแยกงิ้วราย เจอชนเปรี้ยงขาดสองท่อน คนเข้ามาคอมเมนต์รถเคยติดกลางรางจุดนี้ แต่รอดมาได้เพราะสวดมนต์ 

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพปริศนา คล้ายผู้หญิงยืนเท้าเอวอยู่กลางรางรถไฟ และใส่เสื้อผ้าคล้ายชุดไทย สวมชฎา หลังเกิดเหตุบริเวณรถไฟชนกระบะ ที่จุดตัดข้ามทางรถไฟงิ้วราย หมู่ 4 ต.งิ้วราย อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ซึ่งต่อมามีคนออกมาเฉลยว่าน่าจะเป็นชายคนหนึ่ง ซึ่งเปลือยท่อนบนและสวมกางเกงขายาวมายืนดูที่เกิดเหตุ

>> ไขปริศนา ภาพขนลุกหญิงชุดไทยยืนเท้าเอว หลังรถไฟพุ่งชนกระบะแยกงิ้วราย

ล่าสุด (23 ม.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอขณะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว โดยเฟซบุ๊ก มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จุด นครชัยศรี โดยเป็นภาพเหตุการณ์ เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 22 ม.ค. เมื่อรถไฟเฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะ บริเวณจุดตัดข้ามทางรถไฟงิ้วราย หมู่ 4 ต.งิ้วราย อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

 

คลิปเผยให้เห็นว่าขณะที่ รถกระบะโตโยต้า รีโว่ สีเงิน หมายเลขทะเบียน 1538 กทม. ขับรถบรรทุกน้ำตาลปี๊บมาจากอ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เพื่อมุ่งหน้าไปส่งลุกค้าที่บางใหญ่ นนทบุรี โดยขับมาตามเส้นทางดังกล่าว จังหวะนั้นได้ขับมาถึงทางข้ามรถไฟงิ้วราย อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ปรากฏว่าล้อรถกระบะหลังแถบซ้ายตกร่องรางรถไฟพอดี ทำให้แชสซีใต้ท้องรถกระแทกติดกับรางรถไฟ รถไม่สามารถขยับเดินหน้าถอยหลังได้

เคราะห์ดีที่ชาวบ้านและผู้ใช้รถใช้ถนนเห็นเหตุการณ์ได้ลงมาช่วยกันเข็นและโยกรถออกจากจุดเกิดเหตุ แต่ก็ไม่สามารถขยับได้เลยเนื่องจากรถบรรทุกน้ำตาลปี๊บมาหนักมาก จังหวะนั้นเป็นช่วงเดียวกันกับที่ ขบวนรถไฟที่ขบวนที่ 351 ธนบุรี-ราชบุรี ออกเดินทางจากสถานีรถไฟธนบุรี มุ่งหน้าราชบุรี ขับมาตามรางรถไฟพอดี และพุ่งชนเข้ากลางรถอย่างแรง จนทำให้กระบะท้ายหลุดออกจากตัวรถ

โดยคนขับรถกระบะและพลเมืองดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ชาวบ้านที่มาช่วยโยกรถก็หลบหนีทันปลอดภัยทุกคน ส่วนรถไฟได้รับความเสียหายเล็กน้อยมุ่งหน้าเดินทางต่อเพื่อส่งผู้โดยสารปลายทาง

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนชื่นชมพลเมืองดีและชาวบ้านที่มาช่วยดันรถ ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งระบุว่าเป็นจุดเดียวกับที่รถของตัวเองติดอยุ๋กลางรางรถไฟ ซึ่งก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่าเจ้าตัวโชคดีมาก เพราะตรงจุดดังกล่าวมีคนตายมาแล้วเป็นร้อยศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook