แฟนคลับจิ้นมาก "ติช่า" ถูก "นิกกี้" หยอดหนัก เผยสัมพันธ์หรือรักนี้จะมีลุ้น ?

แฟนคลับจิ้นมาก "ติช่า" ถูก "นิกกี้" หยอดหนัก เผยสัมพันธ์หรือรักนี้จะมีลุ้น ?

แฟนคลับจิ้นมาก "ติช่า" ถูก "นิกกี้" หยอดหนัก เผยสัมพันธ์หรือรักนี้จะมีลุ้น ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับจิ้นหนักมาอีกคู่จริงๆ สำหรับนางแบบสาว ติช่า-กันติชา ชุมมะ หรือ ติช่า THE FACE เมื่อถูกนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ หยอดผ่านรายการศึก 12 ราศี ขณะบันทึกเทปตั้งแต่ต้นจนจบ ทำเอาคนอดลุ้นในความสัมพันธ์ของคู่นี้ที่ดูเคมีจะเข้ากันแบบไม่มีใครยอมใคร

ล่าสุด ติช่า ได้ออกมาเปิดใจในงานแบรนด์ ARAYA เปิดตัว ARAYA Extra Sensitive Feminine Cleanser โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า เป็นเพียงการหยอกล้อกันเล่นในรายการตามแรงยุของคนรอบข้างเฉยๆ ซึ่งจริงๆ ไม่ได้มีอะไร และก็นึกภาพไม่ออกเหมือนกันว่าหากได้คบกันจริง ความบ้าของทั้งคู่ที่ต่างมีจะเข้ากันได้หรือผลักกันออกไปกันแน่

ล่าสุดในรายการศึก 12 ราศี ดู นิกกี้ หยอดเราหนักมาก คนเลยสงสัยจะจีบจริงหรือเปล่า ?
“(หัวเราะ) หนูก็เป็นคนน่าสนใจเนอะ ก็ไม่แปลกที่จะมีคนมาสนใจบ้าง”

แต่เป็นนิกกี้นะ ?
“ก็นั่นแหละปัญญา (หัวเราะ) ไม่ใช่ คือจริงๆ นิกกี้เขาน่ารักนะ ตอนนั้นอยู่ในรายการ ด้วยความที่เราทำงานเนอะก็ไปตามอารมณ์นั้น และทุกคนช่วยเชียร์กัน มันก็เลยเหมือนอารมณ์บิ้วท์อะ คนนั้นก็บิ้วท์ คนนี้ก็บิ้วท์ ก็สนุกดีค่ะ”

คนก็เชียร์ตั้งแต่เบรกแรกยันเบรกสุดท้ายดูเหมือนจะไม่จบเลย ?
“นิกกี้จริงๆ พี่แกก็ไม่ธรรมดานะ สู้สุดยอดเลย หนูก็ต้องสู้กลับ หนูเป็นติช่าไง ยอมไม่ได้ อยู่กับนิกกี้สนุกมาค่ะ เพราะฉะนั้นก็น่ารัก”

ถ้าเขาจีบจริงเราจะว่ายังไง ?
“ว๊าย... ไม่ได้คิดอะ อุ๊ย รู้สึกว่าหนูเป็นบ้า นิกกี้เป็นคนบ้า คนบ้าไม่ควรที่จะอยู่ด้วยกันนะคะ แต่สนุกๆ ได้นะ แต่ถ้าเอาจริงๆ ต้องคิดอีกที นิกกี้ก็ดูพลังงานล้นหลามมาก หนูก็เหมือนกัน”

ในสายตาเรา มองผู้ชายแบบนิกกี้เป็นคนยังไง ?
“สนุกนะ ที่จริงผู้ชายแบบนี้ไม่ได้ดูเป็นพิษเป็นภัยอะไรขนาดนั้น เหมือนเขาจริงใจ จะแย่ก็แย่แบบเปิดเผย เขาคงเก็บไม่อยู่ คงจะเป็นแบบนั้น บางคนดูเนี้ยบๆ ควบคุมอารมณ์ได้ แต่ข้างในอาจจะร้ายก็ได้ แต่นิกกี้เป็นคนเปิดเผย”

ถ้าคบกันจริงจะตามกันทันไหม ?
“ตามทันแหละ เขาก็ตามหนูทัน น่าจะกินกันไม่ลง”

ถ้าเขามาจีบจริงๆ คงเป็นไปไม่ได้ ?
“(หัวเราะ) หนูว่าเขาก็น่ารักดีนะ แต่ขอดูอีกที นิกกี้ดูบ้าอะ หนูอาจจะต้องการความบ้ามากกว่านี้ในชีวิตก็ได้ แต่ปัญหาคือถ้านิกกี้กับหนูพลังงานล้มหลามมาก ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเข้ากันได้ไหมทั้งเขาและหนูค่ะ”

 ติช่า สาวสวยสุดแซ่บ ขวัญใจหนุ่มๆ หลายคน

ถามถึงประเด็นที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์คลิปเราใส่บิกินี่เต้นกับเพื่อนๆ ว่า Low Class และเราได้เข้าไปตอบกลับแบบจุกๆ ?
“เอิ่ม... ตอนที่หนูตอบคอมเมนต์หลายๆ อย่าง มันมาจากอารมณ์ ณ ตอนนั้นนะคะ คือวันนั้นหนูเต้นแบบสนุกๆ กับเพื่อน ขำๆ ในโซเชียล แต่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า Low Class แต่เรามองว่ามันออกจะน่ารัก มันสนุก ไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีหรือน่าเกลียด เราก็เลยบอกไปว่าคุณคิดต่ำนะที่มาคอมเมนต์อย่างนี้ หนูว่าคนไปรู้สึกว่าตรงที่ว่า ไม่ได้ด่านะคะ แต่แค่อธิบายความเป็นคุณ ที่จริงหนูไม่ได้ตั้งใจจะด่าให้เขารู้สึกแย่นะ แต่คือนี่คุณคิดต่ำจริงๆ นะ แค่อยากอธิบายว่าคุณคิดแบบนี้ไม่โอเค”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราตอบกลับคนมาคอมเมนต์ ?
“อ่อ โนว์ค่ะ (หัวเราะ) มีบางครั้งก็ปล่อยผ่าน มันก็แล้วแต่อารมณ์ค่ะ ตอนนั้นรู้สึกว่าฉันต้องพูดอะไรสักอย่างแล้วแหละ”

แสดงว่าครั้งนี้เราโกรธมากเหมือนกัน ?
“ไม่โกรธเลย ทุกคนอาจจะคิดว่าติช่าโกรธมาก ลุกเป็นไฟ แต่ไม่เลยค่ะ ทำด้วยความชิล ทุกอย่างชิล”

เรารู้สึกยังไงที่เวลาเราตอบคอมเมนต์แต่ละอย่างไป คนจะซัพพอร์ตมากกว่าซ้ำเติม ?
“คือหนูอาจจะเป็นคนที่ดูแรง แต่ไม่ได้ด่าคนซุ่มสี่ซุ่มห้าไง หนูไม่ได้เป็นคนไปว่าคนอื่น และไม่หยาบคาย แต่ถ้าเกิดคุณมาในพื้นที่ของฉัน แล้วมาด่าฉัน ฉันตอบกลับนะ มันเป็นเหมือนการปกป้องสิทธิ์ตัวเองมากกว่า ไม่ได้ไปละลานคนอื่น คือถ้าคุณไม่ด่าเขา เขาก็ไม่ด่าคุณหรอก”

อะไรที่ทำให้เรามองข้ามคอมเมนต์ต่างๆ ได้ ?
“บางครั้งที่มองข้ามใช่ไหมคะ ขี้เกียจอะ หนูว่าคนที่เข้ามาด่าเราในโซเชียลเนี่ยเขาไม่ได้รักเราหรอก เขาอยากให้เรารู้สึกโกรธไง เขาปั่น เขาอยากให้เรารู้สึกแย่ แล้วถ้าเกิดหนูรู้สึกแย่ เขาชนะ หนูไม่อยากให้เขาชนะ แค่นี้แหละ มาเล่นกับหนูผิดคนแล้ว หนูไม่รู้สึกแย่หรอก (หัวเราะ) ถ้าหนูจะตอบกลับหนูก็ตอบแบบใช้ภาษาสุภาพ บางครั้งปล่อยผ่าน บางครั้งไม่ปล่อยผ่าน อยู่ที่อารมณ์นะคะ”

แสดงว่ามีแรงกว่านี้อีกใช่ไหม ?
“มีแรงกว่านี้ ตอนที่ควบคุมอารมณ์ยังไม่ค่อยได้ ช่วงเข้าวงการใหม่ๆ ตอนนี้ควบคุมได้บ้างแล้ว ใช้คำพูดที่ดีขึ้น แต่เมื่อก่อนมันอีกเลเวลไปเลย อาจจะเพราะโตขึ้นด้วย”

คนชมว่าเบาลงแต่คมทุกคำ ?
“ค่ะ เพราะว่าอายุมากขึ้น เรารู้แล้วว่าต้องพูดอะไร แต่ก่อนคือยังเป็นเด็กกว่านี้ แต่เอาจริงๆ ปกติหนูไม่ได้เป็นคนพูดคำหยาบอยู่แล้วนะ”

อยากจะฝากบอกคนที่เข้ามาคอมเมนต์อะไรในด้านลบกับพื้นที่ส่วนตัวเราไหม ?
“ระวังตัวนะคะ (ยิ้ม) แค่นี้แหละค่ะ”

>>สูงส่งมาจากไหน? "ติช่า กันติชา" สวนกลับเจ็บๆ หลังชาวเน็ตจวกเพราะนุ่งทูพีซเต้นโชว์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แฟนคลับจิ้นมาก "ติช่า" ถูก "นิกกี้" หยอดหนัก เผยสัมพันธ์หรือรักนี้จะมีลุ้น ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook