"ไอซ์ ปรีชญา" โพสต์ร่ายยาว ลั่น "หน้าตาแบบนี้นี่แหละ ที่หาเงินมาเลี้ยงครอบครัว"

"ไอซ์ ปรีชญา" โพสต์ร่ายยาว ลั่น "หน้าตาแบบนี้นี่แหละ ที่หาเงินมาเลี้ยงครอบครัว"

"ไอซ์ ปรีชญา" โพสต์ร่ายยาว ลั่น "หน้าตาแบบนี้นี่แหละ ที่หาเงินมาเลี้ยงครอบครัว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นางเอกสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้ออกมาโพสต์ข้อความสั้นๆ ให้กำลังใจตัวเองว่า "Stay Strong Ice" ลงในอินสตาแกรม เพราะถูกกระแสวิจารณ์เรื่องหน้าตาที่เปลี่ยนไป ล่าสุดไอซ์ได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง 

แต่ครั้งนี้เป็นการโพสต์ร่ายยาวระบายความในใจ ขอบคุณคนที่ส่งกำลังใจให้ไอซ์ เพราะเธอบอกว่าอ่านทุกคอมเมนต์ไม่ว่าดีหรือไม่ดี ที่อยู่ได้ในวันที่ท้อและเหนื่อยก็คือกำลังใจจากคนที่รักรอบๆ ตัว เชื่อว่าชีวิตคนเรามันสั้น ให้ทำดีๆ กันไว้เถอะ แล้ว ไอซ์ ปรีชญา ที่หน้าตาแบบนี้แหละ ที่หาเงินมาเลี้ยงครอบครัว และยังติดแท็กว่า จงภูมิใจเถอะค่ะถ้าเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน

"ขอบคุณทุกๆคนที่ ให้กำลังใจไอซ์ในทุกๆเรื่องนะคะ อ่านทุกคอมเมนต์ ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี ก็ขอบคุณนะคะ สิ่งนึงที่อยากจะบอก คือ เราเป็นแค่คนธรรมดา มนุษย์ตัวเล็กๆคนนึงที่อยู่ในโลก สิ่งที่สำคัญสำหรับเรา คือ ครอบครัว และความรักจากคนรอบข้าง มองๆไปรอบตัว โลกเราทุกวันนี้ ไม่มีอะไรที่แน่นอน เราไม่รู้จะอยู่บนโลกนี้อีกนานเท่าไหร่ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะเราไม่รู้ว่า เราจะมีพรุ่งนี้อีกมั้ย

หลายครั้งที่ท้อและเหนื่อย แต่พอหันไปหาคนที่เรารักและเข้าใจเรา เราก็จะอยู่ได้ ทุกคนล้วนมีช่วงที่แย่ และช่วงที่ดี โลกหมุนได้ด้วยความรักความเข้าใจ กำลังใจ สิ่งดีๆที่ส่งต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นคำพูด หรือ การกระทำ เชื่อเถอะว่า ชีวิตคนเรามันสั้นมาก ดีๆ กันไว้เถอะค่ะ แล้ว ไอซ์ ปรีชญา ที่หน้าตาแบบนี้แหละคะ ที่หาเงินมาเลี้ยงครอบครัว #จงภูมิใจเถอะค่ะถ้าเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน #staygold #staystrong #staypositive #keepmoving "

ซึ่งครั้งนี้ดูเหมือนจะมีคนให้กำลังใจกันเยอะ อย่าง หญิงแย้ นนทพร ที่บอกว่า "ไม่ต้องไปสนใจคอมเมนต์ลบๆ เนอะ" หรือที่มีคนมาคอมเมนต์แนะนำไอซ์ว่า "ฟ้องเป็นตัวอย่างสักคนก็ดีนะน้องไอซ์ ตามมาด่าทุกรูปเห็นแล้วเพลีย" 

ซึ่งไอซก็ตอบกลับขอบคุณว่า "คิดว่าคงจะบล็อก คอมเมนต์ที่ใช้คำพูดที่ไม่สุภาพคะ ยังไงก็ขอบคุณที่แนะนำนะคะ"

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ไอซ์ ปรีชญา" โพสต์ร่ายยาว ลั่น "หน้าตาแบบนี้นี่แหละ ที่หาเงินมาเลี้ยงครอบครัว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook