รู้ตัวแล้วศพสาวเสื้อสีแดงลอยน้ำ แม่เห็นขึ้นบ้านนอนหลังไหว้เจ้า ไม่เชื่อฆ่าตัวตายเอง

รู้ตัวแล้วศพสาวเสื้อสีแดงลอยน้ำ แม่เห็นขึ้นบ้านนอนหลังไหว้เจ้า ไม่เชื่อฆ่าตัวตายเอง

รู้ตัวแล้วศพสาวเสื้อสีแดงลอยน้ำ แม่เห็นขึ้นบ้านนอนหลังไหว้เจ้า ไม่เชื่อฆ่าตัวตายเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ม.ค.63) หลังจากเมื่อเวลา 06.30 น. ได้มีชาวบ้านหมู่บ้านขุนแสน ม.1 ต.นาชะอัง จ.ชุมพร ที่ออกไปหาปลาในคลองชลประทาน แล้วพบศพเป็นเพศหญิง สวมเสื้อยืดสีแดง  โดยไม่พบหลักฐานใดๆในตัวผู้เสียชีวิต มีเพียงเสื้อที่สกรีนว่า รักแม่น้อย และมีข้อความว่า จากลูกๆ ชุมพร เขต 2 จึง ได้นำศพส่งโรงพยาบาลชุมพรเพื่อชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอย่างครั้ง ซึ่งก็ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

>> สาวสวยนิรนามเป็นศพลอยน้ำ ใส่แหวนทอง สวมเสื้อแดงสกรีนลาย "รักแม่น้อย"

เมื่อเวลา 10.00 น. วันเดียวกัน ร.ต.อ.ประสาน ทองฉิม รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ สีขาว ทะเบียน ขกษ 151 ชุมพร ถูกจอดทิ้ง ไว้บริเวณศาลเสด็จในกรมหลวงชุมพร บ้านขุนแสน ซึ่งห่างจากที่พบศพเพียง 500 เมตร และคาดว่าจะเป็นรถของผู้เสียชีวิต จึงได้นำมาตรวจสอบพบว่าเป็นรถของ นางสาวทิพาวรรณ อายุ 39 ปี 

ติดต่อไปยังที่อยู่เจ้าของรถ พบนางภาณิดา อายุ 68 ปี ผู้เป็นแม่ของ นางสาวทิพาวรรณ เท่านั้น โดย นางภาณิดา บอกว่า ตนเองปิดประตูหน้าต่าง เมื่อตอนประมาณตีหนึ่งของวันนี้ หลังจากนางสาวทิพาวรรณ ลูกสาว ขึ้นไปนอนบนชั้นสอง และพอตื่นมาประมาณ 6 โมงเศษ ก็ไม่พบว่าลูกสาวขับรถไปไหนแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งให้ได้ทราบว่าพบรถคันดังกล่าวอยู่ทิ้งที่ศาลเสด็จในกรมหลวงชุมพร บ้านขุนแสน และใกล้กันพบศพผู้หญิงลอยอยู่ในน้ำ ในคลองชลประทาน เจ้าหน้าที่จึงได้ขอให้ไปตรวจสอบว่าเป็นลูกสาวหรือไม่

ในขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ ได้นำภาพที่ถ่ายผู้เสียชีวิตโพสต์ลงเฟซเพื่อตามหาญาติ ได้มีพนักงานของธนาคารออมสิน ได้โทรมาสอบถามและเดินทางมาดูศพ พร้อมกับนางภาณิดา ผู้เป็นแม่ ก็พบว่าศพดังกล่าวคือ นางสาวทิพาวรรณ ซึ่งเป็นพนักงานตำแหน่งสนับสนุนการปฏิบัติงาน ระดับ พ 7 ซึ่งกำลังจะสอบปรับเปลี่ยนตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขาทุ่งตะโก กลางปีนี้

ต่อมานายสันต์ อายุ 38 ปี ซึ่งทำงานอยู่ที่ธนาคารออมสิน และเป็นแฟนหนุ่มของ นางสาวทิพาวรรณ ผู้ตาย พร้อมเปิดเผยว่า ตนกับนางสาวทิพาวรรณ หรือ กิ๊ฟ เพิ่งคบหากันไม่ได้ถึงปี และตลอดเวลาที่คบกัน ก็ไม่ได้มีเรื่องหรือเหตุใดที่ทำให้ทะเลาะกัน ซ้ำยังวางอนาคตไว้ เพราะต่างฝ่ายก็อายุเริ่มมากแล้ว 

นายสันต์ กล่าวว่า ทุกวันจะโทรคุยกันตลอด และจะวิดีโอคุยกัน ล่าสุดเมื่อคืนก็วิดีโอคอลคุยกัน จนดึกเกือบเที่ยงคืนไม่ได้มีอะไรผิดสังเกต กิ๊ฟยังบอกให้ตนไปนอนได้แล้วเพราะดึกมาแล้ว ส่วนกิ๊ฟบอก จะนั่งเล่นสักพักแล้วค่อยนอน ซึ่งตนก็วางหู แล้วไปนอน พอตื่นเช้าแปลกไปนิดเพราะกิ๊ฟ ไม่โทรมา ตนจึงเป็นฝ่ายโทรไปเอง ซึ่งก็ติดแต่ไม่รับสาย คิดว่า คงเหนื่อย เพลีย ประกอบวันนี้วันหยุด จึงไม่ได้โทรซ้ำ และมารู้อีกทีว่ากิ๊ฟจมน้ำตาย ซึ่งตนยอมรับทำใจไม่ได้ และไม่เชื่อว่ากิ๊ฟ จะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ซึ่งทางแม่และน้องรวมถึงเพื่อนร่วมงาน ของ กิ๊ฟ ก็ไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีปัจจัยใดที่นำไปสู่การทำร้ายตนเอง และเมื่อวานกิ๊ฟ ยังโพสต์เฟซบุ๊กไหว้เจ้าที่เจ้าทาง เนื่องในวันตรุษจีน ซึ่งก็ต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งศพไปสถาบันนิติเวช ที่ จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อชันสูตรหาข้อเท็จจริงจากการเสียชีวิตต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook