ลูกเมียเพื่อนบ้านเหี้ยม มาร่วมงานศพนายช่างโยธา กราบขอโทษแทนทั้งน้ำตา

ลูกเมียเพื่อนบ้านเหี้ยม มาร่วมงานศพนายช่างโยธา กราบขอโทษแทนทั้งน้ำตา

ลูกเมียเพื่อนบ้านเหี้ยม มาร่วมงานศพนายช่างโยธา กราบขอโทษแทนทั้งน้ำตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายสุพรรณ อายุ 57 ปี เป็นนายช่างโยธาชำนาญงาน สำนักก่อสร้างทาง กรมทางหลวงชนบท ถูกรถชนเสียชีวิตภายในซอยบ้านตัวเอง สภาพศพแขนขาหัก ตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์ บริเวณหน้าบ้านของผู้เสียชีวิตพบว่ากระถางต้นไม้ที่อยู่หน้าบ้านแตกกระจายเกลื่อน มีรอยครูดเป็นทางยาว พบว่าร่างผู้เสียชีวิตถูกชนแล้วร่างกระเด็นมาจากหน้าบ้านของผู้เสียชีวิตประมาณ 50 เมตร ใกล้กันพบชิ้นส่วนของรถยนต์เก๋งตกอยู่

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกำลังทำความสะอาดถนนและรดน้ำต้นไม้หน้าบ้าน จากนั้นมี นายไพบูลย์ อายุ 56 ปี ซึ่งอยู่บ้านติดกันเดินออกมาหน้าบ้าน แล้วมีการพูดคุยกัน จากนั้นนายไพบูลย์ได้เข้าไปถอยรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีเงินในบ้านที่อยู่ตรงข้ามกับบ้านของผู้เสียชีวิต ถอยหลังไปเกือบชนราวตากผ้า จากนั้นขับเดินหน้าไปรับเด็กชาย 2 คน ขึ้นรถแล้วถอยหลังอีกครั้ง ก่อนขับรถด้วยความเร็วข้ามพุ่งไปชนผู้เสียชีวิตอย่างแรง จากนั้นขับรถยนต์เก๋งหลบหนีไป

>> แฉคลิปเพื่อนบ้านใจเหี้ยม ถอยรถตั้งลำ ก่อนเหยียบมิด พุ่งชนเหยื่อตายคาหน้าบ้าน (คลิป)

ล่าสุด (26 ม.ค.63) เวลา 16.00 น. ที่ศาลาธรรมสังเวช ศาลา 6 วัดเสนาสนาราม อ. พระนครศรีอยุธยา จ. พระนครศรีอยุธยา นางปานกมล อายุ 44 ปี พร้อมครอบครัว รับศพนายสุพรรณ ผู้เสียชีวิต จากนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ จ.ปทุมธานี มาตั้งบำเพ็ญกุศลศพ มีญาติเพื่อนร่วมงาน มาร่วมแสดงความเสียใจ โดยทางญาติจะสวดอภิธรรม เป็นเวลา 3 วัน และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 29 มกราคม

โดยได้มี ภรรยาของนายไพบูลย์ พร้อมบุตรสาว เดินทางมาแสดงความเสียใจ รดน้ำศพ ตรงเข้าไปกราบขอโทษนางปานกมล และบุตรชาย ของผู้เสียชีวิต ด้วยความเศร้าโศก จากนั้นรีบเดินทางกลับทันทีไม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

ซึ่งนางปานกมล ยืนยันว่า การตั้งราวตากผ้าอยู่ในพื้นที่ของหน้าบ้านของตัวเอง ตนเองตากผ้าก็มองดูแล้วว่าไม่ได้กีดขวางใคร ส่วนเรื่องประเด็นความขัดแย้ง ไม่รู้ว่าในการประชุมของคณะกรรมหมู่บ้าน มีปัญหาอะไร หรือมีการโต้เถียงกันในที่ประชุมมาก่อน  สามีเป็นคณะกรรมการของหมู่บ้านมาได้ประมาณ 2 ปี ลาออกได้ประมาณ 1 ปีแล้ว

ในเช้าวันเกิดเหตุสามี บอกว่าเมื่อคืนนอนหลับสบายดี แล้วบ่นรู้สึกปวดหลังอยากให้ลูกชายเหยียบหลังให้ เป็นคำพูดสุดท้ายที่ได้คุยกัน  แล้วจากนั้นแยกย้ายกันทำงานบ้าน สามีออกไปรดน้ำต้นไม้ จนมาถูกขับรถพุ่งชน เสียชีวิต ถึงขณะนี้อยากให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวให้ได้  สภาพจิตใจในขณะนี้ ยังไม่ให้อภัยผู้ต้องหา และไม่ขอมีการประนีประนอมในเรื่องของคดีให้กฎหมายดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

>> ที่แท้ราวตากผ้าเป็นเหตุ! เพื่อนบ้านเหี้ยมถอยรถชนนายช่างโยธา ร่างกระเด็นดับคาซอยบ้าน

ความคืบหน้าล่าสุด ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา ตลอดทั้งวัน  ผู้สื่อข่าวยังคงเฝ้าติดตามความคืบหน้าของคดี และมีกระแสข่าวว่านายไพบูลย์ ผู้ต้องหา จะเดินทางเข้ามามอบตัว 

โดยทาง พ.ต.อ ประเวศ  ศรีนาค ผกก.สภ. พระนครศรีอยุธยา ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ติดตามจับกุมตัวนายไพบูลย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ของศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เลขที่ 17/63 ลงวันที่ 25 มกราคม 2563  ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดที่สถานีรถไฟ สถานีขนส่ง ท่ารถตู้ และที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีไป  ติดตามไปที่บ้านญาติและบุคคลกับใกล้ชิดกับผู้ต้องหายังไม่พบตัว และไม่มีการติดต่อกลับมา และยังไม่มีการติดต่อขอมอบตัว    

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook