ฝันว่าเพื่อนชวนแทงไฮโล สังหรณ์ใจรีบไปหา ผงะเจอซากศพตายนานกว่า 2 สัปดาห์

ฝันว่าเพื่อนชวนแทงไฮโล สังหรณ์ใจรีบไปหา ผงะเจอซากศพตายนานกว่า 2 สัปดาห์

ฝันว่าเพื่อนชวนแทงไฮโล สังหรณ์ใจรีบไปหา ผงะเจอซากศพตายนานกว่า 2 สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ม.ค.63) เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 27 มกราคม ขณะที่ ร.ต.อ.ชวนัย มารศรี รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทองว่า มีคนพบศพชายนิรนามนอนเสียชีวิต อยู่บริเวณใต้สะพานข้ามห้วยหมากแข้ง ถ.ประจักษ์ศิลปาคม ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี คาดนอนเสียชีวิตมาหลายสัปดาห์ จึงออกไปตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ 191 แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี อาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุมีประชาชนในละแวกใกล้เคียง มายืนมุงดูด้วยความสนใจจำนวนมาก พบศพชายนิรนาม อายุประมาณ 50-55 ปี นอนห่มผ้าอยู่บนที่นอน สวมกางเกงขายาวสีเทา ไม่สวมเสื้อและรองเท้า และพบของใช้ส่วนตัวของผู้ตาย วางอยู่รอบๆ ศพ ตรวจสอบตามร่างกายและรอบบริเวณใต้สะพานที่ ผู้ตายใช้เป็นที่พักอาศัย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และถูกทำร้าย ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายเสียชีวิตจากอาการป่วยด้วยโรคประจำตัวกำเริบ และไม่มีคนพบเห็นช่วยเหลือ และเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์ จนศพเริ่มแห้ง จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรเมธาธรรมสถาน นำศพไปเก็บรักษาที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อตรวจสอบศพอย่างละเอียดถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และรอให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

นายกฤษณะ อายุ 43 ปี เพื่อนผู้ตายและเป็นผู้พบศพคนแรก ให้การว่า ผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดี มีชื่อเล่นว่า "เป๋" เพราะขาด้านขวาพิการจากอุบัติเหตุทางถนน และรู้จักกับผู้ตายมาประมาณ 10 ปี เนื่องจากมีอาชีพเก็บของเก่าไปขายด้วยกัน และผู้ตายจะใช้ใต้ท้องสะพานแห่งนี้เป็นที่พักอาศัย บางวันตนก็จะมานั่งเล่น ร่วมวงดื่มสุราและกินข้าวด้วยกันกับผู้ตาย และไม่รู้ว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหรือไม่ โดยไม่เห็นผู้ตายมาประมาณ 2-3 สัปดาห์ เนื่องจากช่วงกลางวัน ผู้ตายจะมักไปนั่งเล่นที่ห้างสรรพสินค้า และในวัดมัชฌิมาวาส

โดยวันนี้รู้สึกผิดสังเกตและสังหรณ์ใจ ต้องมีเหตุไม่ดีเกิดขึ้นกับผู้ตายหรืออาจจะไม่สบายอย่างแน่นอน ตนจึงมาดูผู้ตายหากผู้ตายป่วยเป็นไข้และไม่ได้กินข้าว ตนก็จะไปซื้อยาและซื้อข้าวมาให้ผู้ตายกิน แต่กลับพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาตนฝันเห็นผู้ตายชวนตนมาร่วมนั่งเล่นไฮโลกับกลุ่มเพื่อนๆ โดยเห็นหน้าผู้ตายเป็นลางๆ ไม่ชัด แต่คนที่เล่นด้วยเห็นใบหน้าอย่างชัดเจน ในฝันตนแทงโต๊ด 6-4 ไป 200 บาท และเต็ง 6 ไป 100 บาท ไฮโลออกมาตนได้เงินมา 900 บาท คิดว่าผู้ตายเข้าไปเข้าฝันบอกเหตุ และจะซื้อหวย 64 ตามความฝัน เพราะเชื่อว่าผู้ตายจะมาให้โชค เนื่องจากในฝันมันคล้ายความจริง ก่อนจะมาพบศพผู้ตายในวันนี้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook