"เป้ วงมายด์" จับมือ "น้องกร" จดทะเบียนสมรสแล้วที่สถานทูตอังกฤษ

"เป้ วงมายด์" จับมือ "น้องกร" จดทะเบียนสมรสแล้วที่สถานทูตอังกฤษ

"เป้ วงมายด์" จับมือ "น้องกร" จดทะเบียนสมรสแล้วที่สถานทูตอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นรักที่ลงล็อกและลงตัวที่สุดสำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มเสียงดี เป้ วงมายด์ กับ น้องกร แฟนสาวนอกวงการ หลังเปิดตัวว่าคบกันได้สักพักความหวานก็พุ่งปรี๊ดอยู่อย่างต่อเนื่องมีภาพน่ารักๆ มุ้งมิ้งๆ ของทั้งคู่ออกมาให้เห็นบ่อยๆ  บอกเลยว่าโลกเป็นสีชมพูมากๆ

จนล่าสุดกับทริปอังกฤษที่ พี่เป้ และ น้องกร เกี่ยวก้อยกันไปเที่ยว และมีภาพของ เป้ วงมายด์ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ น้องกร แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติกมี Tower Bridge ร่วมเป็นพยาน หลายคนเห็นภาพดังกล่าวต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันยกใหญ่เลยทีเดียว

ล่าสุด เป้ วงมายด์ และ น้องกร จับมือกันจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน โดยฝ่ายชายได้เปิดเผยถึงโมเมนต์แห่งความทรงจำและเรื่องราวดีๆ ไว้ว่า

"นอกจากที่ผมได้ทำการ Surprise ที่ Tower Bridge แล้ว เราทั้งคู่ยังได้รับเกียรติอย่างสูงจากท่านเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงลอนดอน พณฯ ท่าน พิษณุ สุวรรณะชฎ มาเป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรส ณ สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอนอีกด้วย (ทราบจากท่านทูตว่าเราเป็นคู่แรกที่ท่านได้เป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรสให้) พร้อมทั้งยังอวยพรและมอบของขวัญให้กับเราทั้งคู่ นับเป็นเกียรติแก่เราและวงศ์ตระกูลเป็นอย่างมาก"

IG: piingpiingkพี่เป้ น้องกร สามีภรรยาป้ายแดง

"ในโอกาสนี้น้องกรและผมในฐานะสามีภรรยาขอขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ท่านเอกอัครราชทูต พี่โจ้ พี่ท้อป พี่อ้อ พยานทั้ง 2 ของเรา พี่บอยและพี่เกด พี่อ่วน พี่ทอม พี่ไมค์ ทีมงานวงมายด์ พี่ๆทุกคนในสถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน และทีมงานสามัคคีทุกๆ คนที่ทำให้เราทั้ง 2 คนได้มาที่นี่และได้มีความทรงจำที่สุดแสนประทับใจครั้งนี้ด้วยนะครับ"

นอกจากนี้ เป้ ยังได้ติดแฮชแท็กปิดท้ายด้วยความฮาว่า "#มาเล่นคอนเสิร์ตยังไงให้มีเมีย"

แสดงความยินดีด้วยนะคะคู่สามีภรรยาป้ายแดง

>>"เป้ วงมายด์" ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนแต่งงาน หลังเปิดตัวหวานไม่กี่เดือน

>> "เป้ วงมายด์" เปิดตัวแฟนใหม่ "น้องกร" เผยเหตุผลสุดหวานทำไมไม่ลงรูปสวยๆ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เป้ วงมายด์" จับมือ "น้องกร" จดทะเบียนสมรสแล้วที่สถานทูตอังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook