ลูกหมีเตียงหัก-เลิกครูสอนดำน้ำแล้ว วิถีการดำเนินชีวิตต่าง-ยันยังรักหลุยส์

ลูกหมีเตียงหัก-เลิกครูสอนดำน้ำแล้ว วิถีการดำเนินชีวิตต่าง-ยันยังรักหลุยส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางแบบสาว ลูกหมีรัศมี ทองสิริไพรศรี เตียงหักแล้วหลังเข้าวิวาห์กับครูสอนดำน้ำ หลุยส์ราชันย์ มาลัยวงศ์ เมื่อปลายปี50 ทั้งนี้ นางแบบสาวเปิดใจว่า

ตอนนี้ลูกหมีกับพี่หลุยส๏ฟฝเราเลิกกันมา 3 เดือนแล้ว ที่เลิกกันเป็นเรื่องจุ๊กจิ๊กทั่วไป เหมือนใช้ชีวิตครอบครัวกันยังไม่ค่อยลงตัว เลยพยายามทำในวิถีชีวิตของตัวเองให้ดีต่อไป

ลองปรับความเข้าใจกันไหม ก็มีค่ะ เราโตแล้วรู้ว่าชีวิตต้องการอะไร รู้ว่าความสุขอยู่ตรงไหน เลิกกันด้วยความเข้าใจ ไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้ระหองระแหง เราเลือกสิ่งที่มีความสุข เลือกดูแลครอบครัวและตัวเอง ไม่มีเรื่องมือที่สามค่ะ

คุยกันนานแค่ไหนก่อนจะตัดสินใจเลิกกัน เป็นปีแล้วค่ะ ทำใจได้แล้ว หลายคนจะมองว่าลูกหมีเข้มแข็งเร็ว แต่อยากจะบอกว่ามันก็มีบ้างที่อ่อนแอ แต่เราก็ต้องกลับมาให้เร็วที่สุด เพราะมีงานที่ต้องทำ เรื่องเสียใจมีอยู่แล้วแต่อะไรจะเกิดก็เกิด

เป็นเพราะไม่มีโซ่ทองคล้องใจด้วยหรือเปล่าเลยทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น อันนี้ก็ตอบไม่ได้ว่ามันเกิดจากอะไรค่ะ

ไม่สามารถกลับมาอยู่ในสถานะสามีภรรยากันได้แล้วเหรอ ก็คุยๆ กันเรื่อยๆ มากกว่า แล้วก็ทำทุกวันให้ดีที่สุดค่ะ

ได้ประสบการณ์อะไรจากรักครั้งนี้ เยอะมากค่ะ ทุกอย่างเป็นประสบการณ์ที่ดี เราก็จำสิ่งดีๆ ไว้ เพราะเราไม่เคยทะเลาะกัน แค่วิถีการดำเนินชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน วัยต่างกันด้วย คนอายุจะ 50 ก็คิดอีกอย่างหนึ่ง แต่เรา 30 กว่าก็คิดอีกแบบหนึ่ง แต๏ฟฝความเป็นเพื่อนทำให้คบกันได้ตลอดชีวิตค่ะ

รักที่มีต่อหลุยส์ลดลงไหม ไม่ค่ะ ลูกหมียังรักพี่หลุยส์เหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook