คอลัมน์ ฮัลโหลดารา

คอลัมน์ ฮัลโหลดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สืบศร สุรินทร์

-เพิ่งจะเริงร่าฉลองจะร้อยล้านหนัง วงษ์คำเหลา ไปหมาดๆ หม่ำ จ๊กมก ก็ต้องสลดเพราะเจ้าของที่นาที่ถ่ายหนัง แหยมยโสธร 2 ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต กองถ่ายเลยพากันขำไม่ออก

-ถึง แหยมยโสธร 2 จะขำไม่ออกช่วงนี้ แต่หนัง วงษ์คำเหลา ก็ยังขำโกยเงินได้อยู่ เพราะโปรแกรมหนังเป็นใจ 2 สัปดาห์ไม่มีหนังไทยมาเข้าเบียดโรงฉาย เลยลุยเดี่ยวแบบไร้ คู่แข่ง

-คนอื่นพักไว้แต่หนู ใหม่ เจริญปุระ ยังเดินหน้ากับโปรเจ็กต์หนังอาร์ตที่ทำกับค่ายพระนครฟิล์ม ถึงจะออกตัวว่าอ่อนประสบ การณ์ แต่มีเลือด พ่อรุจน์ รณภพ เต็มตัว คงพอการันตีได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น

-ตอนแรกนึกว่าเป็นหนังวัยรุ่นขายวิว แต่พอได้อ่านบทหนัง หนีตามกาลิเลโอ แบบเต็มๆ หนุ่ม เรย์ แมคโดนัลด์ ถึงกับหลุดปาก ยอมเล่นให้ฟรียังไหวเลย โดนใจซะขนาดนี้ 23 ก.ค. นี้คงได้รู้กัน

-ฝากมาจาก กิตติ กีต้าร์ปืน หรือ กิตติ กาญจนสถิตย์ ขอบคุณพี่น้องเพื่อนพ้องที่มาร่วมงานฌาปนกิจศพ คุณแม่ประพิส กาญจนสถิตย์ โดยเฉพาะคนดนตรีที่มากันอย่างล้นหลาม

-แล้วคอนโดฯหรู เดอะ พีซ ในซ.ลาดพร้าว 15 ของ นุ่นวรนุช วงษ์สวรรค์ ก็พร้อมเปิดตัวเดือน 9 ปี09 นี้แล้ว ตอนนี้ถ้าใครถามถึงเจ้าตัวรีบหยิบโทรศัพท์มาเปิดรูปโชว์ จะเก็บไว้เป็นเรือนหอสักห้องมั้ยน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook