ตายด้าน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    ตายด้าน

    2009-07-16T00:45:14+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ทำงานหนักไม่น้อยในยามนี้ บิ๊กอ๊อด พล.ท.คณิต สาพิทักษ์ แม่ทัพภาคที่ 1 เพราะทำทั้งงานในหน้าที่คือการดูแลความสงบตามแนวชายแดน การเตรียมความพร้อมรบของกำลังพลและงานจิปาถะของกองทัพอีกมากมาย แถมยังพ่วงงานตามใบสั่งของรัฐบาลอีก นั่นคือการดูแลความสงบของกรุงเทพฯ จากบรรดาสารพัดม็อบที่ชอบมาชุมนุมในกรุงเทพฯ

    ยิ่งช่วงมีม็อบทั้งแดงทั้งเหลืองมาในกรุงเทพฯ แต่ละที เล่นเอา บิ๊กอ๊อด ไม่ได้หลับได้นอน ต้องหอบเสื้อผ้ามานอนเฝ้าเหตุการณ์ที่กองทัพ ล่าสุดได้รับมอบหมายให้มาดูแลรักษาความปลอดภัยระหว่างการประชุม รัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียนที่ภูเก็ตอีกด้วย

    ยามนี้ บิ๊กอ๊อด เลยดูซูบซีด เพราะโหมงานหนัก จนบรรดาน้อง ๆ อดเป็นห่วงพี่เลิฟไม่ได้ เตรียมหาของมาโด๊ปกันยกใหญ่ จน บิ๊กอ๊อด บอกว่า เรื่องงานหนักนะจิ๊บ ๆ นะน้อง ร่างกายพี่แข็งแรงดีแต่เสียอย่างเดียวที่บางอย่างเกิดมาพร้อมกับพี่แต่มันดันมาชิงตายไปก่อนพี่อีก อันนี้ สิมันน่าเจ็บใจมากกว่าทำงานหนักหลายเท่า

    ส่วนบรรดาน้อง ๆ ก็งงกันพักใหญ่ กว่าจะรู้ว่าอะไรของพี่ที่มา ชิงตายไปก่อน เลยแอบกระซิบถามว่าตกลงมันตายจริงรึว่าอำน้อง ๆ อีก เพราะถ้าตายจริงจะได้หายามาโด๊ปให้มันฟื้นตัวดึ๋งดั๋งเหมือนเดิม ทำเอา บิ๊ก อ๊อด หัวเราะลั่น ที่น้อง ๆ มาหลงเชื่อมุกอำได้อีกยก

    แต่...เท่าที่ดูเห็นทีว่างานนี้ บิ๊กอ๊อด จะตาย (ด้าน) ไม่จริง เพราะเห็นเตะปี๊บเสียงดังทุกวันนะซิ คร้าบ อิอิ.

    แมงโม้