"เจนนี่ ปาหนัน" ไม่สวยมาก แต่ก็เลือก ตั้งแต่ทำนมผู้ชายทักไม่หยุด ขอหล่อแบบ "มาริโอ้"

"เจนนี่ ปาหนัน" ไม่สวยมาก แต่ก็เลือก ตั้งแต่ทำนมผู้ชายทักไม่หยุด ขอหล่อแบบ "มาริโอ้"

"เจนนี่ ปาหนัน" ไม่สวยมาก แต่ก็เลือก ตั้งแต่ทำนมผู้ชายทักไม่หยุด ขอหล่อแบบ "มาริโอ้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะประกาศออกสื่ออยู่บ่อยๆ ว่า "อยากมีความรัก อยากมีคนรู้ใจ" แต่เมื่อโดนจ่อไมค์ถามถึงความรู้สึกจริงๆ เจนนี่ ปาหนัน พิธีกรสาวชื่อดัง ก็แอบมีอาการเขินอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

และถึงแม้งานนี้เจ้าตัวจะออกมายอมรับแบบติดตลกตามสไตล์ว่า อยากลองมีแฟนดูสักครั้งในชีวิต เพราะที่ผ่านมาไม่เคยได้สัมผัสกับความรักเหมือนคนอื่นๆ แล้ว เจนนี่ ปาหนัน ยังบอกด้วยว่า ตั้งแต่ตัดสินใจทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกก็มีหนุ่มๆ ทักแชทเข้ามาจีบมากขึ้น แต่ด้วยความที่เป็นคนสเปกสูง และอยากได้แฟนหล่อแบบ มาริโอ้ เมาเร่อ จึงทำให้ยังไม่ได้คุยกับใครแบบจริงๆ จังๆ สักที

ล่าสุดเห็นเราออกมาตอบแฟนๆ หลังถูกมองว่า มีพร้อมทำอย่างแล้ว แต่ทำไมถึงโฟกัสแต่เรื่องความรัก ?
"ด้วยส่วนตัวของเราเป็นคนที่ปล่อยผ่านไม่ไง ดังนั้นพอมีคนมาถามว่า 'ทำไมเจนนี่ถึงโฟกัสแต่เรื่องความรัก ทั้งๆ ที่มีทุกอย่างแล้ว' เราก็เลยอยากจะบอกว่า 'เราไม่ได้บ้าผู้ชายขนาดนั้น' (หัวเราะ) คือเราก็แค่หาไปเรื่อยๆ เพราะสำหรับเราเรื่องอื่นๆ ในชีวิตมันโอเคแล้วไง เราไม่ได้อยากมีอะไรเพิ่ม ซึ่งมันก็เหลืออยู่แค่อย่างเดียวเท่านั้น"

แสดงว่าเราก็ต้องการความรัก ?
"ต้องการที่สุดในโลก โหยค่ะ อยากลองดู (เขิน) คือเราก็ไม่รู้ไงคะว่าเราจะมีชีวิตอยู่ไปอีกนานแค่ไหน ยิ่งมีออฟชั่นให้คุณประทับใจเพิ่มแบบนี้คุณก็น่าจะมาได้แล้ว หรือถ้าคุณคิดว่าเรามีแฟนแล้ว นั่นก็คือคุณคิดผิดค่ะ (หัวเราะ)"

เป็นไปได้เหรอที่จะไม่มีคนเข้ามาจีบเราเลย ?
"จริงๆ ทางแชทต่างๆ มันก็มี แต่เราเป็นคนที่ไม่ค่อยประสีประสาเรื่องความรักไง เวลาคนทักมามันก็สานต่อไม่ถูก เลยรู้สึกว่าถ้าจะคุยก็อยากจะเจอกันแบบตัวเป็นมากๆ มากกว่า จะไดสแกนกันไปด้วย"

มีหนุ่มๆ ทักมาบ่อยไหมเวลาที่เขาจะจีบเรา ?
"ช่วงนี้มีมาเรื่อยๆ นะ แต่ก่อนหน้านี้ยังไม่เคยมี เหมือนพอหลังจากทำหน้าอกแล้วก็เริ่มมีการพูดถึง เริ่มมีเข้ามาอยู่บ้าง"

กลัวไหมว่าที่เขาเข้ามาทักแบบนี้เป็นเพราะเขาตั้งใจมาหลอก ?
"ไม่ค่อยกลัวนะเรื่องที่ใครจะมาหลอก เพราะเราเชื่อว่าดูคนเป็น แถมเราเป็นคนที่มีกำแพงสูงด้วย ดังนั้นเข้ามาเถอะเดี๋ยวเราคัดเอง สเปกเราสูงมาก เราจะคบใครคนนั้นต้องหล่อ แฟนเราต้องหล่อ ถึงเราหน้าแปลกแต่ต้องได้แดกเทวดา (หัวเราะ) ความรักของเราต้องเป็นสไตล์มาริโอ้ หน้าตาน่ารัก หน้าตาดีมากๆ แต่ตอนนี้ถ้าเข้ามาก็เอาหมด เพราะความคาดหวังกับความเป็นจริงมันไม่ค่อยตรงกันหรอกค่ะ เอาจริงๆ นะอยากมีแฟนหล่อมาก เดินไปไหนมาไหนก็ต้องมีคนอิจฉา ชะนีต้องจิกผัวฉัน"

หมอดูเคยทักไหมว่าดวงเราจะมีคู่ช่วงนั้นช่วงนี้ ?
"ชอบดูหมอมากค่ะ และก็ถามแต่เรื่องความรักอย่างเดียวเลย ซึ่งเวลาดูดวงหมอดูก็จะบอกตลอดว่า เดี๋ยวมีความรักเข้ามาอย่างนั้นอย่างนี้นะ และจากนั้นเราก็จะเอามาเล่าให้เพื่อนฟังทันที แต่ล่าสุดที่ไปดูมา หมอดูเขาบอกว่าให้หยุด หยุดพูดหยุดเล่าต่อ คือถ้ารู้อะไรพวกนี้มาคือต้องอย่าพูดไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะถูกขัดถูกเคลื่อน มันก็เลยทำให้เรา อ๋อ...อย่างนี้นี่เอง เราถูกขัดมาตลอด"

IG jennie_panhanเจนนี่ ปาหนัน ในลุคสวยหวาน ยังคงตามหารักแท้

เรายังเชื่อใช่ไหมว่าจะต้องมีความรักสักวัน ?
"มีค่ะ มันต้องมี ถ้าหากมันยังไม่มีก็จะใช้อำนาจทำให้มันมี เป็นอำนาจทางการเงิน (หัวเราะ)"

ล่าสุดไปทำบุญให้ เซนติเมตร ครบรอบ 1 ปี เป็นยังไงบ้างบรรยากาศวันนั้น ?
"ใช่ค่ะ ได้ไปที่เชียงใหม่ช่วงปีใหม่พอดี เป็นวันเดียวกันกับที่เมตรเสีย ก็เลยได้แวะไปทำบุญให้เพื่อน ซึ่งจริงๆ ไม่ได้อยู่ในแพลนเลยนะ แต่ด้วยความที่ก่อนหน้านั้นเราไปเที่ยวขอนแก่นกันอยู่แล้ว บวกกับเป็นช่วงหยุดยาว ก็เลยได้ชวนกันไปต่อที่เชียงใหม่เพราะว่ามีคนรู้จักเยอะ และทำให้ได้แวะไปทำบุญให้เพื่อนพอดี เดี๋ยวมันจะงอน เดี๋ยวมันจะมาจิกหัวตอนหลับหาว่าเราลืมอีก"

เคยเกิดเหตุการณ์แบบนั้นด้วยเหรอ ?
"ไม่มีค่ะ ไม่มี (หัวเราะ) อยากให้มันมาหามาก เคยมีแค่ครั้งเดียวตอนที่ดินสอเขียนขอบตาหายไป และหลังจากนั้นก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์อะไรที่เข้าข่ายว่ามันมาเลย"

ยังคิดถึงเพื่อนเสมอ ?
"คิดถึง ขับรถผ่านคอนโดนางทุกวัน เมื่อก่อนเวลาไปไหนมาไหนเราก็ไปด้วยกันตลอด เราอยู่ใกล้กันที่สุดแล้ว เดี๋ยวเร็วๆ นี้ก็จะไปเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่นางค่ะ เพราะว่าวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้พี่ชายของเมตรจะบวชพอดีค่ะ"

>> "เจนนี่ ปาหนัน" ปล่อยของ! แหวกลึกสุดใจประเดิมเต้าใหม่ ที่หายหน้าไปเพราะเหตุนี้

>> เหมือนจน "ณเดชน์" ต้องเข้าใจผิด? "เจนนี่ ปาหนัน" เทียบชัดๆ ถ่ายรูปเหมือน "ญาญ่า-อั้ม-ใหม่"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เจนนี่ ปาหนัน" ไม่สวยมาก แต่ก็เลือก ตั้งแต่ทำนมผู้ชายทักไม่หยุด ขอหล่อแบบ "มาริโอ้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook