อันตรายถนนพัง

อันตรายถนนพัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทุกข์คนเมือง

rongtook@khaosod.co.th

...ทุกข์คนเมืองเรื่องแรกวันนี้ แจ้งว่า ถนนบ้านหนองคอก หมู่ 2 ต.คลองตะเกา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา สภาพพังเป็นหลุมเป็นบ่อ โดยเฉพาะช่วงสี่แยกหนองคอก ชาวบ้านเดือดร้อนอย่างมาก เกรงจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ ฝากหน่วยงานที่รับผิดชอบซ่อมแซมให้ทีเถอะ

อันตรายอย่างนี้ต้องเร่งซ่อมแซม

...สำนักงานเขตประเวศ แจ้งว่า สำนักงานเขตฯกำหนดจัดการสอบประเมินผลผู้ประกอบการและผู้สัมผัสอาหารและประชา ชนในพื้นที่ ในวันที่ 18 ก.ค. และ 25 ก.ค. ตั้งแต่เวลา 08.00-16.00 น. ที่ห้องประชุมสำนักงานเขตประเวศ ชั้น 7 โดยจัดสอบเป็น 2 รุ่นๆ ละ 260 คน เพื่อส่งเสริมความรู้ด้านการสุขาภิบาลอาหารในแนวทางการศึกษาเรียนรู้ด้วยตนเอง ผู้ที่ผ่านการประเมินผลตามเกณฑ์ที่กำหนดแล้ว จะได้รับหนังสือรับรองและบัตรประจำตัวผู้สัมผัสอาหาร ซึ่งมีอายุ 3 ปี ผู้สนใจสมัครเข้ารับการประเมินผล และรับคู่มือหลักสูตรการสุขาภิบาลอาหารของกทม. เพื่อนำไปศึกษาเรียนรู้ด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ชั้น 5 สอบถามเพิ่มเติมโทร.0-2328-7111 ต่อ 6368

ใครสนใจสมัครได้เลย

...การประปานครหลวง แจ้งว่า วันที่ 16 ก.ค. เวลา 10.00 น. นายเจริญ ชัยกิตติศิลป์ ผู้ว่าการการประปานครหลวงมีกำหนดนำคณะผู้บริหารอบต.บางภาษี อบต.ลำพญา และนักเรียนจากโรงเรียนในจังหวัดนครปฐมร่วมปลูกหญ้าแฝกริมคลองประปา บริเวณ ก.ม.ที่ 32 อ.บางเลน จ.นครปฐม เพื่อรักษาสภาพแวดล้อมบริเวณริมคลองประปา

เป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วย

...สำนักงานเขตสาทร แจ้งว่า ฝ่ายสิ่งแวดล้อม ร่วมกับฝ่ายเทศกิจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกลาง กรมการขนส่งทางบก กรมควบคุมมลพิษ และองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ดำเนินการนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม โดยการตรวจวัดรถยนต์ก่อมลพิษ เวลา 10.00-12.00 น. วันที่ 16 ก.ค. กำหนดตรวจวัดรถควันดำ ที่บริเวณจุดตรวจหน้าโรงเรียนเซนต์หลุยส์ ถนนสาทรใต้

เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีของชาวบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook