เตเบซเผยแมนฯยูไม่เคยคิดรั้งตัว ฮิวจ์สกวักมือเรียกเทอร์รี่

เตเบซเผยแมนฯยูไม่เคยคิดรั้งตัว ฮิวจ์สกวักมือเรียกเทอร์รี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือแมนฯ ซิตี้ ยืนยันจะเดินหน้าล่าตัว จอห์น เทอร์รี่ กองหลังเชลซีมาเสริมทีมเพิ่มอีก ล่าสุดเอ่ยปากเชิญชวนนักเตะผ่านสื่อให้ย้ายมาหาความท้าทายใหม่กับ เรือใบสีฟ้า

แมนฯ ซิตี้ เพิ่งเปิดตัว คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ซึ่งเป็นนักเตะรายที่ 3 ที่ย้ายเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก แกเร็ธ แบร์รี่ และ โรเก้ ซานตา ครูซ แต่เท่านี้ยังไม่พอ มาร์ก ฮิวจ์ส ยังต้องการได้ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซีมาเสริมแนวรับแม้ก่อนหน้านี้โดนเชลซีปฏิเสธข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์มาแล้วก็ตาม เราเชื่อว่าจะสามารถยื่นข้อเสนอสุดท้าทายให้ จอห์น เทอร์รี่ พิจารณา จากประสบการณ์ของผม เมื่อคุณอยู่กับสโมสรใดสโมสรหนึ่งเป็นเวลานาน บางทีคุณอาจถึงจุดอิ่มตัว และต้องการความท้าทายใหม่ ฮิวจ์สกล่าว

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวเวลส์ระบุอีกว่า การที่เทอร์รี่ยังเงียบอยู่แสดงให้เห็นว่านักเตะกำลังคิดหนักและไม่ใช่เพราะประเด็นเรื่องเงินค่าเหนื่อยที่อาจสูงถึงสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ มันไม่ใช่เรื่องเงิน แต่เกี่ยวกับความท้าทายใหม่ ก้าวใหม่ของชีวิตและอาชีพค้าแข้งของเขา บางทีนั่นอาจเป็นเหตุผลที่เขายังไม่ตอบกลับมา เพราะจอห์นกำลังคิดไตร่ตรองอย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ เราได้ยื่นข้อเสนอให้กับเชลซีแล้ว และหากมีความเป็นไปได้ที่เราจะนำตัวนักเตะฝีเท้าดีอย่างเขาเข้ามาสู่สโมสร เราจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ตัวเขามา แน่นอนว่าเราต้องคุยกับเชลซี

ฮิวจ์ส ยังเชื่อว่า การได้ตัวเตเบซมา จะช่วยให้มีนักเตะดังย้ายเข้ามาร่วมทีมแมนฯ ซิตี้ มากขึ้น โดยคาดหวังว่าจะได้ตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าโตโกจากอาร์เซนอลในราคา 25 ล้านปอนด์ ใน 24 ชม.ข้างหน้านี้ โดยตอนนี้เหลือแค่ให้นักเตะได้รับใบอนุญาตประกอบอาชีพใหม่เท่านั้น ก่อนจะเดินทางสมทบกับเพื่อนร่วมสังกัดใหม่เพื่อเตะแมตช๏ฟฝอุ๏ฟฝนเครื่องที่แอฟริกาใต้ หลังเข้าพบเจ้าของสโมสรเรือใบสีฟ้าที่อาบูดาบี

ส่วนเตเบซ ออกมาตอกกลับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯยู กรณีที่บอกว่าตนไม่สนใจรับโทรศัพท์หรือตอบกลับข้อความที่ท่านเซอร์ส่งมาหาเพื่อยื่นข้อเสนอเซ็นสัญญาถาวร โดยยืนยันเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และเดวิด กิลล์ คือคนที่ต้องรับผิดชอบกรณีที่ผมย้ายมาแมนฯ ซิตี้ เพราะพวกเขาไม่ต้องการยื่นข้อเสนอเพื่อรั้งตัวผมไว้ ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ผมได้รับการติดต่อจากเฟอร์กูสันเพียงครั้งเดียวหลังเกมกับโรม่า ดังนั้นการจะให้ผมตอบกลับข้อความของใครบางคนที่ไม่ได้ติดต่อคุณเลยสองปีจึงลืมไปได้เลย ยูไนเต็ดไม่ได้พยายามจะรั้งตัวผม หากทุกอย่างขึ้นอยู่กับแฟนบอลผมคงได้อยู่ที่นั่นต่อ ผมอยากบอกพวกเขาว่าส่วนหนึ่งของหัวใจผมจะอยู่กับพวกเขาเสมอ พวกเขาให้การสนับสนุนผมอย่างดีเยี่ยมเสมอ แม้ตอนไม่ได้ลงเล่นก็ตาม เตเบซกล่าว

ทางด้านเคร็ก เบลลามี่ ที่ส่อเค้าหมดอนาคตกับแมนฯ ซิตี้ แม้เพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้เพียง 6 เดือน ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก สตีฟ บรู๊ซ ผู้จัดการทีมซันเดอร์แลนด์ ซึ่งหากเป็นจริงตามข่าว ซันเดอร์แลนด์จะกลายเป็นสโมสรที่ 9 ในอาชีพค้าแข้งของเบลลามี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook