กระแสตลาด

กระแสตลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
++สยามคิรินเปิดตัวเครื่องดื่มแนวใหม่

นายฮิเดยูกิ อิวาโอะ ประธาน บริษัท สยามคิริน เบฟเวอร์เรจ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ Milkiss โดยมี 2 รสชาติ คือ สตรอว์เบอร์รี่ ชีสเค้ก และบานอฟฟี่ พาย จับกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบรสชาติขนมหวาน แต่ไขมันต่ำ วางจำหน่ายแล้วตามร้านสะดวกซื้อ และซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป

++วาโก้จัดกิจกรรมช่วยเหลือเด็ก

รายงานข่าวจาก บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ผลิตภัณฑ์เด็ก Little Wacoal ร่วมกับ COTTON USA จัดกิจกรรมการกุศลเพื่อหารายได้ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในโครงการ Little Giving Big Love เพียงซื้อผลิตภัณฑ์เด็ก Little Wacoal ชนิดใดก็ได้ จะได้รับสติกเกอร์ Little Giving Big Love 1 ดวง เพื่อเลือกทำบุญให้กับมูลนิธิเพื่อเด็กพิการ หรือมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ สำหรับท่านที่สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ได้ที่ช็อปของผลิตภัณฑ์เด็ก Little Wacoal ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้

++โอวัลตินจับมือเทสโก้โลตัสจัด CSR

นางพงษกร พงษ์วัฒนาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้(ตอนเหนือ) บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์(ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้จับมือกับห้างเทสโก้ โลตัส สานต่อกิจกรรมส่งเสริมสายใยครอบครัว ด้วยการเปิดเวทีชวนเยาวชนทั่วประเทศ ร่วมประกวดภาพวาดจากใจแด่คุณแม่คนพิเศษ กับโครงการ โอวัลติน แอนด์ เทสโก้ โลตัส กิ๊ฟ ฟอร์ มัม ปีที่ 7 ชิงโล่ประทานพร้อมทุนการศึกษากว่า 300,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กรกฎาคม 2552

++ธนพร คลินิกเปิดตัวสาขาชลบุรี

น.พ.ธนวิศว์ พิศุทธานันท์ กรรมการ ธนพร คลินิก เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวธนพร คลินิกสาขาชลบุรี ซึ่งเป็นศูนย์เลเซอร์ที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก และเพื่อให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในกลุ่มลูกค้า บริษัทได้ใช้การโฆษณาประชาสัมพันธ์ รวมทั้งการเน้นการบริการที่มีคุณภาพราคาไม่แพง และได้เปิดตัว แมน- การิน ศตายุ ดาราช่อง 3 เป็นผู้ดูแลงานด้านการตลาด ซึ่งจากการขยายสาขาดังกล่าวคาดว่าจะสามารถครอบคลุมกลุ่มลูกค้าในแถบจังหวัดใกล้เคียงได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook