หงส์ดวลไทยเจอร์ราร์ดมาแน่

หงส์ดวลไทยเจอร์ราร์ดมาแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตอร์เรส-อลอนโซร่วมเดินทางเวนเกอร์เล็งคว้าฮุนเตลาร์

สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว เวนเกอร์ จะกระชากตัว ฮุนเตลาร์ เอามาแทน อเดบายอร์ แถมลือต่อ ฟาน เพอร์ซีย์ และ ฟาเบรกาส ต่างแฮปปี้ที่ อเด ย้ายออกไป ขณะเดียวกัน ราชัน ยอมรับอาจไม่ได้ตัว ชาบี อลอนโซ ส่วน วิลลา ได้ไฟเขียวเจรจา ดาวนิง หลัง โบโร ยอมรับข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ ด้าน รูนีย์ บอกตอนเรียนชอบวิชาศาสนา ถ้าไม่ได้มีอาชีพนักฟุตบอล ป่านนี้คงเป็นนักบวช

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

เวนเกอร์ล็อกเป้าฮุนเตลาร์แทนอเดบายอร์

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือเฟรนช์แมนของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล หันมาเล็งคว้าตัว คลาสส์ แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าชาวดัตช์ของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด เพื่อเอามาแทนที่ เอมมานูเอล อเดบายอร์ ที่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี แน่นอนแล้ว หลังจากผ่านขั้นตอนตรวจร่างกาย และตกลงรายละเอียดส่วนตัวได้แล้ว เหลือเพียงแค่รอใบอนุญาตการทำงาน การย้ายทีมก็จะเสร็จสิ้นทันที

รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า เวนเกอร์ จะคว้าตัว มารูอัน ชามัคห์ กองหน้าบอร์กโดซ์ แต่รายงานจาก นสพ.เดลี เมล์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาระบุ เวนเกอร์ ให้ความสนใจ ฮุนเตลาร์ เพราะติดตามฟอร์มการเล่นของ ฮันเตอร์ มานาน กว่า 2 ปี จนกระทั่งเจ้าตัวย้ายไป รีล มาดริด คาดกันว่า ฮุนเตลาร์ เองก็สนใจย้ายมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เนื่องจากจะได้จับคู่ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ เพื่อนร่วมชาติ และได้เล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีกด้วย

ขณะเดียวกัน เดลี เมล์ เผยอีกว่านักเตะ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ไม่ได้รู้สึกเสียใจที่ เอมมานูเอล อเดบายอร์ ย้ายไป เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยระบุว่า ไม่ว่าจะเป็น โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ กองหน้าชาวดัตช์ และ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม ต่างรู้สึกพอใจที่อดีตหัวหอกโมนาโกไม่อยู่กับทีมอีกแล้ว

อย่างไรก็ดี อเดบายอร์ ยังมีพรรคพวกอยู่บ้างคือ โคโล ตูเร และ เอมมานูเอล เอบูเอ 2 นักเตะเพื่อนร่วมทวีปแอฟริกา ที่ไม่อยากให้ดาวยิงโตโกย้ายทีม

ราชันบอกใบ้อาจวืดซิวอลอนโซ

มิเกล ปาร์เดซา ผู้อำนวยการกีฬาของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยอมรับเปหลวในการคว้าตัว ชาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล

ชาบี อลอนโซ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเราไม่สามารถปฏิเสธว่าทีมจะได้ประโยชน์อย่างมากจากการเล่นของเขา อย่างไร ก็ตามมันดูเหมือนว่าสถานการณ์จะไม่ดีต่อเรานักในตอนนี้ แต่กระนั้นเราจะสู้ต่อ และหวังว่าจะมีการเจรจาที่ดีในอนาคต

ขณะที่ ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลาง ทีมชาติอาร์เจนตินาซึ่งเป็นเป้าหมายของบาร์เซ โลนา เตรียมถกเรื่องอนาคตกับ ราฟาเอล เบนิ ิเตซ ทันทีที่กลับจากอาร์เจนตินา ว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป

รูนบอกถ้าไม่เตะบอลตอนนี้คงเป็นนักบวช

เวย์น รูนีย์ ยอดกองหน้าวัยมันของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าหากทุกวันนี้ไม่ได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพ เขาคงเป็นนักบวชไปแล้ว เนื่องจากตอนเรียนหนังสือก็เรียนไม่เก่งนัก แต่วิชาที่ชอบคือวิชาศาสนา

เมื่อถูกถามว่าหากทุกวันนี้ไม่ได้เป็น นักฟุตบอล เขาจะทำงานอะไรอยู่ รูนีย์ ตอบว่า ผมนึกไม่ออกเหมือนกัน ผมทำได้ไม่ดีนักตอนเป็นนักเรียน แต่ผมชอบวิชาศาสนา ดังนั้นผมอาจจะเป็นนักบวช

อย่างไรก็ตาม นสพ. เดอะ ซัน เผยว่า รูนีย์ ไม่น่าจะเป็นนักบวชที่ดีนัก ทั้งจากนิสัยมักสบถใส่ผู้ตัดสิน แถมเที่ยวผู้หญิงก็ทำมาแล้ว

โบโรยอมขายดาวนิงให้วิลลา

มาร์ติน โอนีล กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือของ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา เข้าใกล้ต่อการคว้าตัว สจ๊วร์ต ดาวนิง กองกลาง เดอะ โบโร มิดเดิลสโบรห์ หลังจากที่ โบโร ตอบรับข้อเสนอมูลค่า 12 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) เป็นการเปิดไฟเขียวให้ ดาวนิง ได้เจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับวิลลา ก่อนย้ายทีมต่อไป

สำหรับ โบโร สามารถยื้อ ดาวนิง อยู่กับทีมมาได้หลายปี แต่หลังจากที่ทีมตกชั้น ทำให้ ต้องขายดาวนิง ออกไปแบบไม่มีทางเลือก เพราะเจ้าตัวต้องการลงเล่นในลีกสูงสุดเพื่อรักษาโอกาสติดทีมชาติไปเตะฟุตบอลโลก 2010

ฮิวจ์สกระตุ้นเทอร์รีหาความท้าทายใหม่

มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือเวลช์แมนของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี พยายามหว่านล้อม จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม สิงห์สำอาง เชลซี อางเต็มที่ให้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน แต่ แมนฯ ซิตี สามารถให้ความท้าทายใหม่กับเทอร์รี

แมนฯ ซิตี ได้ยื่นข้อเสนอไป 2 ครั้งและแม้โดนปฏิเสธกลับมาก็ไม่ย่อท้อ แถมเทอร์รี มีข่าวว่าเริ่มคิดจริงจังถึงการย้ายออกจากสแตมฟอร์ด บริด โดย ฮิวจ์ส กล่าวในวันเปิดตัว คาร์ลอส เตเบซ ว่า มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน เราคิดว่าสามารถเสนอความท้าทายที่แตกต่างให้กับเขา จากประสบการณ์ผมเอง เมื่อคุณอยู่กับสโมสรใดมานาน คุณอาจถึงจุดที่ต้องการความท้าทายใหม่ บางทีมันอาจเป็นเหตุผลว่าทำไม จอห์น ถึงกำลังคิดเรื่องนี้อย่างจริงจัง เราต้องการโอกาสคุยกับเขา

แม็คมานยันเอง 3 สตาร์หงส์มาไทยชัวร์!

สตีฟ แม็คมาน ตำนานของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล และปัจจุบันทำหน้าที่ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าของบ.โพรฟิทเทเบิล กรุ๊ป ซึ่งเป็นตัวแทนนำลิเวอร์พูล มาเตะในเมืองไทย วันที่ 22 ก.ค. นี้ ออกมายืนยันแล้วว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด, เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ ชาบี อลอนโซ จะอยู่ในทีมชุดมาเตะที่เมืองไทยแน่นอน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เจอร์ราร์ด มาไม่ได้ เพราะติดคดีขึ้นศาล ขณะที่ภรรยาของ ตอร์เรส เพิ่งคลอดลูกทำให้ต้องคอยดูแล ส่วน อลอนโซ จ่อย้ายไป รีล มาดริด อย่างไรก็ตาม แม็คมาน เผยแล้วว่า สตีวีจี จะมาเหยียบแผ่นดินไทยแน่นอน แต่อาจตามมาภายหลัง เช่นเดียวกับ ตอร์เรส และ อลอนโซ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook