"นาย ณภัทร" โสดมาก ไม่ใช่สายซุ่มคุย เพราะแม่สอนไว้เราต้องให้เกียรติผู้หญิง

"นาย ณภัทร" โสดมาก ไม่ใช่สายซุ่มคุย เพราะแม่สอนไว้เราต้องให้เกียรติผู้หญิง

"นาย ณภัทร" โสดมาก ไม่ใช่สายซุ่มคุย เพราะแม่สอนไว้เราต้องให้เกียรติผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้งานจะกำลังรุ่งพุ่งแรง แต่ดูเหมือนเรื่องหัวใจจะห่อเหี่ยวเหลือเกิน สำหรับนักแสดงหนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ที่ออกมายอมรับว่าวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาหัวใจมุ่งแต่การทำงานอยู่เหมือนเดิม

โดย นาย ณภัทร ได้เผยกับสื่อมวลชนให้ฟัง ตอนนี้สถานะยังโสดสนิท อาจเพราะโสดมาหลายปีแล้ว เลยไม่ทำให้รู้สึกเหงาเท่าไหร่ พร้อมบอกไม่ใช่สายแอบซุ่มคุย เพราะแม่สอนไว้ต้องให้เกียรติผู้หญิง แต่ถ้าหากมีแฟนจะเปิดตัวไรไหมนั้น ต้องรอถามความสมัครใจอีกฝ่ายด้วย

ป่วยรับวันวาเลนไทน์เลย ?
“ต้องดื่มน้ำเยอะๆ ครับ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย สองวันที่ผ่านมาผมทำงานเยอะ แบบได้นอนน้อยไปนิดหนึ่ง อย่างเมื่อกี้ที่ร้องเพลงบนเวทีก็พยายามเต็มที่เพราะตื่นเต้นมากด้วย โชคดีที่มีแฟนคลับช่วยกันร้อง”

ถึงขั้นต้องไปฉีดยาให้หายไหม เพราะเห็นว่ายังต้องทำงานอยู่ตลอด ?
“นี่ดีขึ้นเยอะแล้วครับ เดี๋ยวคงจะหายเร็วๆ นี้ จริงๆ มันไม่ได้เหมือนว่าป่วย แต่มันเหมือนอาการของคนที่นอนน้อย ความที่ผมเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วมันก็เลยขึ้นมา”

วาเลนไทน์ปีนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“วันนี้ก็ได้มาเจอกันแฟนๆ ทุกคน แต่คืนนี้ก็ต้องรีบกลับไปจัดชุดเพื่อที่จะออกแต่เช้าตรู่ขึ้นเครื่องไปอเมริกา ซึ่งจะบินไปร่วมงานกับทางดิสนีย์ คือเป็นงานเปิดตัวภาพยนตร์ของดิสนีย์กับพิกซาร์ ลักษณะเป็นแบบงานกาล่าพรีเมียร์ ผมเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปร่วมงาน ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็จะมาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เอสเอฟที่บ้านเราเร็วๆ นี้ด้วย เลยถือโอกาสดีพาคุณแม่ไปเที่ยวด้วยที่ลอสแอนเจลีส ครั้งนี้ไปสั้นๆ 4-5 วัน กลับมาตอนเช้าก็มีเวิร์กช้อปละคร แล้วก็ถ่ายโฆษณาต่ออีกรัวๆ”

ถามเรื่องหัวใจตอนนี้ยังไม่มีคนคุยเลยเหรอ ?
“ไม่มี มีแต่เพื่อนครับ ผมเป็นคนเพื่อนเยอะ และกิจกรรมส่วนตัวก็เยอะอยู่แล้ว”

 นาย ณภัทร หนุ่มหล่อที่ยังคงโสดมาก

แม่หมูเปิดไฟเขียวให้มีแฟนได้หรือยัง ?
“ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยครับ เจอกันก็คุยแต่เรื่องงานตลอด ถามว่าเหงาไหม ไม่เหงาครับ ผมโสดมาหลายปีเหมือนกัน แต่ก็เรื่อยๆ อย่างที่บอกว่าผมเป็นคนใส่ใจคน ถ้าเวลาทำอะไรแล้วก็อยากทำให้มันดีที่สุด ไม่ชอบเล่นกับความรู้สึกใครเล่นๆ”

เจอคนเยอะ มีตรงสเป๊กบ้างไหม ?
“มีครับ แต่ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน เวลาดูก็อย่ารีบใจร้อนเนอะ ต้องรู้เขารู้เราแล้วก็ดูใจกันไปนานๆ ถ้าสมมติวันหนึ่งมีอะไรผิดใจกันก็ไม่อยากให้เกลียดหน้ากันเลย ผมเชื่อว่าวันหนึ่งเราอยู่กันเป็นเพื่อน อีก 10 ปีข้างหน้ายังไงก็ต้องอยู่กันเป็นเพื่อนอยู่ดี”

ตัวเราไม่ใช่สายจู่โจมใช่ไหม ?
“อ่า... ผมไม่เหมือนพี่บอย(ปกรณ์) กับพี่เกรท(วรินทร) ผมไม่เผาละเดี๋ยวโดนกลับ (หัวเราะ)”

งั้นเป็นสายซุ่มเหรอ ?
“ไม่ซุ่มนะ คุณแม่ผมจะสอนเรื่องการดูแล การเป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติเขาให้เกียรติเรา ถามว่าวันหนึ่งถ้าเจอคนที่ใช่จะเปิดตัวไหม คงดูแล้วแต่สถานการณ์ แล้วก็ต้องถามเขาด้วยครับ พอเราทำงานในวงการถ้าเปิดตัวเขาก็จะสูญเสียชีวิตความเป็นส่วนตัว เพราะฉะนั้นเราก็จะต้องถามความสมัครใจและอาจจะต้องคิดถึงเรื่องข้อดีและข้อเสีย ต้องคำนึงไว้เยอะๆ ครับ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "นาย ณภัทร" โสดมาก ไม่ใช่สายซุ่มคุย เพราะแม่สอนไว้เราต้องให้เกียรติผู้หญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook