ซัลโวป้ายรถเมล์! เด็กช่างดับ อริซิ่งเก๋งกราดยิง

ซัลโวป้ายรถเมล์! เด็กช่างดับ อริซิ่งเก๋งกราดยิง

ซัลโวป้ายรถเมล์! เด็กช่างดับ อริซิ่งเก๋งกราดยิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายกราดยิงใส่ป้ายรถเมล์ ซ.เพชรเกษม 96 ถูกนักศึกษาปวส.เทคโนฯกรุงธน ขณะยืนรอรถเมล์ลูกปืนเข้าหน้าอก 3 นัดดับอนาถ อจ.ฝ่ายปกครอง เสียใจ โวยรถเมล์ไม่จอดป้ายรับ ขณะที่ตำรวจคาดปัญหาแค้นระหว่างสถาบัน เตรียมหาเบาะแสคนร้าย

เมื่อเวลา 21.45 น.วันที่ 16 กรกฏาคม ร.ต.ท.เปรม จันทร์โชติ ร้อยเวร สน.หลักสองรับแจ้งเหตุยิงกันที่ป้ายรถประจำทาง ซ.เพชรเกษม 96 จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบกองเลือดส่วนผู้บาดเจ็บ 4 คน ทราบว่าถูกนำส่งรพ.เกษมราษฎร์ บางแค และรพ.ใกล้เคียง จึงรุดไปตรวจสอบทราบชื่อผู้เจ็บนายเสกสรรค์ โพธิ์ประจักษ์ อายุ 20 ปี นักศึกษาช่างไฟฟ้า ระดับปวส.ชั้นปีที่ 2 โรงเรียนเทคโนโลยีกรุงธนบุรี อยู่บ้านเลขที่ 293/106 แขวงและเขตบางคอแหลม กทม. ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณหน้าอก จำนวน 3 นัด อาการสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายสงคราม ผ่านสำแดง อาจารย์ ฝ่ายปกครองของเทคโนโลยีกรุงธนบุรี เปิดเผย ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 ทุ่ม มีเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาทกันบริเวณตรงข้ามกับโรงเรียนตนเองจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หลักสอง ซึ่งหลังรับแจ้งตำรวจได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าทั้งสองฝ่ายเลิกรากันไป ตนจึงได้กำชับลูกศิษย์ว่าให้ระมัดระวังตัว โดยห้ามไม่ให้ออกจากโรงเรียน จนถึงเวลา 3 ทุ่ม ตนเห็นว่าเป็นเวลาที่ดึกพอสมควร จึงอนุญาตให้ออกไปได้ กระทั่งมาทราบอีกที ถูกยิงเสียชีวิต

"ปกติลูกศิษย์จะขึ้นรถเมล์สาย 102 ช่วง 3 ทุ่ม แต่ปรากฏว่ารถเมล์ที่วิ่งผ่านมาไม่รับลูกศิษย์ เนื่องจากคิดว่าลูกศิษย์คงส่งเสียงดัง สร้างความรำคาญ ทำให้รถเมล์ไม่รับ ทำให้ต้องรอรถเที่ยวต่อไป จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาทางได้ป้องกันทุกวิถีทาง แต่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวขึ้น รู้สึกเสียใจ " นายสงครามกล่าว

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายรวมถึงเพื่อนๆ ได้ยืนรอรถประจำทาง เพื่อจะกลับบ้านหลังเลิกเรียน ปรากฏว่าได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น ขับรถเก๋งโตโยต้า สีดำ ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน เมื่อมาถึงได้ใช้อาวุธปืนกราดยิงมายังกลุ่มพวกตน จนเป็นเหตุให้นายเสกสรรค์ เสียชีวิตและเพื่อนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว คาดว่าจะเป็นคู่อริต่างสถาบัน ซึ่งอีกไม่กี่วันจะครบรอบวันก่อตั้งสถาบัน  และ เมื่อวานนี้ (16 ก.ค.) ผู้ตายได้มาเล่าให้ฟังว่าถูกไล่ยิงมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ครั้งนั้นวิ่งหนีมาได้ จนกระทั่งวันนี้มาถูกยิงจนเสียชีวิตจนได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะมาจากปัญหาความแค้นระหว่างสถาบัน อย่างไรก็ตามได้ประสานฝ่ายสืบสวนออกหาเบาะแสของคนร้ายเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook