หนุ่มคลั่งเผยปมรัวยิงปืนกว่า 40 นัด ยืนยันไม่ได้คิดเลียนแบบเหตุกราดยิงโคราช

หนุ่มคลั่งเผยปมรัวยิงปืนกว่า 40 นัด ยืนยันไม่ได้คิดเลียนแบบเหตุกราดยิงโคราช

หนุ่มคลั่งเผยปมรัวยิงปืนกว่า 40 นัด ยืนยันไม่ได้คิดเลียนแบบเหตุกราดยิงโคราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุระทึกชายคุ้มคลั่งรัวปืนขึ้นฟ้าและยิงออกมานอกตัวบ้านกลางเมืองนางรอง จ.บุรีรัมย์ มากกว่า 40 นัด  อ้างไม่พอใจถูกน้าต่อว่าเรื่องตัดต้นไม้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อเวลา 16.00 น. (16 ก.พ.) ร.ต.อ.ณภัทร สุทธิธนากุล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีชายคุ้มคลั่งก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า และยิงออกมานอกตัวบ้านมากกว่า 40 นัด เหตุเกิดภายในชุมชนวัดขุดก้อง ในเขตเทศบาลเมืองนางรอง อ.นางรอง

ที่เกิดเหตุพบญาติและชาวบ้านใกล้เคียงอยู่ในอาการตื่นตกใจ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่ไม่ให้ชาวบ้านเข้าใกล้จุดเกิดเหตุเพื่อความปลอดภัยซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่าผู้ก่อเหตุ ชื่อ นายจักรกฤษ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้ตรึงกำลังรอบบ้านที่เกิดเหตุ และพยายามเข้าไปเกลี้ยกล่อม กระทั่งผ่านไปนานกว่า 2 ชั่วโมง นายจักรกฤษ ผู้ก่อเหตุ จึงยอมมอบตัว

เจ้าหน้าที่ได้เข้าเคลียร์พื้นที่ พบอาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก และจากการตรวจสอบทั้งในบริเวณบ้านและรอบตัวบ้านพบปลอกกระสุนปืนกระจายเกลื่อน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่จากการตรวจสอบไม่พบผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด

และไม่ได้มีใครถูกจับเป็นตัวประกันตามที่มีกระแสข่าว เพราะขณะก่อเหตุนายจักรกฤษ อยู่คนเดียว ส่วนญาติพี่น้องก็อยู่ในบ้านของตัวเอง แต่ตกใจกลัวเพราะเกรงว่ากระสุนปืนจะเข้าไปถูกคนในบ้าน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนที่ สภ.นางรอง ซึ่งจากการสอบถาม นายจักรกฤษ ผู้ก่อเหตุ ก็ปฏิเสธว่าตัวเองไม่ได้คุ้มคลั่ง และไม่ได้ก่อเหตุเลียนแบบเหตุกราดยิงที่ จ.นครราชสีมา แต่อ้างว่าที่ก่อเหตุยิงปืนเพราะไม่พอใจที่ถูกน้าต่อว่าเรื่องตัดต้นไม้ข้างบ้าน และการนำกิ่งไม้ไปทิ้งเท่านั้น จึงนำปืนออกมายิงเพื่อระบายอารมณ์เท่านั้น และไม่ได้จงใจจะยิงใส่ใคร  

ทั้งนี้ นายจักรกฤษยังบอกด้วยว่าตนเองเคยสมัครเข้าเป็นทหารเกณฑ์ และปลดประจำการออกมาเมื่อปี 2554 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook