กระตุ้นสินเชื่อบ้านบัวหลวง-ลดค่างวด

กระตุ้นสินเชื่อบ้านบัวหลวง-ลดค่างวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้อำนวยการลูกค้าบุคคลนครหลวง ธนาคารกรุงเทพ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ลูกค้าที่ประสงค์จะมีที่อยู่อาศัยในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันสามารถตัดสินใจได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ธนาคาร ได้เตรียมโปรโมชั่นดอกเบี้ยพิเศษคงที่ สำหรับบริการ สิน เชื่อบ้านบัวหลวง หรือสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ที่ครอบคลุม การซื้อบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ ห้องชุด อาคารพาณิชย์ รวมถึงปลูกสร้างและรีไฟแนนซ์จากสถาบันการเงินอื่น ด้วยทาง เลือกอัตราดอกเบี้ย 4 รูปแบบที่สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม อาทิ วงเงินกู้ตั้งแต่ 1 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 5 ล้านบาท ทางเลือกที่ 1 ดอกเบี้ยคงที่ 1 ปี เท่ากับ 2.25% ทางเลือกที่ 2 ดอกเบี้ยคงที่ 2 ปี เท่ากับ 4% ทางเลือกที่ 3 ดอกเบี้ยลอยตัว 1 ปี เท่ากับเอ็มแอลอาร์ลบ 3.50% และ ทางเลือกที่ 4 ดอกเบี้ยลอยตัว 2 ปี เท่ากับเอ็มแอลอาร์ลบ 1.50% หลังจากนั้นทุกทางเลือกคิดดอกเบี้ยเอ็มแอลอาร์ ตลอดอายุสัญญา พร้อมกันนี้ธนาคารยังลดเพิ่มดอกเบี้ยปีแรกลงอีก 0.25% สำหรับลูกค้าที่สมัครทำประกันชีวิต Home1st เต็มวงเงิน และระยะเวลากู้อย่างน้อย 10 ปี หรือเท่ากับระยะเวลาในสัญญากู้ และยกเว้นค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อ 0.50% ของวงเงิน โดยดอกเบี้ยพิเศษนี้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 ก.ย.52

นางรัชนี กล่าวว่า ในส่วนของการลดหย่อนเงินผ่อนชำระค่างวดสำหรับลูกค้าสินเชื่อบ้านบัวหลวงของธนาคาร ที่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจและมีข้อจำกัดเรื่องรายได้ ให้สามารถมีเงินเหลือไว้ใช้จ่ายข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น และสามารถรักษาบ้านไว้เป็นทรัพย์สินที่มีค่าของครอบครัว โดยลูกค้าสามารถติดต่อขอคำแนะนำและยื่นคำขอได้ที่สาขาที่ลูกค้าใช้บัญชีสินเชื่อบ้าน

ทั้งนี้ ธนาคารจะพิจารณาลดหย่อนยอดผ่อนชำระให้ กับลูกค้าได้ตามความเหมาะสม โดยพิจารณาจากความสามารถในการผ่อนชำระคืนลูกค้า ประกอบกับประวัติ การผ่อนชำระกับธนาคารที่ผ่านมา สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพทุกสาขา หรือบริการบัวหลวงโฟน โทร. 1333

(กรอบบ่าย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook