ดราม่า BNK48 ยืดเยื้อ! แฟนคลับยัน ไม่เคยด่าผู้ประกวดไอดอลชาย พุ่งเป้า ผบห.ล้วนๆ

ดราม่า BNK48 ยืดเยื้อ! แฟนคลับยัน ไม่เคยด่าผู้ประกวดไอดอลชาย พุ่งเป้า ผบห.ล้วนๆ

ดราม่า BNK48 ยืดเยื้อ! แฟนคลับยัน ไม่เคยด่าผู้ประกวดไอดอลชาย พุ่งเป้า ผบห.ล้วนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีดราม่าของวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BNK48 ที่กลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์ต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 ยังคงไม่จบง่ายๆ จากกรณี iAM48 (Independent Artist Management) ต้นสังกัดของวง BNK48 ได้มีการปล่อยคลิปทีเซอร์ของรายการหาไอดอลชายอย่าง The Brothers Thailand ซึ่งในคลิปดังกล่าว มีภาพที่ผู้เข้าแข่งขัน ใช้สถานที่ BNK48 Campus ซึ่งเป็นสถานที่ที่วง BNK48 ใช้ฝึกและทำการแสดง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับแฟนคลับสมาชิก BNK48 ที่มองว่าพื้นที่ดังกล่าวเกิดจากการระดมทุนของแฟนคลับวง BNK48 และแม้ในเวลาต่อมา จ๊อบซัง-ณัฐพล บวรวัฒนะ ผู้จัดการวง จะออกมาชี้แจง และขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ก็ยังไม่ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นเลย

>> จ๊อบซัง เคลียร์ดราม่าห้องซ้อม "The Brothers-BNK48" ไลฟ์สดชี้แจงในแฟนเพจ

ล่าสุดวันนี้ (17 ก.พ.) ดราม่ายังคงร้อนแรงต่อเนื่อง และมีการเปลี่ยนแฮชแท็กในทวิตเตอร์จาก #IAM48 เป็น #IAM48_Day2 ซึ่งก็ผงาดขึ้นเทรนด์ประเทศไทยของทวิตเตอร์ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยประเด็นที่ยังถูกวิพากษ์วิจารณ์ต่อเนื่อง สืบเนื่องมาจาก 2 เหตุการณ์สำคัญเมื่อวานนี้

สองพี่น้องผู้บริหาร เปิดใจในรายการสดที่ไม่สด ?

หลังจากกระแสร้อนแรงกินเวลาต่อเนื่องยาวนานมาตลอดทั้งวัน แม้  จ๊อบซัง-ณัฐพล บวรวัฒนะ จะมีการแถลงขอโทษผ่าน Facebook Live ก็ยังไม่สามารถทำให้สถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายลงไปได้ ทำให้ในช่วงหัวค่ำ สองพี่น้อง ต้อม-จิรัฐ และ จ๊อบ-ณัฐพล บวรวัฒนะ CEO และ ผู้จัดการวง BNK48 ได้ไปร่วมให้สัมภาษณ์สดในรายการชื่อดังรายการหนึ่ง แต่การออนแอร์ก็มีการเลื่อนออกไปจากเดิมที่ประกาศว่าจะออกอากาศสดเวลา 18:00 น. ก็เลื่อนไปเป็นช่วงประมาณ 19:15 น. แทน 

แต่เมื่อมีการออกอากาศสด ก็มีแฟนคลับตาไว จับผิดได้ว่า เข็มนาฬิกาข้อมือของคุณต้อม-จิรัฐ ชี้บอกเวลา 18:30 น. ยิ่งไปกว่านั้น ในระหว่างการสัมภาษณ์บางช่วงบางตอน คุณต้อม-จิรัฐ ยังพูดกับทีมงานในระหว่างการตอบคำถามว่า ตรงนี้ไม่เอา ขอเอาใหม่ คัทนะครับ คัท จึงเป็นที่ชัดเจนว่า การสัมภาษณ์ดังกล่าวมีการอัดเทปไว้ก่อนหน้าที่จะออกอากาศจริงด้วยเหตุผลบางประการ ทำให้กระแสความไม่พอใจในหมู่แฟนคลับยิ่งโหมรุนแรงขึ้น โดยส่วนใหญ่ระบุว่า ไม่รู้สึกถึงความจริงใจในการแก้ปัญหาของผู้บริหารบริษัท iAM48 แม้แต่น้อย

แฟนคลับโวย ช่องข่าวดังนำเสนอข่าวผิดประเด็น ยันไม่เคยไปถล่มผู้เข้าแข่งขันชาย The Brothers

เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจของสื่อมวลชน รายการข่าวหลายช่องมีการนำเสนอประเด็นดราม่านี้อย่างพร้อมเพรียงกัน แต่ที่เป็นประเด็นคือ ในการเล่าข่าวของรายการข่าวรายการหนึ่ง ผู้ประกาศข่าวระบุว่า ได้เข้าไปอ่านดราม่าในทวิตเตอร์ แล้วพบว่า ผู้เข้าร่วมรายการ The Brothers ยังไม่ได้ทำอะไรผิด แค่เข้าไปใช้พื้นที่ในเธียเตอร์ เพราะผู้บริหารให้เข้าไป กลับถูกแฟนคลับของวง BNK48 เข้าไปถล่มยับ

ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้กลุ่มแฟนคลับออกมาทวิตข้อความแย้งว่า ตลอดสองวันที่มีดราม่าดังกล่าว กลุ่มแฟนคลับแทบจะไม่ไปก้าวล่วงถึงผู้ร่วมรายการท่านอื่นๆแต่อย่างใด เพราะประเด็นปัญหาที่แท้จริงที่แฟนคลับเรียกร้องให้รับผิดชอบคือผู้บริหารบริษัท IAM48 เท่านั้น

และทั้งหมดนี้ทำให้แฮชแท็กดราม่า #IAM48_Day2 ยังคงร้อนแรงอยู่ในทวิตเตอร์จนถึงตอนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook