จับได้แล้ว มือมีดแทงสาวกลางห้างวันวาเลนไทน์ เหยื่อลั่นไม่เคยเป็นแฟนกัน

จับได้แล้ว มือมีดแทงสาวกลางห้างวันวาเลนไทน์ เหยื่อลั่นไม่เคยเป็นแฟนกัน

จับได้แล้ว มือมีดแทงสาวกลางห้างวันวาเลนไทน์ เหยื่อลั่นไม่เคยเป็นแฟนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจัตุรัสตามรวบตัวหนุ่มใหญ่วัย 40 ปี มือใช้มีดปอกผลไม้แทงสาวในห้างดังในพื้นที่อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ในวันวาเลนไทน์ได้แล้ว ยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ทำไปเพราะไปทวงเงินยืมที่สาวห้างยืมไปแล้วไม่ได้คืนบันดาลโทษะ ขณะที่สาวห้างฯ ปฎิเสธไม่เคยยืมเงิน คาดว่าหนุ่มใหญ่ทำไปเพราะหึงหวงมากกว่าหลังจากที่ตนเองกลับมาอยู่บ้าน แล้วพาแฟนมาอยู่ด้วยที่ จ.ชัยภูมิ

โดยตอนเช้าวันนี้ (18 ก.พ.63) พ.ต.ท.ประพาท มะเริงสิทธิ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งไปจับกุม นายอำนาจ อายุ 41 ปี ได้ที่บ้านพัก หลังจากที่ได้ใช้อาวุธปลายแหลมแทง น.ส.นิภาพร อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นพนักงานห้างเทสโก้โลตัส ขณะที่กำลังทำงาน เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 19.40น.วันที่ 14 ก.พ.63 ที่ผ่านมา

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.นิภาพร ถูกอาวุธของมีคม ไม่ทราบชนิด หรืออาจจะเป็นมีดจวงแทงที่บริเวณลำคอ ลำตัว ราวนม และหน้าท้องถึง 5 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนนำตัวส่ง รพ.จัตุรัส เป็นการด่วน หลังก่อเหตุนายอำนาจ ได้หลบหนีไปอยู่ที่อื่นก่อนจะย้อนกลับมาอยู่บ้าน ตำรวจ สภ.จัตุรัส จึงนำไปกำลังไปจับตัวได้เมื่อเช้าวันนี้ (18 ก.พ.63) นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ

ซึ่งนายอำนาจ ได้ให้การยอมรับสารภาพตลอดกล่าวหา และบอกว่าที่ทำไปเพราะไปทวงเงินยืมที่ น.ส.นิภาพรยืมไปนานแล้วกว่า 20,000 บาท แล้วไม่ใช้คืนตนเองไปทวงถามแล้วไม่คืนเงินให้ ก่อนเกิดบันดาลโทษะแล้วใช้มีดปอกผลไม้แทง น.ส.นิภาพร แบบนับครั้งไม่ถ้วน หลังเกิดชุลมุนจึงได้วิ่งออกจากห้างหลบหนีไป ส่วนมีดปอกผลไม้ปลายแหลม ที่ใช้ก่อเหตุ ได้ทิ้งไปข้างทางขณะหลบหนี และจำไม่ได้ทิ้งที่ไหน

ในขณะที่ น.ส.นิภาพร สาวห้างผู้เสียหายที่ถูกแทงบอกว่าไม่เคยยืมเงินนายอำนาจ ซึ่งได้เคยรู้จักกับนายอำนาจมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยเป็นเด็กเรียนหนังสือชั้นประถมอยู่ที่บ้าน หลังเรียนจบโตขึ้น นายอำนาจได้พยายามตามจีบให้เป็นแฟนตลอด แต่ตนเองบอกนับถือเหมือนพี่น้องกันก็พอ แต่นายอำนาจได้พยายามตามตื๊อเรื่อยมา หลายปีที่ผ่านมาได้ให้ทางญาติผู้ใหญ่มาสู่ขอแต่งงานกับตนถึง 2 ครั้ง แต่ได้ปฏิเสธไป

และต่อมาได้ไปทำงานที่กรุงเทพฯ ก่อนที่ตนเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้ย้ายมาทำงานที่ห้างฯโลตัส สาขาจัตุรัส หลังนายอำนาจทราบ ในวันเกิดเหตุได้มาพบกับตนที่เคาน์เตอร์ห้าง เห็นท่าไม่มีและได้กลิ่นเหล้าจากตัวผู้ก่อเหตุด้วย จึงโทรแจ้งให้แม่มารับ ขณะที่มีการพูดคุยตกลงทั้งแม่ ตนเอง และนายอำนาจผู้ก่อเหตุ อยู่ๆ นายอำนาจ ได้นำมีดปอกผลไม้ปลายแหลมแทงที่ตนถึง 5 แผล ที่บริเวณลำคอ ลำตัว ราวนม และหน้าท้องถึง 5 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องนอนรักษาในโรงพยาบาลจัตุรัสมาแล้ว 4 วัน ดีใจที่ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว หากไม่เช่นนั้นกลัวว่านายอำนาจจะมาก่อเหตุซ้ำอีก 

ขณะที่ พ.ต.อ.สงวนศักดิ์ พูลทรัพย์ ผู้กำกับการ สภ.จัตุรัส เปิดเผยว่าหลังจากติดตามจับกุมนายอำนาจ ผู้ก่อเหตุฯได้แล้ว นำตัวมาสอบสวน นายอำนาจ ได้ยอมรับตลอดข้อกล่าวหา โดยได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ข้อหาพกพาอาวุธมีดไปยังเมือง หมู่บ้านพื้นที่สาธารณะ ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook