ญาติเดือด ปรี่ชกโจรจนล้มทั้งยืน ตอนทำแผน แค้นทุบหัวป้าร้านชำแล้วชิงทรัพย์

ญาติเดือด ปรี่ชกโจรจนล้มทั้งยืน ตอนทำแผน แค้นทุบหัวป้าร้านชำแล้วชิงทรัพย์

ญาติเดือด ปรี่ชกโจรจนล้มทั้งยืน ตอนทำแผน แค้นทุบหัวป้าร้านชำแล้วชิงทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เมื่อช่วงเย็นวันที่ 31 ม.ค.63 ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ที่บริเวณร้านขายของชำอาทิตย์แก๊ส ใน ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง นางนุสรา ยศกุนา อายุ 56 ปี เจ้าของร้าน ถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ ได้รับบาดเจ็บ โดยคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูง อายุ ประมาณ 40-50 ปี สวมหมวกแก๊ปและปิดบังใบหน้า ทำทีเข้ามาพูดคุย ทำทีจะซื้อน้ำอัดลมแบบขวดแก้วขนาด 1 ลิตร จากนั้นคนร้ายได้นำมาวางที่โต๊ะเพื่อจะจ่ายเงิน 

ระหว่างนั้นคนร้ายก็ทำทีสอบถามราคาน้ำอัดลมว่าราคาเท่าไหร่ ก่อนที่จะใช้ขวดน้ำอัดลมซึ่งเป็นขวดแก้วตีที่ศีรษะตนเองไป 1 ครั้งตนจึงร้องให้คนช่วยระหว่างที่คนร้ายจะตีซ้ำอีก โชคดีที่ขวดน้ำอัดลมกระเด็นหลุดออกจากมือคนร้าย 

จากนั้นคนร้ายก็เข้าทำร้ายตนเองอีกทำให้ตนล้มลงไปนอนกับพื้น จากนั้นก็ชิงทรัพย์เงินสดที่อยู่ในกระเป๋าไปคาดว่าน่าจะมีเงินสดประมาณ 1-2 พันบาทแล้วคนร้ายก็ขี่ จยย.ซึ่งจอดไว้ที่หน้าร้านแล้วก็หลบหนีออกไปตามริมถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ ทั้งนี้ตนเองจำลักษณะและท่าทางของคนร้ายได้ เพราะคนร้ายรายนี้ เคยมาซื้อของที่ร้านบ่อยครั้งคาดว่าจะเป็นนาย โอ๋ เป็นชาวบ้านหนองห้า อ.เมือง จ.ลำปาง

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 19 ก.พ.63 ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง ได้นำตัวนายภานุพงค์ ละออง อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาในคดีชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม ตามหมายจับของศาลจังหวัดลำปางเลขที่ 20/2563 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 

โดยผู้ต้องหานำ จนท.ไปชี้จุดที่นำจยย.ไปจอด และจุดที่เข้าไปเอาน้ำอัดลม ก่อนที่ทำทีจะไปจ่ายเงินและก่อเหตุดังกล่าว โดยผู้ต้องหาได้ยกมือไหว้แล้วก็กล่าวขอโทษกับนางนุสรา ผู้เสียหายพร้อมทั้งยกมือไหว้ และอ้างวันวันที่เกิดเหตุเกิดความเครียดเพราะทะเลาะกับภรรยา และภรรยาได้พาลูกหนีไป ประกอบกับที่ไม่ได้ทำงานและหาทางออกไม่ได้จึงก่อเหตุดังกล่าว หลังก่อเหตุได้ขึ้นรถตู้หนีไปที่จังหวัดเชียงใหม่แต่ทนความกดดันจาก จนท.ไม่ไหวจึงเข้ามามอบตัวกับ จนท.ดังกล่าวโดยผู้เสียหายได้บอกว่ายกโทษให้ก่อนที่จะสอนว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก 

เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นมาเมื่อระหว่างที่จนท.นำตัวผู้ต้องหาออกมาที่หน้าร้านปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งซึ่งเป็นญาติของผู้เสียหายซึ่งเกิดความโกรธแค้นได้อาศัยจังหวะที่จนท.เผลอ ปรี่เข้ามาชกผู้ต้องหาไปหนึ่งครั้ง จนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า จนท.จึงเข้ามาห้ามและกันตัวออกไป

นางนุสรา ยศกุณา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนเกิดเหตุจำเสียงและรูปร่างผู้ก่อเหตุได้เพราะเป็นลูกค้ากันมานาน ตอนนี้ส่วนตัวให้อภัยกับผู้ก่อเหตุแล้ว และขออย่าให้ผู้ก่อเหตุไปทำแบบนี้กับใครอีก และฝากเตือนร้านค้าด้วยกันว่าอย่าเอาเงินทอนมาเก็บไว้ที่ตัวมากนักเพราะไม่รู้ว่าใครจะมาก่อเหตุแบบนี้กับเราเมื่อใดก็ได้ ขนาดลูกค้าที่ซื้อขายกันมานานยังก่อเหตุแบบนี้กับคนที่รู้จักกันได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook