"หมาก" เขินเหมือนกัน สวีท "คิมเบอร์ลี่" แต่คนแห่แซวคล้ายโชว์ใบทะเบียนสมรส

"หมาก" เขินเหมือนกัน สวีท "คิมเบอร์ลี่" แต่คนแห่แซวคล้ายโชว์ใบทะเบียนสมรส

"หมาก" เขินเหมือนกัน สวีท "คิมเบอร์ลี่" แต่คนแห่แซวคล้ายโชว์ใบทะเบียนสมรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ออกปากแต่แรกแล้วว่าขอเคลียร์คิวงานในทุกๆ ปี เพื่อที่จะได้มีเวลาให้กันในวันวาเลนไทน์ สำหรับ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ซึ่งทั้งสองก็ไม่ได้ทำให้แฟนคลับผิดหวัง เพราะต่างก็มีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้ได้เห็น โดยภาพดังกล่าวถึงขั้นถูกแห่ถามเลยว่าทั้งคู่โชว์ใบจดทะเบียนสมรสกันแล้วใช่หรือไม่

งานนี้ หมาก ปริญ รีบออกมาชี้แจงทันทีว่าเป็นเพียงการโชว์เมนูอาหารที่ร้านเท่านั้น ยังไม่มีข่าวดีเร็วๆ นี้แน่นอน พร้อมบอกขอใช้เวลาปรับด้วยกันไปสักพักก่อน หากถึงเวลาที่ใช่จริงๆ ก็คงได้รู้กัน

ถามถึงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เคลียร์คิวให้กันเลย ?
"ใช่ครับ เป็นอะไรที่แพลนมาแล้วว่าเราต้องไปกินข้าวด้วยกันทุกปี ถ้ามีงานก็ต้งกลับมาเจอกันให้ได้ (หัวเราะ) แต่ปีนี้บังเอิญว่าไม่มีครับ เป็นคิวของกองละครแต่วันนั้นบังเอิญว่าไม่ได้ถ่าย เลยได้อยู่ด้วยกันทั้งวัน"

เตรียมการเซอร์ไพรส์ไว้ยังไง ?
"ปีนี้เตรียมการน้อยมากเลย เพราะผมเพิ่งไปถ่ายงานที่ต่างจังหวัดมา กลับมาก็ไม่มีเวลาเตรียมดอกไม้ วันรุ่งขึ้นเลยรีบสั่งเลย (หัวเราะ) ปีนี้ไม่ได้มีของขวัญพิเศษอะไรให้เลยนอกจากดอกไม้และการ์ด และเวลาที่ให้กันครับ (ยิ้ม)"

ปกติคู่เราก็หวานอยู่แล้ว ปีนี้คนเลยจับตามองอีก ?
"ไม่ได้กดดันหรอกครับ เป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งที่เราต้องแสดงความรักนิดหน่อย พลาดวันไหนก็ได้แต่ห้ามพลาดวันนี้ ถ้าพลาดงานเข้า (หัวเราะ) ผมไม่เคยโดนหรอกครับ แต่เห็นจากคู่อื่นที่เป็นเรื่องใหญ่ไง เราเลยไม่พลาดดีกว่า"

การเตรียมร้านอาหารวันนั้น เรามีบอกหรือเซอร์ไพรส์เลย ?
"ช่วยกันเลือกครับ เลยได้ร้านนั้นออกมา และใส่ชุดคู่กันด้วย (ยิ้ม)"

 วันวาเลนไทน์ปีนี้ หมาก-คิม มอบดอกไม้แทนใจกันและกัน

แต่ชุดคู่ก็ไม่เท่ากับรูปที่ลง คนเข้าไปแซวเยอะนึกว่าจดทะเบียนสมรสแล้ว ?
"(หัวเราะ) เราก็ไม่คิดมาก่อนเหมือนกัน คือตอนลงเราก็เลือกกันว่าจะลงรูปไหน ซึ่งผมก็เลือกรูปนี้ พี่มะตูมมาคนแรกเลยว่าตกใจนึกว่าเป็นแบบนี้ พอเราย้อนกลับมาดู เออใช่ เหมือนจริงๆ ด้วย แต่ไม่ได้ตั้งใจให้มันเหมือนครับ"

80 เปอร์เซ็นต์เลยนะที่เข้ามาแซว ?
"ใช่ครับ ก็ตกใจเหมือนกัน ยังครับยัง ที่ถือเป็นเมนูอาหารครับ (หัวเราะ) ตอนนั้นผมไม่คิดเลย แต่พอมีคนคิดเราก็ เออเหมือนจริง"

อันนี้แค่ซ้อมเหมือนจริงใช่ไหม ?
"อันแน่ อันนี้ไม่ได้ซ้อม แค่สั่งอาหารเอง"

คนเชียร์คู่เราเยอะ ?
"ก็คงเห็นว่ามันนานแล้ว เราไม่รีบครับ พร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น"

คนเฮเยอะมาก นึกว่าใช่ ?
"เดี๋ยว (หัวเราะ) พี่แอน ทองประสมก็มามาเมนต์หมดเลย เขาคงตกใจกัน จริงๆ เราถือว่ายังดูเด็กในความรู้สึกนะ ก็เตรียมตัว ตัวความพร้อมกันไปก่อนดีกว่า พร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น"

วันนั้นเขาพูดอะไรหวานๆ ให้ชื่นใจไหม ?
"ไม่มีอ่ะ ผมจะเซอร์ไพรส์ให้ดอกไม้ยังไม่ได้เลย (หัวเราะ) เขารู้ก่อน คือผมไปที่รถทำเป็นลืมของ ผมก็ทำเป็นเก็บของ เขาเดินมาก็รู้และเห็นตั้งแต่ที่ผมอยู่หลังรถแล้ว ผมเลย เออๆ ให้ก็ได้ ไม่เซอรไพรส์แล้ว"

คิมให้อะไรเรา ?
"เป็นดอกไม้เหมือนกันครับ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "หมาก" เขินเหมือนกัน สวีท "คิมเบอร์ลี่" แต่คนแห่แซวคล้ายโชว์ใบทะเบียนสมรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook