Sanook คลุกข่าวเช้า 20 ก.พ. 63 เชฟโรเลตจัดโปรเดือดล้างสต็อกรถ-ช่อง 3 ลดคนเพื่อไปต่อ

Sanook คลุกข่าวเช้า 20 ก.พ. 63 เชฟโรเลตจัดโปรเดือดล้างสต็อกรถ-ช่อง 3 ลดคนเพื่อไปต่อ

Sanook คลุกข่าวเช้า 20 ก.พ. 63 เชฟโรเลตจัดโปรเดือดล้างสต็อกรถ-ช่อง 3 ลดคนเพื่อไปต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ คุณผู้ฟังพบกับ Sanook คลุกข่าวเช้า ประจำวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 เช้านี้ทีมงานได้รวบรวมข่าวสารมาอัปเดตถึงที่ พร้อมบริการอัจฉริยะแปลงตัวหนังสือผ่านเสียง ด้วยระบบ AI ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายได้ง่ายขึ้น เพียงแค่เลือกปุ่มฟังที่เป็นรูปลำโพงเท่านั้น ถ้าพร้อมแล้ว เราเริ่มกันเลย

  • ส่ง 137 ชีวิตจากอู่ฮั่น กลับบ้านแล้ว หลังครบ 14 วัน เหลืออีก 1 ราย เฝ้าระวังที่ รพ.

เริ่มต้นด้วยข่าวดีสำหรับคนไทย 137 คน ที่เดินทางกลับจากเมืองอู่ฮั่น หลังมีการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา หรือไวรัสโควิด-19 เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และเข้าสู่ขั้นตอนการกักกันโรค 14 วัน ที่บ้านพักรับรองของฐานทัพเรือสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ล่าสุดได้รับอนุญาตให้เดินทางกลับภูมิลำเนาได้แล้ว ส่วนอีก 1 คน อาการดีขึ้น และรอผลตรวจโรคยืนยันอีกครั้ง

  • หนุ่มยิงอดีตเมียกลางห้าง ร้องไห้คร่ำครวญ "ผมไม่อยากทำแบบนี้" ตำรวจแจ้ง 5 ข้อหา

ตามต่อกับคดียิงกันในคลินิกกลางห้างดัง ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบตัว นายดนุสรณ์ หรือ เจ อายุ 29 ปี ผู้ก่อเหตุยิง นางสาว ปิยานุช อดีตภรรยาจนเสียชีวิต ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ และตั้งข้อหารวม 5 ข้อ คือ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรและโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน

ส่วนสาเหตุนั้นมาจากความแค้นส่วนตัวของผู้ก่อเหตุ หลังอดีตภรรยาขอหย่าได้เพียง 7 วัน

  • โปรฯ สุดเดือด! Chevrolet ล้างสต็อกรถ ลดราคาป้ายแดงสูงสุด 50 เปอร์เซ็นต์

หลังจาก General Motor หรือ GM ประกาศขายโรงงานผลิตรถยนต์ในไทยให้จีน และถอนธุรกิจรถยนต์เชฟโรเลตออกจากตลาดของไทยภายในสิ้นปี 2563 ล่าสุดคนแห่งไปโชว์รูม เชฟโรเลต ทุกสาขาทั่วประเทศ เพราะมีโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดถึง 50% ได้แก่ แคปติวา ใหม่ รุ่น LS 5 ที่นั่ง ลดราคาจาก 999,000 บาท เหลือ 499,000 บาท โคโลราโด เทรล บอส ลดราคาจาก 859,000 บาท เหลือเพียง 655,000 บาท โคโลราโด ไฮ คันทรี ลดราคาจาก 998,000 บาท เหลือเพียง 775,000 บาท และเทรลเบลเซอร์ รุ่น LT ลดราคาจาก 1,144,000 บาท เหลือเพียง 895,000 บาท

สำหรับรถที่ขายหมดภายในวันเดียวจนกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์นั้นก็คือ แคปติวา โดยปิดยอดไปได้ที่ 2,000 คัน โดยรถทุกรุ่นมาพร้อมกับการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมีศูนย์บริการ อะไหล่แท้มาตรฐานจากเชฟโรเลต และการดูแลผ่านศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต

  • ช่อง 3 เปิดสมัครใจให้ลาออก เริ่มปลายเดือน ก.พ. นี้ ตามกลยุทธ์ใหม่ของบริษัท

เขย่าวงการสื่ออีกระลอก เมื่อนายอริยะ พนมยงค์ ผู้กุมบังเหียนช่อง 3 ได้วางกลยุทธ์ใหม่ในปี 2020 ตั้งเป้าลดบทบาทธุรกิจทีวีลง โดยเปิดโครงการสมัครใจลาออกซึ่งจะเริ่มขึ้นในปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพื่อลดความซ้ำซ้อนในการทำงาน เพิ่มความคล่องตัว หวังกอบกู้รายได้และกำไรจากโฆษณาให้มากขึ้น ท่ามกลางอุตสาหกรรมสื่อที่แข่งขันกันอย่างดุเดือด

อย่างไรก็ตาม เราขอส่งกำลังใจให้กับพนักงานช่อง 3 ทุกคน รวมถึงพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนทุกสำนักด้วนนะคะ

ปิดท้ายกันที่บริษัท ทรูมูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ประกาศเยียวยาผู้ใช้บริการโดยให้ใช้บริการโทรฟรี 100 นาที และบริการอินเทอร์เน็ตฟรี 500 MB ภายใน 24 ชั่วโมง หลังเกิดเหตุสัญญาณบางพื้นที่ขัดข้อง ทำให้ลูกค้าไม่สามารถใช้บริการโทรศัพท์มือถือได้เป็นเวลา 52 นาที

และทั้งหมดนี้ก็คือข่าวเช้าที่เราจัดมาเสิร์ฟให้ครบทุกรสชาติ ที่สำคัญยังสามารถติดตามข่าวสารประเด็นต่างๆ ได้ต่อเนื่องบนเว็บ sanook.com แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook