คู่เกย์หมอปูด! ไมเคิล เป็นหมันเพราะพ่อทำร้าย หมอรัสเซียแฉติดสินบนจ่ายยาแรง

คู่เกย์หมอปูด! ไมเคิล เป็นหมันเพราะพ่อทำร้าย หมอรัสเซียแฉติดสินบนจ่ายยาแรง

คู่เกย์หมอปูด! ไมเคิล เป็นหมันเพราะพ่อทำร้าย หมอรัสเซียแฉติดสินบนจ่ายยาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่เกย์หมอประจำตัว ไมเคิล แฉ! ราชาเพลงป็อปเป็นหมันเพราะถูกพ่อลงโทษโดยการทำร้ายที่หว่างขาตั้งแต่ยังเด็ก ขณะที่หมอรัสเซียเผยเคยถูกติดสินบนให้จ่ายยยาอันตรายถึงตาย ส่วนผลชันสูตรศพต้องรออีก 2 สัปดาห์

เว็บไซต์แท็บลอยด์ดังเปิดเผย เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมว่า สำนักงานชันสูตรศพในลอสแองเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ต้องใช้เวลาอีก 2 สัปดาห์ จึงจะสามารถออกรายงานการชันสูตรศพของ ไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป๊อปได้ ส่วนเหตุผลที่ล่าช้ามาจากที่ปรึกษาภายนอกหลายคนยังทำรายงานไม่เสร็จ และผลการทดสอบที่บ่งชี้ว่า ยาโพรโพฟอล อาจเป็นสาเหตุต้นๆ ที่ทำให้ไมเคิลเสียชีวิต

ด้าน นายพอล โกห์แรนสัน อดีตคู่รักร่วมเพศของ ดร.อาร์โนลด์ ไคลน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนังของแจ็คสัน เปิดเผยว่า ดร.ไคลน์อ้างว่า แจ็คสันไม่สามารถมีลูกได้เอง เพราะเป็นหมัน เนื่องจากถูก โจ แจ็คสัน ผู้เป็นพ่อ ตีที่หว่างขาเป็นประจำ และนี่คือเหตุผลที่ดร.ไคลน์ต้องบริจาคสเปิร์มให้ไมเคิล

โกห์แรนสัน กล่าวว่า เขาเคยถาม ดร.ไคลน์ว่า เหตุใดไมเคิลจึงไม่ใช้สเปิร์มของตัวเองในการผสมเทียม ซึ่งดร.ไคลน์ตอบว่า ไมเคิลไม่สามารถมีลูกด้วยตัวเองได้ และไมเคิลชิงชังพ่อของตัวเองมาก เขาต้องทนทุกข์ทรมานจากน้ำมือของพ่อและถูกพ่อทำร้ายบริเวณของสงวนถึง 2 ครั้ง โดยครั้งหนึ่งเกิดขึ้นเมื่อตอนที่เขายังเด็กมาก จากการที่โจจับข้างหนึ่งของเขาเอาไว้ ในท่าห้อยหัวลงและกระหน่ำตีอย่างไม่ยั้ง และไปโดนบริเวณของสงวนที่ทำให้เขาเจ็บปวดมาก ส่วนครั้งที่สองเกิดขึ้นตอนที่เขาออกอัลบั้มเดียวไปแล้ว แต่ยังทำได้ไม่ดี และถูกต่อว่าเรื่องเสียง หน้าตา สร้างความอับอายให้ครอบครัว ทำให้ไมเคิลถึงกับร่ำไห้และพูดบางอย่างที่เป็นการต่อว่าพ่อของเขา ทำให้โจทำร้ายเขาอีก และครั้งนี้ถึงขั้นทำให้ส่วนสำคัญของร่างกายของเขาไม่เหมือนเดิม และไม่สามารถผลิตสเปิร์มได้อีกต่อไป

"ประมาณช่วงทศวรรษที่ 89 หรือ 90 แจ็คสันเคยพยายามมีลูกของตัวเองที่เกิดโดยธรรมชาติ เขาได้ไปปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบปัสสาวะ (urologist) และแพทย์ได้บอกกับเขาว่าไม่สามารถมีลูกได้" โกห์แรนสัน กล่าว

ขณะที่เว็บไซต์ เดอะ ซัน รายงานโดยอ้างการเปิดเผยของ ดร.อูจีน แอ็กเซ็นออฟ แพทย์ชาวรัสเซีย ซึ่งเคยรักษาอาการของไมเคิล 4 ครั้ง ขณะที่เขาเดินทางไปยังรัสเซียว่า เมื่อเดือนม.ค. ปี 2007 ไมเคิลได้ขอใช้ยาบางตัวที่มีอันตรายถึงชีวิต อ้างว่าเพื่อทำให้เขาสามารถแสดงคอนเสิร์ตลุล่วงไปได้ พร้อมทั้งเสนอเงินให้เขาเขียนใบจ่ายยาให้ แต่เขาปฎิเสธ โดยบอกว่ายาดังกล่าวจะฆ่าเขา และการใช้ยาพวกนี้ไม่ต่างจากการฆ่าตัวตาย

ดร.อูจีน กล่าวด้วยว่า ไมเคิลใช้ยาอย่างเกินการควบคุมจนทำให้เขาแพ้แสงแดด เพราะยาที่เขาใช้ได้ทำลายระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายของตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook