ตำรวจแพร่โชว์ผลงานจับยาบ้าล็อตใหญ่ 2.2 แสนเม็ด

ตำรวจแพร่โชว์ผลงานจับยาบ้าล็อตใหญ่ 2.2 แสนเม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา ผบก.ภ.จว.แพร่ ได้สั่งการชุดสืบสวน บก.ภ.จว.แพร่และชุดสืบสวน สภ.ร้องกวาง ให้สกัดจับขบวนการขนยาบ้า ภายหลังมีสายรายงานมีตำรวจชุดหนึ่งได้ติดตามมาจากเชียงราย พ.ต.ท.มนัส เกิดสุโข รอง ผกก. สส.บก.ภ.จว.แพร่ จึงนำกำลังตั้งด่านสกัดที่ศูนย์จราจรบ้านร้องเข็ม ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง พบรถกระบะมิตซูบิชิ เลขทะเบียนป้ายแดง ก 0421 ชัยนาท วิ่งมา มีตำรวจชุดสืบสวนตามประกบ เมื่อเห็นด่านตำรวจ คนขับได้ขับรถหลบหนี ก่อนถูกตามจับได้ในที่สุด

จากการตรวจค้นในรถ พบยาบ้าจำนวน 112 มัด น้ำหนัก 22 กิโลกรัม รวม 220,000 เม็ด จึงควบคุมตัวนายสายันต์ งามเลิศทรัพย์ นามสกุลเดิม แซ่เติน อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 305 หมู่ที่ 12 ต.แม่สิน อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย คนขับและน้องชายที่นั่งมาด้วยกัน คือ นายเฉ่งเซง แซ่เติน อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน พร้อมของกลางส่ง พ.ต.ท.จรูญ วัฒนสัจจานุกุล สารวัตรเวร สภ.ร้องกวาง สอบสวนดำเนินคดี

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การว่า รับจ้างจากนายทุนในจังหวัดชัยนาทได้ค่าจ้าง 400,000 บาท โดยนำเงิน 200,000 บาทไปดาวน์รถเพื่อมาขนยาบ้า จากนั้นนำรถไปขนยาบ้าจากปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย และนัดหมายส่งยาที่ จ.ชัยนาท มีรถเก๋งอีกคันเป็นรถนำทาง เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook