"ก้อย รัชวิน" เผยภาพวาเลนไทน์กับ "ตูน" เมื่อ 7 ปีก่อน อ่านแล้วซึ้งมาก

"ก้อย รัชวิน" เผยภาพวาเลนไทน์กับ "ตูน" เมื่อ 7 ปีก่อน อ่านแล้วซึ้งมาก

"ก้อย รัชวิน" เผยภาพวาเลนไทน์กับ "ตูน" เมื่อ 7 ปีก่อน อ่านแล้วซึ้งมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากทำให้หลายคนยิ้มแก้มปริไปพร้อมๆ กับ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ กับการขอแต่งงานของ ตูน บอดี้สแลม ที่ได้ยื่นแหวนแต่งงานให้ ก้อย รัชวิน กลางฟิตเนสขณะที่เธอกำทำแพลงกิ้งอยู่อย่างตั้งใจ  เรียกว่าโมเมนต์ดังกล่าวในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมากำลังเป็นที่พูดถึงหนักมาก เพราะเป็นการขอแต่งงานที่ไม่เหมือนใครจริงๆ สมกับเป็นรักที่มั่นคงยืนยงมากว่า 10 ปีด้วย 

นอกจากนี้ ก้อย รัชวิน ยังได้ทำภาพคู่ที่ถ่ายด้วยกันในวันวาเลนไทน์เมื่อ 7 ปีที่แล้วมาให้ดู ซึ่งทุกอย่างยังเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือความรักที่มากขึ้นนั่นเอง ภาพว่าหวานแล้วแต่บอกเลยว่ายังแพ้ความในใจและความตั้งใจของ พี่ตูน ที่มีให้กับ ก้อย ซึ่งทั้งหมดเธอได้ถ่ายทอดไว้ว่า 

"ด้านหลังการ์ดที่พี่ตูนเขียนให้เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ คือรูปถ่ายเซลฟี่ของเราเมื่อ 7 ปีที่แล้ว พี่ตูนปริ้นท์รูปจากเครื่องถ่ายเอกสารที่บ้านแล้วหมึกหมด ภาพจึงออกมาเป็นสีซีดแดงอย่างที่เห็น"

IG: rachwinwongข้อความบนหลังภาพวาเลนไทน์เมื่อ 7 ปีที่แล้ว

"แต่สิ่งหนึ่งที่ยังชัดเจนก็คือ รอยยิ้มแห่งความสุขที่เราได้บันทึกไว้ เราสองคนยิ้มกว้าง ตาหยี เห็นฟันจนเกือบครบ 32 ซี่ เป็นโมเม้นต์ที่เราทั้งคู่ยังจำได้ดี ราวกับมันเพิ่งผ่านมาเมื่อวาน"

"วันนี้เราจึงอยากขอบคุณทุกๆ คนที่ส่งความรัก ความยินดี มาให้เราตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยรอยยิ้มแบบเดียวกันเป๊ะ เหมือนในภาพที่เราถืออยู่ในรูปนี้ บางข้อความก้อยได้อ่านแล้วน้ำตาจะไหล ถึงแม้เราจะไม่รู้จักกัน แต่ทุกตัวอักษรที่หลายคนตั้งใจเขียนมานั้น อยากให้รู้ว่ามันมีความหมายกับก้อยมากๆ บางคนบอกไม่เคยเม้นท์ในไอจีหรือยูทูปของใครมาก่อน บางคนบอกว่าดีใจเสมือนว่าพี่ตูนกับก้อยเป็นพี่น้องหรือญาติของเขา" 

เป็นคู่หวานที่เหมาะสมกันเป็นอย่างมาก รอวันวิวาห์กันได้เลย 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ก้อย รัชวิน" เผยภาพวาเลนไทน์กับ "ตูน" เมื่อ 7 ปีก่อน อ่านแล้วซึ้งมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook