"เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" เปิดใจหลังคุกเข่า ขอแฟนแต่งงานที่ต่างประเทศ

"เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" เปิดใจหลังคุกเข่า ขอแฟนแต่งงานที่ต่างประเทศ

"เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" เปิดใจหลังคุกเข่า ขอแฟนแต่งงานที่ต่างประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน เมื่อนักแสดงสาว เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน คุกเข่าขอ พีท แฟนหนุ่มนอกวงการแต่งงานที่ต่างประเทศ ล่าสุด เฌอเบลล์ ควงหวานใจ พีท มาเปิดใจผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง one31 ที่มี หนิง ปณิตา และ ซินแสเป็นหนึ่ง เป็นพิธีกร

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย?

เฌอเบลล์ : "ขอบคุณค่ะ"

พีท : "ขอบคุณครับ"

การขอแต่งงานครั้งนี้เรามีการวางแผนล่วงหน้าไว้หรือเปล่า?

เฌอเบลล์ : "มีค่ะ ถามปรึกษาคนรอบข้าง ถามคนที่สนิท คนที่เราแคร์เขาว่าจะรู้สึกยังไง แล้วเขาโอเค คือเราหวงว่าถ้าออกไปด้วยกระแส ด้วยอะไร เรียกว่าธรรมเนียมบ้านเราเขายังไม่เปิดรับ ไม่รู้ว่าทุกคนรับไหวไหม คือทุกคนพร้อมตั้งรับ ทุกคนซัพพอร์ตเต็มที่"

โมเมนต์นั้นคือโมเมนต์ยังไง?

เฌอเบลล์ : "เราได้รับสิ่งดีๆ จากเขามาเยอะมาก เขาไม่เคยขออะไรเลย เขาเป็นคนให้เรา ทำนู้น ทำนี่ ขับรถไปส่งตลอด เขาไม่เคยขออะไร น่าจะเป็นเรื่องที่เขาพูดเล่นเรื่องเดียวที่เขาขอ เขาตอบทุกคน คืออยากโดนเฌอเบลล์ขอแต่งงาน เรารู้สึกว่านี่คือเรื่องเดียวที่เขาขอ" 

ในช่วงที่มีใครขอแต่งงานในช่วงที่ผ่านมา ทางคุณพีทเองจะส่งคลิปที่ผู้ชายขอผู้หญิงแต่งงานไปให้เฌอเบลล์?

พีท : "ใช่ครับ ล่าสุดมีเพื่อนคนรู้จักที่ทำอทติเคิลเกี่ยวกับผู้หญิงขอผู้ชายแต่งงาน ซึ่งผมก็เพิ่งโพสต์ไป และนั่นอาจจะเป็นการกระตุ้นเขาก็ได้ แต่สิ่งใดสิ่งหนึ่งผมบอกไว้ก่อนว่าผมมีแพลนไว้ว่าจะขอเขาแต่งงาน แต่ไม่ใช่เร็วๆ นี้ เพราะฉะนั้น สิ่งที่เฌอเบลล์ทำมา ผมก็เกินความคาดหมายเหมือนกัน เวลามีใครถามว่าเมื่อไหร่พี่จะแต่งงาน ผมก็จะบอกว่าเมื่อเฌอเบลล์ขอพีทแต่ง เพราะสิ่งหนึ่งเลย ผมต้องการให้เวลาผมขอเนี่ยเป็นเซอร์ไพรส์ ไม่ใช่การที่ตกลงกันในครอบครัวก่อน" 

ความรู้สึกที่อยากให้ผู้หญิงมาขอแต่งงาน มันเป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นจากอะไร?

พีท : "มันเป็นความรู้สึกที่ประหลาดเหมือนกัน แล้วตอนที่เฌอเบลล์เขาขอผมแต่งงานเนี่ย ก่อนที่เขาคุกเข่า เขาเปิดกล่องใส่หน้า แล้วเขาก็ไม่ได้พูดอะไร ผมต้องถามเขาเองว่า ขอพีทแต่งงานหรอ เขาก็บอก อือ แล้วก็มีคนญี่ปุ่นที่ฝากเขาถ่ายรูป"

เฌอเบลล์ : "หนูว่าคนที่ตื่นเต้นที่สุดคือคนที่ถ่ายรูปให้เรา" 

พอเขาขอเราขึ้นมาจริงๆ รู้สึกยังไงบ้าง?

พีท : "จริงๆ ต้องการไหม เราไม่ได้ต้องการ จริงๆ เราพูดเพื่อที่เวลาเราทำมันจะเป็นการเซอร์ไพรส์ไม่ได้เตรียมอะไรอย่างนี้ แต่ว่ามันจะรู้สึกดีไหม รู้สึกดีอยู่แล้ว การที่เราบอกกัน มันไม่จำเป็นต้องเป็นผู้หญิงขอผู้ชายเสมอไป แต่การที่ผู้หญิงขอผู้ชายก่อนมันก็เป็นความรู้สึกที่ว่าเขาอยากจะแต่งงานกับเรานะโดยที่ไม่มีเหตุผลอย่างอื่น นอกเหนือจากการที่อยากอยู่คู่ชีวิตกัน"

เฌอเบลล์ : "คือเป็นมุมมองความรักแบบแชร์กัน เรามานั่งนึกว่าผู้หญิงเองถ้าได้รับสิ่งนี้ผู้หญิงก็จะมีความสุข แล้วทำไมเราถึงให้ความสุขนี้กับผู้ชายบ้างไม่ได้ มันไม่ได้แย่เลย แล้วมันไม่ได้ไม่ดีเลย ซึ่งหนูว่าผู้ชายเองถ้าได้รับความรู้สึกนี้เขาก็คงมีความสุขเช่นกัน"

คบกันนานเท่าไหร่ถึงขอแต่งงานกัน?

เฌอเบลล์ : "ปีกว่าค่ะ" 

แล้วในปีกว่ามั่นใจผู้ชายคนนี้ได้ยังไง?

เฌอเบลล์ : "คือมันมีหลายอย่างที่เราเห็นจากเขา คือชีวิตเราก็เจออะไรมาเยอะ เขาไม่เหมือนใคร เขาเป็นคนชัดเจนมาก อยู่ที่นี้ เวลานี้ อะไร เขาไม่มีแบบวอกแวกหรืออะไรเลย ไม่เคยทำตัวให้เรารู้สึกไม่ดี แล้วเวลาเขาทำอะไร เขาก็จะนึกถึงจิตใจคนอื่นตลอด"

ตอนที่ตัดสินใจที่จะทำได้ปรึกษาครอบครัวไหม?

เฌอเบลล์ : "ปรึกษาคุณแม่ค่ะ แล้วพอวันที่ทำขึ้นมาปุ๊บก็ส่งข่าวไปบอกคุณแม่ คุณแม่ก็รีบโทร.ไปถามคุณยาย เพราะว่าคุณยายอยู่ต่างจังหวัด เพราะต่างจังหวัดจะหัวโบราณ คือเขาจะกลัวว่าคนอื่นจะพูดถึงยาย จะว่ายาย แต่ยายบอกว่ายายไม่สน มันเป็นเรื่องของคนหนุ่มสาว คน สองคน รักกัน" 

ทางครอบครัวคุณพีทล่ะคะ?

พีท : "แม่คิดว่าเป็นเรื่องเล่น เราแกล้งกัน ผมก็บอกแม่ไปว่าเป็นเรื่องจริง แม่ก็ดีใจด้วย คือเราสองคนทางบ้านก็รู้จักกันอยู่แล้ว"

แล้วเพื่อนๆ ว่าไงบ้าง?

เฌอเบลล์ : "ทางพี่พีทเพื่อนๆ บอกว่าไปแกล้งน้องหรือเปล่านี่ สั่งให้น้องทำหรือเปล่า"

พีท : "ใช่ คือปกติผมชอบแกล้งเขาอยู่แล้ว บางทีก็ถ่ายรูปตอนอ้าปากกิน ตอนนอน คือแกล้งเป็นประจำอยู่แล้ว นั่นก็คือสิ่งดีที่เขารับผมได้ และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมเซย์เยสด้วย เพื่อนผมก็คิดว่าผมพูดเล่น แต่พอรู้ว่าจริง เขาก็บอกว่า เจ๋งว่ะ มีผู้หญิงขอแต่งงาน มีดาราขอแต่งงาน ผมก็รู้สึกดีใจ แต่ว่า1.เวลาเห็นใครมาว่าเฌอเบลล์ในโพสต์ ในคอมเมนต์ผมก็จะแบบรู้สึกแย่นิดๆ แต่เขาบอกว่าเขาไม่เป็นไร"

เฌอเบลล์ : "ใช่ มีบางคนพิมพ์ไม่ดีเขาก็ไปเขียนว่าพูดดีๆ หน่อย"

แล้วมีแพลนหรือยังจะแต่งกันช่วงไหน?

พีท : "ตอนนี้นะครับ เราตกลงพร้อมกันว่าอาจจะยังไม่ใช่ปีนี้ เนื่องด้วยสถานการณ์อะไรต่างๆ การแต่งงาน คนอยู่เยอะ เรื่องไวรัส เรื่องของเศรษฐกิจ ถ่ายละคร ซึ่งอาจจะเป็นปีหน้า อาจจะแต่งหลายที่หน่อย ทั้งในกรุงเทพฯ และเกาะสมุย"

แต่มันก็มีกระแสวิจารณ์ว่าสร้างกระแสไหม เฌอเบลล์อยากจะบอกอะไรกับเขาเหล่านั้นไหม?

เฌอเบลล์ : "มันไม่ใช่การสร้างกระแส เพราะ 1.เราไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย เราแค่อยากจะทำตามความรู้สึก สิ่งที่เราทำแล้วจะไม่เสียใจ ถ้าเราไม่ทำสิ่งนี้เราจะเสียใจ เรารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้สมควรได้รับ ถ้าหนูไม่ทำวันนี้ วันข้างหน้าหนูจะรู้สึกเสียใจ เรารู้สึกเขาทำให้เราโชคดี เราอยากขอบคุณในสิ่งนี้ มันไม่ใช่ทุกคนที่จะโชคดีในเรื่องนี้"

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.45-14.45 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" เปิดใจหลังคุกเข่า ขอแฟนแต่งงานที่ต่างประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook