“ศรีนวล-กวินนาถ” ให้กำลังใจพรรคอนาคตใหม่หลังถูกยุบ

“ศรีนวล-กวินนาถ” ให้กำลังใจพรรคอนาคตใหม่หลังถูกยุบ

“ศรีนวล-กวินนาถ” ให้กำลังใจพรรคอนาคตใหม่หลังถูกยุบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ศรีนวล" รับสงสาร พร้อมให้กำลังใจ อนาคตใหม่ หลังถูกยุบพรรค ขณะ "กวินนาถ"บอกอยากให้กำลังใจเช่นกัน แต่ยังไม่ได้คุยกับใคร

นางสาวศรีนวล บุญลือ ส.ส.ภูมิใจไทย ซึ่งเป็นอดีตส.ส.อนาคตใหม่ เข้าร่วมสัมนาเตรียมความพร้อมที่ฝ่ายค้านจะอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล 24-27 กุมภาพันธ์นี้ ที่ โรงแรม เวย์ โฮเทล พัทยา จ.ชลบุรี โดยนางสาวศรีนวล เปิดเผยความรู้สึกหลังอดีตพรรคอนาคตใหม่ ถูกศาลวินิจฉัยให้ยุบพรรค และ ตัดสิทธิ์ กรรมการบริหารพรรค 10 ปี ว่า รู้สึก สงสาร เอ็นดู และอยากให้กำลังใจทุกคน

ส่วนที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ปราศรัยว่า “ส.ส.ที่ไปอยู่พรรคใหม่ จะใช้สีประจำพรรคสีอะไรก็ได้ แต่อย่าใช้ศรีนวล” นางสาวศรีนวลระบุสั้นๆว่า เป็นความคิดเห็นถามเขาไม่ได้

ด้านนางสาวกวินนาถ ตาคีย์ ส.ส.พลังท้องถิ่นไทย อดีต ส.ส.อนาคตใหม่ ที่มาร่วมงานสัมมนาครั้งนี้เช่นเดียวกัน ระบุว่า อยากให้กำลังใจ อดีต ส.ส.อนาคตใหม่ทุกคน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับเพื่อนๆ ทำเพียงคอมเม้นต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กให้กำลังใจบ้าง เหตุผลที่ยังไม่โทรไปพูดคุยเพราะ เชื่อว่าทุกคนยังอยู่ในความเสียใจ เมื่อถามว่า จะชวนเพื่อนที่เป็นอดีตส.ส.มาร่วมงานกับรัฐบาลหรือไม่ นางสาวกวินนาถ บอกว่า ยังไม่ได้ชวน ชวนแล้วจะมาหรอ

สำหรับ นางสาวศรีนวล และนางสาวกวินนาถ นั้น อดีตเคยเป็น ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ แต่ถูกขับออก เพราะ แกนนำพรรคขณะนั้นมองว่า ทั้งสองคนลงมติสวนกับพรรคร่วมฝ่ายค้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook