เหยื่อหมอฟันเล็งฟ้องกลับกล่าวหาหวังแบล๊คเมล์ ปิดประตูเจรจา ตร.เล็งสอบพยานเพิ่มเลื่อนส่งฟ้องอัยการ

เหยื่อหมอฟันเล็งฟ้องกลับกล่าวหาหวังแบล๊คเมล์ ปิดประตูเจรจา ตร.เล็งสอบพยานเพิ่มเลื่อนส่งฟ้องอัยการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตร.ต้องเลื่อนส่งฟ้องอัยการ หลังเหยื่อหมอฟันจูบควงแฟนหนุ่ม พร้อมครอบครัวให้ปากคำเพิ่ม ลั่นเดินหน้าเต็มที่-ไม่ยอมความแน่ เตรียมฟ้องกลับทันตแพทย์ฉาวกล่าวหาแบล๊คเมล์หวังเงิน3แสรน เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก.สน.หัวหมาก กล่าวถึงความคืบหน้าคดีหญิงสาววัย 26 ปี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ให้ดำเนินคดีกับทันตแพทย์คลินิกแห่งหนึ่งย่านถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ในข้อหากระทำอนาจาร หลังจากถูกลวนลามขณะทำการผ่าฟันคุดที่คลินิก ว่า ล่าสุดผู้เสียหายพร้อมแฟนสาวได้เข้าพบตน เพื่อยื่นคำร้องขอสอบสวนพยานเพิ่มเติมในคดีอีกประมาณ 3-4 ปาก ซึ่งประกอบด้วยพ่อบุญธรรมและน้องชายของผู้เสียหายซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ทันตแพทย์คลินิกใหม่ที่ผู้เสียหายเข้าทำการผ่าฟันคุดหลังเกิดเหตุ และพยานแวดล้อมอื่นๆ นอกจากนี้ผู้เสียหายและแฟนหนุ่มจะขอเข้าให้ปากเพิ่มเติมต่อพนักงานสอบสวน และจะขอให้พนักงานสอบสวนมาเป็นพยานอีกด้วย ส่วนสำนวนการสอบสวนที่เตรียมส่งฟ้องให้กับอัยการภายในสัปดาห์หน้านั้นคงต้องเลือนออกไปก่อน เพราะต้องนำสำนวนการสอบสวนเพิ่มเติมของผู้เสียหายมาประกอบกับสำนวนคดี ก่อนที่จะส่งเรื่องให้อัยการพิจารณาและเข้าสู่กระบวนการในชั้นศาลต่อไป

พ.ต.อ.วัฒนากล่าวต่อว่า กำชับผู้เสียหายว่าการจะเรียกพยานเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมนั้น จะต้องประสานกันให้ดีก่อน พยานจะได้ทำด้วยความเต็มใจและเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี พร้อมกำชับเรื่องพยานหลักฐานให้ดีไม่เช่นนั้นอาจเสียหายได้

ในคดีต่างๆ พยานที่สำคัญที่สุดคือพนักงานสอบสวน ซึ่งหากคดีเข้าสู่กระบวนการพิจารณาในชั้นศาลแล้ว คำให้การของพนักงานสอบสวนจะมีน้ำหนักรับฟังได้มากที่สุด พ.ต.อ.วัฒนากล่าว

ด้านหญิงสาววัย 26 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า มูลนิธิเพื่อสตรีต่างๆ ติดต่อเข้าช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา เป็นกำลังใจ และแนะนำแนวทางต่อสู้ ทั้งนี้ ได้ติดต่อกับทางสภาทนายความแล้วและทางสภาทนายความก็ยินดีให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ทำให้กำลังใจที่จะเดินหน้าต่อสู้อย่างถึงที่สุดเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง ส่วนเรื่องการเจรจายอมความกันนั้นคงไม่สามารถเจรจากันได้อีกต่อไปแล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี่ฝ่ายตนยอมถอยให้หนึ่งก้าวแต่เรื่องกลับเงียบหายไป และได้ปรึกษากับทางครอบครัวแล้วยืนยันว่าจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างในสังคมต่อไป

ขณะที่แฟนหนุ่มของผู้เสียหายกล่าวว่า ตนและผู้เสียหายเตรียมจะฟ้องร้องทันตแพทย์กลับในความผิดฐานหมิ่นประมาท จากกรณีที่กล่าวหาว่าคนไข้เป็นฝ่ายแบล๊คเมล์เรียกเงิน3แสน แต่คจะต้องปรึกษากับทนายความในเรื่องข้อกฏหมายก่อน ส่วนเรื่องคดีความยืนยันว่าจะเดินเรื่องให้ถึงที่สุดและคงไม่จบง่ายๆด้วยการเจรจา เพราะผู้เสียหายเป็นผู้หญิง จึงอยากให้ทางตำรวจดำเนินการอย่างถึงที่สุดตามกระบวนการยุติธรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังเกิดเหตุคลีนิคดังกล่าวเปิดให้บริการตามปกติ และมีคนไข้มาใช้บริการตามปกติเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook